Dahil hindi sapat na dahilan ang mas kilala kita kaya ikaw ang kaibigan ko dahil ang totoo ang tunay na kaibigan mag bago man ang taon mag bago man ang itsura ay kaibigan paring maituturing. Tahanan ng mga kuwento.


Kaya Mo Pa Ba Tagalog Spoken Word Poetry Spoken Word Poetry Spoken Word Tagalog Love Quotes

Kaibigan Lang Kita by.

Spoken poetry kaibigan lang kita. Isa akong hamak na kaibigan kaibigan ang turing ng aking minamahal Hindi ko alam kung bakit ako nagkaganito bastat ang alam ko ikaw ang tinitibok ng puso. A Spoken Word Poetry Tagalog Kaibigan itago na lang kita sa pangalang classmate Simulan natin sa panahong sinabihan kita ng hi Ikaw naman tong si mahiyain ngumiti sabay kaway Kaway na nasundan ng ibat-ibang kwentuhan Kwentuhang nagpapalalim sa ating pagkakakilanlan Doon tayo nagsimula kaibigan Mga ngiting abot tenga. Sa iyo ko naibuhoskaya ayan tuloy nasayang.

Ang minamahal ko Pwede namang sa iba sinta. Huwag ng ipilit kung hanggang doon nalang talagaDahil sa huli ikaw at ikaw pa din ang masasaktan. Nasayang lamang yung mga oras na nilaan ko sayo na dapat nilaan ko na lang sa sarili ko at para sa taong mas deserving sayo.

Sinubukan kung iwasan ka pero sadyang mapaglaro ang tadhana. Gina ko po to para maramdaman nyo ang naramdaman ko so. Spoken Word Poetry On Twitter Kaibigan By Bashang.

Read kaibigan lang from the story Spoken Poetry by My_Girlisaeunji123 Nightmare with 33 reads. Ikaw ang aking Kapatid Karamay Nanay Tatay Kapamilya Ikaw ang kaibigan ko na hindi pwedeng mawala sa piling ko. Pero Hindiikaw parin aking sinta.

Akala ko kaibigan lang kita pero mayroon palang hihigit pa Ikay nagkukwento tungkol sa inyong dalawa kita ko ang iyong pagkagalak sa iyong mga mata at tuwa sa iyong labing mapula hindi mo alam akoy nasasaktan na pala Gusto ko mang mag selos ngunit wala akong karapatan Masakit mang isipin ngunit yuon ang katotohanan. Hey guys so dont forget to smash that subscribe button and like buttonComment down below for part 2 and stay tuned for the next vlog and spoken poetry Cred. Hindi ko hinanap at kusa lang dumatingHindi ko naman pinilit na akoy mahalin.

Noong una kitang nakilalaNagfast forward ang mundo ko nakikita kong ikinakasal na tayo. Diko lang maisip na bakit ikaw pa. Paano nga ba masasabing mahal kita.

Eto yung isa sa mga tula na ginawa ko. Di mo man lang pinahalagahanbinalewala mo kasi ayan tuloy napagod kaya unti-unti nang lumalayo sa iyo. By Isayniii SPOKEN WORD POETRY Kaibigan lang Para sa mga taong naguguluhan sa kanilang nararamdaman.

Read Kaibigan Lang Kita from the story Spoken Poetry by kayeviolet22 DYELKEYANA with 34 reads. O mahal na kita. Isang tula na para sa nagmamahal sa isang kaibigan na higit pa sa kaibigan.

KAIBIGAN LANG KITA from the story SPOKEN WORD POETRY COMPLETED by AliTheMysterious with 84 reads. Kasi Kaibigan Mo Lang Ako Ni. Spoken poetry filipino july 23 2017 salamat at paalam umipisahan natin ito sa salitang paalam paalam sa tawanan natin noon na ang dahilan ay isang walang kwentang bagay sa tampuhan natin dahil sa napakababaw na dahilan sa mga nginitian pakiligan nating.

From the story Spoken Poetry by cutyeyes Cutyeyes with 713 reads. Email protected spokenwordpoetry. Para sa lahat ng mga nakadanas ng friendzonealexballori poetry friendzone.

Janel Bacnis Iwanan mo man ako At hindi mo piliin Wala namang tayo Kaya siguradong hindi ka mananatili Mananatili sa aking tabi Hindi ko ipagpipilitan ang aking sarili Kasi ngayon pa lang Ay aking paghahandaan Pero mahal kita Sanay iyong paka tandaan Hindi ko hawak ang iyong kapalaran. Sana inyong magustuhan Mahal. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

KAIBIGAN LANG KaibiganYan ang turing ko noon sayoNoong mga p. Comment what title you want i will make an spoken poetry thankyou.


Pin By Rea Yagin On Tagalog Kowts Humor Tagalog Quotes Funny Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Love Quotes