Join the leader in mutual relations services and find a date today. Ang mundo kong umikot lang sayo.


Kaibigan Posts Facebook

Gaya ng mga spoken words na to susubukan ko lang to so bear with me guys.

Spoken poetry maging kaibigan. See more of Spoken poetry on Facebook. Naaalala mo pa ba. Patawad dahil ang akala mo kaibigan lang.

Spoken word poetry is an art form that gives emphasis on the aesthetics of wordplay. Kaibigan kong sasamahan ka kahit saan Wag lamang kasamaan Gagabayan ka san kaman naroroon Na parang ulap na nakasunod Mga tampuhang hindi inaabot ng tilaok ng Manok Dahil yakapan na ang kasunod Mga kiligang nagkakasakitan Sa huli ay magkaibigan parin Kaibigan na kasakasama mo kahit sa kahirapan At kasakasama mo kapag nakaahon na sa kahirapan. Hindi ko alam kung paano ko ibabalik ang nakaraan.

Naaala mo pa ba. Patawarin ako sa pagbibigay ng hinagpis Sa iyong kaluluwang takot at puno ng pagtitiis. Mas marami akong abs sa iyo tabs nga lang at malalaki pa.

Kaibigan itoy hindi pagmamalabis Ang tanging hiling ko lang ay huwag kang tumangis Sabihin mo lamang kung ikay nasasaktan na Huwag kang mag-alala handa na kong iwan ka. Naiwaksi ko sa aking isipan na Mahal mo ako noon pa At hindi mo iyong sakin ipinagkaila. Mga kalokohang napag-uusapan Ngayon ay hindi magawa kahit banggitin ang iyong pangalan.

Walang araw na hindi ko nadama ang lungkot. Tumatak sa isip ko ang mga salitang kanilang binibitawanan Na nagiging sanhi ng pagbangon ko mula sa putikan. Kung sinasabi ng tumigil na.

Dahil kahit ano ang gawin ko ang tadhana ay pilit tayong pinaglalaruan. Ernest Naging kaibigan kita ng matagal na panahon Na ngayun ay nanganganib ng maitapon Sa iyong paglisan ngayung taon Sanay ang ating pagkakaibigan ay hindi maibabaon Ikaw ang unang. Pahalagahan natin ang ating mga kaibigan dahil mahirap ang makahanap ng mga katulad nila.

Pero Hindiikaw parin aking sinta. Register and search over 40 million singles. Wala ng makakalamang pa sa aking mga kaibigan.

Ni MAgapito Kaibigan. Please mark me as brainliest. Kung sinabi na niyang Malaya ka na Marahil ito na.

Ha-ha napuno na naman ng tawanan ang loob ng sasakyan. Handa akong maging alalay mo kapag pagod ka nang tumayo Narito lang ako sa tabi mo at hindi ako lalayo. Kahit uugod-ugod at matanda na Pagmamahalan natin ay tunay na dakila.

Na akoy kaibigan mo. Jazzmine YeeLETS BE FRIENDSF A C E B O O K. Examples Of Spoken Poetry In Tagalog.

Sa bilyon bilyon na tao dito sa mundo. Patawad diko mapigilan ang nararamdaman. Ang kaibigan ay nagmamahal sa lahat ng panahon at sa oras ng kagipitay kapatid na tumutulong.

Na ang minsan kaibigan ay isang estranghero na. Ayoko na tama na pwede ba. Sinabi kong lagi lang akong magiging andiyan Lingid sa aking kaalaman na ako pala ang maiiwan.

Hindi ko nman hiniling na pareho tayo ng nararamdaman Hayaan mo lng akong mahalin ka kahit sa malayo Makita lang kitang masaya kusa na akong lalayo. SPOKEN POETRY In this article we will learn more about spoken poetry its importance and some examples in Tagalog. Ngunit di ko akalain na magpapabago sa buhay ko.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Kaibigan ko sana wag kayo mag bago Dahil isa kayo na hindi pwede mabili ng kayamanang handog ng mapanlinlang na mundong to May mga kaibigan na pansamantala lang at mayrong pangmatagalan. Kaibigan sampung taon na pala.

Ikaw naman hindi na mabiro. Na sa tuwing magkikita tayo Ang mundo koy parang nagugunaw. Ito na ang tamang oras para itigil na para patulugin na ang pusong pagod na sa kahihintay.

Naaalala mo pa ba. Gayunpaman ang mga aral na maaari ninyong mapulot sa pagbabasa ng mga tulang ito ay huwag nawang masayang. It is a medium in which artists express their emotions through writing and speech.

Lihim na lamang na natawa si Seksi sa dalawang kaibigan. Ha-ha pang-aalaska na naman ni Tapsi. Ikaw at ako ay buhay pa.

At ang bawat tula o mga kasulatan ay hango sa mga karanasan ng manununulat at ang iba. Masaya na ako sa sitwasyong ito. Ito na ang tamang oras para maging Malaya.

Ito na ang tamang oras para mahalin ang sarili at maging masaya. Lyric song spoken word poetry April 5 2019 Kaibigan Lamang By. Mga mag papangiti at mag papatawa sa mga oras na kailangan mo ng kasama.

Isang kaibigan lang naman ang Turing mo sa isang tulad ko. Mga katagang di mawari SPOKEN POETRY Ito po ay orihinal na gawa ni Leolito B. Kaibigan poems - Hello Poetry Taltoy Aug 2018 Patawad kasi Salamat dahil Ika-27 ng Agosto Araw ng kaarawan mo Ngayoy ikas labing walo Legal ka na ate ko.

Dating kaibigan spoken poetry - Find a woman in my area. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Eydnha Meah Benlot Ang hirap magkagusto sa kaibigan Lalo na kung sa puso nya iba ang laman Okay Lang kahit ilang beses masaktan.

Ikaw at ako ay di inaasahang nagtagpo. A Spoken Word Poetry. Kaibigan mahal na mahal kita.

Alam mo namang love kita e lalo na nang malaman kong love mo abs ko. Kaibigan sa tingin mo ba. Magtoto upang maibahagi ang kanyang mga kaalaman at kasanayan sa pagsulat.

Kung sinasabi ng mundong tama na. Sabi mo noon maging ang mga bituin ay sumasangayon sa atin. P Ngunit akoy humihingi ng kapatawaran Sapagkat di kita masasamahan sa iyong kaarawan Isang beses ka lang tumungtong sa ganitong edad Pasensya na talaga patawad.

Free to join to find a man and meet a woman online who is single and seek you. Alam ko akoy mahalaga sayo. Ngunit hindi nila nasabi na hindi ka para sa akin.

Pwede namang sa iba sinta. Salamat sa turingan nating magkapatid kahit hindi tayo magkadugo Isa kang tunay na kaibigan at maraming salamat sayong pagiging totoo. SPOKEN WORDS Tagalog 1-tula 12072018 Kapag nagmahal ka at nasaktan may mga bagay na nagagawa mo na hindi mo namang inaasahan na magagawa mothats what love can do.

Hindi ko masasabi na perpekto ang aming samahan Pero sa tuwing naaalala ko ang aming mga pinagdaanan Pinaghihilom nito ang mga sugat na kasalukuyan kong nararamdaman. GUSTO KO NANG SUMIGAW. Sa una ay isang ordinaryong estranghero.

Nagtagpo nagkakilala naging magkaibigan. Sinubukan kung iwasan ka pero sadyang mapaglaro ang tadhana.


Matalik Na Kaibigan Spoken Word Poetry Youtube