Pero sabi nga nila be careful what you wish for. Get notified when Kaibigan Kong Tunay is updated.


Pin On Wattpad

Pumasok ako sa kwarto niya nang may luha sa aking mata.

Wattpad kaibigan kong iniwan. I fell in love with with your soul before I could touch you hug you and kiss you. Sign up with Email. Log in Sign Up.

Payong ako kung iyong ituringKaylangan. Kaibigan na lagi mong kasama sa lahat ng bagay. Kaibigan na nakikinig sa mga hinaing mo sa buhay.

Wattpad Studios Hits. May mga taong hindi naniniwala sa wishing on a star. Hockey Szn.

Kaibigan ang turing nang una pero pagdating ng isang lalaki na parehong gusto nila ay naidudulot pala ito ng katrayduran. By CrazyLuhan æ with 6 reads. Ayaw nga kasi kitang maging kaibigan lang Pinsan kita Aia at ayaw kong maging makasalanan aniya at umalis iniwan ako don na nakatanga at walang pera pambayad sa iniinom kong milktea.

Alam naman nyang wala syang pag asa dito pero ginagawa nya ang lahat para maging lalaki lamang ito. All i want is the best for you kaya kita pinalalayo sa kanilaIve heard a lot of negative things about themAyaw kong matulad ka sa kanila beside hindi mo pa sila ganun ka kilala Tama siya hindi ko pa sila ganun kakilala since transferee ako 5 buwan ko pa lang silang nakakasama at nagiging kaibiganIve heard a lot issue about them pero hindi ko pinapansin kasi ayaw kong magiging. Read CHAPTER 23 from the story Ang Kaibigan kong Traydor 5th by LarknightArthur Kejamaco with 1 reads.

Kaibigan bat mo ba ako iniwan. At dahil dun nabuhay ang isang Manequin. Matagal ng matalik na magkaibigan si Jessy at Luke.

Crush ko ang kaibigan kong bakla. Complete UNDER REVISION Hestia from a rich family is a beautiful. You may also like.

Disclaimer This is a work of fiction. Sila Yuki at Lin ay nagkalayo magkikita ulit sil. Wattpad programs.

Read Pagpapakilala sa Sarili from the story Ang Kaibigan Kong Naging KA IBIGAN KO by yamraihagoldstein with 590 reads. Read kaibigan kong ulan from the story Poems by alphabearlover_ Shianne with 67 reads. Read CHAPTER 25 from the story Ang Kaibigan kong Traydor 5th by LarknightArthur Kejamaco with 0 reads.

Hindi ko ito inaasahanSapagkat ang alam kong g. Read KaibiganKa-ibiganIniwan from the story Poesia. But no matter where you are we will always be looking at the same starry sky.

Read the most popular kaibigan stories on Wattpad the worlds largest social storytelling platform. Read kaibigan from the story Kaibigan by segret_ ᜑᜎᜏ with 45 reads. Kaibigan na akala moy totoo at mananatili sa tabi mo.

Matagal ng matalik na magkaibigan si Jessy at Luke. Hanggang kailan sya aasa. Read Kaibigan kong guro from the story Mga Kwentong Kolehiyo by Lyiannethegreat The Great with 211 reads.

At matagal na ding may lihim na pagtingin si Jessy sa kaibigang bakla. Paano na yung mga pangarap na binuo pero unti unting nabasag dahil sa pagbitaw mo. Crush ko ang kaibigan kong bakla.

Sign up with Facebook Sign up with Google. We live in different worlds and were different. If you already have an account Log in.

At matagal na ding may lihim na pagtingin si Jessy sa kaibigang bakla. Ang Kaibigan Kong Beki Humor. Ang kwentong ito ay tungkol sa Matalik na Magkaibigan na sina Yamraiha Lin Dragneel at si Yuki John Goldstein.

Alam naman nyang wala syang pag asa dito pero ginagawa nya ang lahat para maging lalaki lamang ito. Ngunit Akala lang pala. Revelation From The Past UNDER REVISION 42 parts Complete.


Kenkeanfox S Reading List Kenkeanfox Wattpad