This spoken word poetry is dedicated to my bayaw who passed away last August 202020 due to cardiac arrest bayaw mananatili ka sa aming mga pusomaraming s. Nagtagpo nagkakilala naging magkaibigan.


Pin On Filipino Quotes

Ibaling mo sa iba ang iyong isip at damdamin Akoy magpapaalam mahal kong kaibigan.

Spoken word poetry para sa kaibigan tagalog. Hindi ako karapat-dapat na iyong ligawan Hindi kita mahal yan ang aking nararamdaman. Spoken word poetry tagalog para sa kaibigan. At alam kong di nya ako iniiwan.

Pero di inaasahan isang araw akoy nakadama ng takot. On love by kahlil gibran. A translation kung magkataon na tawagin ka ng pag ibig sumunod ka kahit pa ang daan niyay mahirap at matarik.

Tara sumama ka sakin. Spoken Word Poetry Kaibigan para sa mga sinaktan at iniwan ng dahil sa pagkakaibigan Like And subscribe. Ito ay patungkol sa mga taong nakakalimot sa mga taong naging bahagi ng buhay nila.

Ikaw at ako ay di inaasahang nagtagpo. From the story Tagalog Spoken Poetry by Y_BlinKeys RoseyBlack with 7472 reads. Mgatula Kaibigan 142K 81 ni Lhynethedreamer May mga bagay na dapat kinakalimutan Lalo na ang taong sa ere ikay iniwan Wag kana umiyak di sya kawalan Di ikaw ang nawalan dahil sya naman.

Kaway na nasundan ng ibat-ibang kwentuhan. Dati may isa akong matalik na kaibigan mabait sya at siguradong maasahan. Karl allen nov 2015.

Ikaw sa akin ay mahalaga At. Sa una ay isang ordinaryong estranghero. Lalaking nagpatibok ng kanyang puso kayat ang sarili koy dinistansya ko.

Sa kaaya-aya ngiti at kabaitan. At kung yakapin ka ng kanyang mga pakpak ay magpaubaya ka kahit pa ang mga punyal na nakatago sa kanyang mga balahibo ay kaya kang sugatan. Sobra akong nagpapasalamat sa kanila Dahil di nila ako iniwan sa mga panahong di ko na kaya Andiyan parin sila sa tabi ko pag hinang hina na ako Sa tabi ko na pilit pinapatatag ang loob ko.

Minsan may mga pagkakataong yung nga taong parte ng bubay natin at nakasa. Hindi na hihigit pa ang iyong pagkakaibigan. Mga nadarama na hindi masabi ng harapan ng personalan kaya isinusulat na lang at gawing libangan.

Ang kaibigan ay nagmamahal sa lahat ng panahon at sa oras ng kagipitay kapatid na tumutulong. Masaya din ako na sila ang aking naging kaibigan Nagkakasundo kami sa lahat ng bagay lalong lalo na sa mga kalokohan At kahit may iba na ayaw sa amin at kami ay. AndAllThatIs Within would like to say thank you po sa aming mga AATIW members and friends.

Jazzmine YeeLETS BE FRIENDSF A C E B O O K. Halos ng bagay aming napagkakasunduan. Ngunit di ko akalain na magpapabago sa buhay ko.

Sa bilyon bilyon na tao dito sa mundo. Its me Israel Alcratis TV Sana nagustuhan nyo itong spoken word poetry na ito. Maraming maraming salamat po sa inyong lahat.

Enjoying Listening Please dont forget to subscribe it will help a lot to create more pieces Other Spoken word poetryVideos you may also be interestedOt. Tagalog spoken word poetry para sa kaibigan tropa barkadaoriginal composition. Kaya pakiusap pawiin mo ang iyong kalungkutan.

Ikaw naman tong si mahiyain ngumiti sabay kaway. A Spoken Word Poetry Tagalog Kaibigan itago na lang kita sa pangalang classmate. Malungkot kana naman baPanoorin mo itong Spoken words about God talking to a depressed personWatch on Facebook.

Sana pagkatapos ng sugal na to meron sanang panalo Iuuwi ang premyo At gagamitin bilang tropeyo Ang bawat oras na sinugal ko ay sinulit Ang bawat bigkas ko ay may damdamin Ang salitang kaibigan lang ay isang paalam sa tiyansang tayong dalawa ay nasa altar na magkasamang nakaharap sa Diyos at nagsusumpaan Written by VionoSdlik VionoSdlik. A Spoken Word Poetry. Ngunit may kakaibang nangyari pinagpalit nya ako sa isang lalaki.

Spoken Word Poetry TAGALOG Poetry Para sa mga wasak nadudurog at nasasaktan pero patuloy pa rin na nagmamahal. Simulan natin sa panahong sinabihan kita ng hi. Walang araw na hindi ko nadama ang lungkot.

Spoken Word Poetry Tagalog Sa Kaibigan.


Kaya Mo Pa Ba Tagalog Spoken Word Poetry Spoken Word Poetry Spoken Word Tagalog Love Quotes