Sa bawat araw ng aking buhay. Sa tunay na kaibigan mo lang maririnig yung mga masasakit na salita kapag alam nilang mapapahamak ka sa pinaggagawa mo.


Inggit Quotes And Taray Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes

Para sa iba pang.

Tula kaibigan lang kita. Tula para sa kaibigan Zamboanga City. Humahabol pa ako sa regalo ko na tula para lang sayo. Ang tulang pinamagatang Kaibigan Tula ay isang halimbawa ng maikling tula tungkol sa kaibigan.

Mahal kita minamahal kita pero hindi mo nalalaman pinagmamasdan kita nang hindi mo pansin gusto kita pero natatakot akong malaman mo hanggang tingin at pangarap lang kita. Napainom pa ako ng energy drink para lang masabi Na sa tuwing nakikita kitay abot langit naang aking ngiti. Joshua 15 Walang makatatayong sinomang tao sa harap mo sa lahat ng mga araw ng iyong buhay.

Nagising ako sa tinig ng boses nagsasabing mahal kita pero kaibigan lang. Na pag-ibig sa mga nabubuhay. Kaibigan lang Kita Tula 6.

Dahil kaibigan lang kita. Hindi kita mapipigilan na. Kaibigan itago na lang kita sa pangalang classmate Simulan natin sa panahong sinabihan kita ng hi Ikaw naman tong si mahiyain ngumiti sabay kaway Kaway na nasundan ng ibat-ibang kwentuhan Kwentuhang nagpapalalim sa ating pagkakakilanlan Doon tayo nagsimula kaibigan Mga ngiting abot tenga Kumikinang na mga mata Mahihigpit na yakap Pangakong.

Miss na kita Pero ayoko naAyoko na kasi paulit ulit na lang ang mga ka. Hindi kita iiwan ni pababayaan kita. Pero kahit ganun wala naman ako magagawa kase nga ikaw Ikaw lang naman ang Pinaka Matalik kong kaibigan.

Sa oras-oras ikay tinatanaw. Kahit saang anggulo. Tiningnan ng palihim sanay wag masamain.

Thanks to JP for adding these lyrics. Ito ay para sa kaibigan kong patuloy na umaasa. Nagkakilala pa nga tayo sa.

Nanatili ako at nag-isip. Sa mga ngiti mo buo na araw ko sa tuwing nalalaman ko ang presensya mo natutuwa at may halong kaba. Ang tulang ito ay para sa mga taong nagmamahal sa isang kaibigan pero takot umamin dahil baka masira ang binuo niyong matagal na pagkakaibigan.

Friendshipday mirakee writersnetwork readwriteunite kaibigan amigo filipinowriters alok13 nerd_writesss stark_writes gurshehzad_singh. Naaalala kita bilang aking best friend nung intermediate palang tayo Ngayon pati sa facebook konektado pa rin ako sayo Paminsan-minsan ikaw nagchachat sa kin at minsan ako rin naman Nagsheshare ng problema at nagbibigayan ng tips kahit papano man Ngayon dalagita na tayo marami na rin mga problema. Tula sa isang kaibigan Hindi kilalang Hindi kita mabibigyan ng mga solusyon para sa lahat ng mga problema sa buhay o wala rin akong mga sagot para sa iyong mga pag-aalinlangan o takot ngunit maaari kang makinig sa iyo at ibahagi ito sa iyo.

Kaibigan lang kita laging tinatandaan pagibig ba nadama nooy kinalimutan na tanong sa may kapal bakit naging classmate pa kita. Pare kaibigan lang kita Hindi maiilang lagi mong tandaan Kaibigan mo ako kailanpaman Wala namang mababago Sa pagtingin ko sa iyo Pero kaibigan lang ang pwede kong ialay sa iyo At kung higit pa ron pasensya na Di ko makakaya Pare kaibigan lang kita Pare kaibigan lang kita Submit Corrections. Ang tulang ito ay para sa ating iniibig na asawa kasintahan kaibigan kapwa at pamilya.

586 likes 2 talking about this. Sa mga rasong tila dapat ay batid ko naman. Ang tunay na kaibigan ay parang magnet.

Broken kaibigan love loveasafriend mahalkita. Ngunit kapag kailangan mo ako makakasama kita. Sa tunay na kaibigan mo lang din mararanasan yung pakiramdam na wala kang problema kapag kasama mo sila.

Nanatili ako sa lugar kung saan tayo nanood at nagtabing dalwa. Ano pang mga ka-kornihan ang ginawa kot sumulat ng tula. Ngunit ayun lamang at akoy di pinalad.

Entry 5 Kaibigan Lang Kita Sa pagiging magkaibigan tayo nagsimula. Kaya kahit paulit-ulit na lang kita nakikitang umiiyak dahil sa lalaking kailanman. Kung puwede lang Tula 5.

Naalala ko pa nga yung araw na una tayong nagkakilala. Mas pinili mong itago at masaktan nang patago para lang maisalba ang pagkakaibigan ninyo. Paano nga ba ang sariliy mailalakad Kung sa mga simpleng salop akoy walang mailaman.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Read story Tula Para Sayo by Ren_WP Eren Dela Cruz with 42 reads. Kaibigan lang Kita from the story Kuwento ng Manunulat Poetry Collections by Queen_Supremo Yhen with 2408 reads.

This goes to all of you people I have met online. Nanatili ako sa lugar kung saan mo ako pinuntahan kahit napakalakas ng ulan. Pagibig na nadama hanggang pangarap nalang talaga sanay minsan maisip mo rin na may nag mamahal sayo ng palihim.

Ngunit patuloy pa rin na umaasa. Ang tunay na kaibigan ay di ka kayang saktan. Akala ko kaibigan lang kita pero mayroon palang hihigit pa Ikay nagkukwento tungkol sa inyong dalawa kita ko ang iyong pagkagalak sa iyong mga mata at tuwa sa iyong labing mapula hindi mo alam akoy nasasaktan na pala Gusto ko mang mag selos ngunit wala akong karapatan Masakit mang isipin ngunit yuon ang katotohanan Akoy nasa gilid habang kayoy pinagmamasdan.

Ikaw Ikaw lang naman ang pinakaiinisan kong babae sa buong mundo ikaw lang kase ang babaeng kilala kong handang magpakatanga sa lalaking mahal na mahal niya. Tula para kay Crush. Thank you for sharing a small part of your daily lives with me.

Torpe talaaga ako kahit anong sabihin. Oo alam kong crush lang kita. Sa mga ngiti mo buo na araw ko sa tuwing nalalaman ko ang presensya mo natutuwa at may halong kaba sa puso ko alam kong hindi tama ang pagsinta sayo pero puso ang.

Ito ang isa sa kinakatakutan niya na mangyari sa kanya. Hindi ko mababago ang nakaraan o ang kinabukasan mo. Mahal kita minamahal kita pero hindi mo nalalaman pinagmamasdan kita nang hindi mo pansin gusto kita pero natatakot akong malaman mo hanggang tingin at pangarap lang kita.

Kung paanong akoy suma kay Moises ay gayon ako sasa iyo. Tula ng mga taong iniwan na pinagpalit sa kaibigan Tayum Abra. KAIBIGAN MAHAL KITA Poetry.

Didikit sa bakal pero hindi sa plastik. Kaya ganun wala akong magawa kundi ang magmukmok sa sulok ng kuwartong dating puno ng saya at tawanan nating dalawa. Tula para kay Crush.

Huwag mag-alala kung wala kang kaibigan ngayon kasi nandiyan lang palagi ang Panginoon na iyong kaibigan na hindi ka kailanman iiwanan. Ang aking tula ay para sayo kaibigan. Walang katapat ang tinataglay.


Pin On Kiligbabes Jokes