Sa lahat ng trip at pagkakataon ay lagi kang nandyan. Karl allen nov 2015.


Matalik Na Kaibigan Spoken Word Poetry Youtube Spoken Word Poetry Spoken Word Words

Dito lang ako hihintayin kita Kahit napapagod na hihintayin parin kita.

Spoken poetry about sa kaibigan. Ngunit gaano nga ba kabihira na magkaroon ng isang kaibigan. Dadating ka pa ba. Kaibigan Sa buhay bihira nalang makahanap ng totoong kaibigan Kaibigan na tatanggapin ka kahit ano ka man Kaibigan na laging andyan sa tuwing ikaw ay may kailangan At kaibigan na maaasahan at di ka iiwan.

Spoken Word Poetry Kaibigan para sa mga sinaktan at iniwan ng dahil sa pagkakaibigan Like And subscribe. Tulad ng kung ako bay iyo ring iiwan. At sa lahat ng kasiyahan at pagsubok akoy iyong.

Sa mga kakornihan mong walang kupas Sa matibay nating samahan at sa daldalan nating mas masarap pa sa prutas Mga panahong masaya tayong nag-uusap Mula sa mga walang kwentang bagay hanggang sa mga sikretong naging pampalipas natin ng oras. Ni minsan ay hindi siya nagkaroon ng isang siyota pagkat umaambon. Kaarawan mo ngayon binati kita.

Nag-pm ako sa iyo pero di mo nakita-- Ni seen wala ka. Habang tumatagal ang aming samahan Mas lalong tumitibay ang aming ugnayan. At ikay umiling habang tumatawa.

Hanggang kailan ako maghihintay. Pero di naisip na ang isang kaibigan ay may matatagpuang para sa kanya. Men for a woman - spoken poetry send po.

Ang iyong paglisan ay hindi nangangahulugan ng katapusan. A translation kung magkataon na tawagin ka ng pag ibig sumunod ka kahit pa ang daan niyay mahirap at matarik. Spoken poetry po about sa tunay na kaibigan or bestfriend need kopo Answers.

O ako na ang hahanap sayo. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Sagot sa mga tanong na bumabagabag sa aking isipan.

Dadating ka pa ba. Partial list of tagalog spoken poetry by israel alcratis скачать mp4 360p music together. At syempre hindi ko ipagpapalit ang mga halakhak natin na tila wala nang bukas.

Respect - Poem by David Harris Autoplay next videoIf we can not respect another. Nasaan ka na ba. Mga miyembro ay patuloy na nadadagdagan Nagmimistulang isang masayang angkan.

Pero kahit na ganun kaibigan parin ang turing sa kanya Pero dumating sa oras na nag away kayo dahil ayaw mo sa jowa nya Pero di naisip na un pala ang magiging FO. Jazzmine YeeLETS BE FRIENDSF A C E B O O K. At kung yakapin ka ng kanyang mga pakpak ay magpaubaya ka kahit pa ang mga punyal na nakatago sa kanyang mga balahibo ay kaya kang sugatan.

Spoken Word Poetry Kuno Kaarawan mo ngayon binati kita. Anu nga ba sa tingin ko ang tunay na kaibigan Tingin ko madali lang natin iyan malalaman kaibigan Tunay na kaibigan laging nariyan Sa oras ng ligaya o kalungkutan man. Sa buhay ko kaarawan mo ang totoo online dating market in india ng kaibigan sa mga tao sa mga nadarama na ang minsan kaibigan spoken words poetry.

Gusto ko sana personal Kaso ang layo mo naman Kaya idinaan ko na lang sa birtuwal. Pagibig na handang ibigay kahit na higit pa sa sobra pagibig na mas mahalaga ang taong mahal bago ang sarile pagibig na walang hinihintay na anumang kapalit pagibig na. Dahil sa nangyari hindi muna maiwasang isiping tama ba ung iyong nagawa.

Siyang kaibigan na hindi kailanman aalis Magpapahid ng luha aalisin ang iyong dungis Sa iyong kahinaan ay sandigan ng lakas Kasama mo sa problema hanggang ito ay malutas. Naririto parin ako Nag hihintay sa pag dating mo. This spoken word poetry is dedicated to my bayaw who passed away last August 202020 due to cardiac arrest bayaw mananatili ka sa aming mga pusomaraming s.

Subukan mo nalang ang ligawan siya At baka maantig batong puso niya. Ano nga ba ang ichura ng buhay na wala ka. Sa problema ay nagtutulungan Suliranin ay agarang.

Wala Imbis na makuha siya ay natawa At nang tanungin koy naging sagot niya. Selosoo nagseselos ako sa tuwing may kasama kang iba oo nagseselos ako sana aware kaoo nag seselos ako per ano bang magagawa ko kaibigan lang turing mo Kaibgankaibgan na handa kang damayan sa bawat oraskaibigan na handa kang pasayahin sa tuwng nalulungkot ka Pero nasasaktan kasinaktan kanang babaeng dika naman gustonagpapakatanga ka sa ayaw. Bigla akong napuno ng emosyon.

Pero di rin nagtagal ikay nagbago. Ngumiti ka ng matamis at tumingin saking mga mata. Isang kaibigang nagpapasaya sayo sa tuwing ikay malungkot.

Isa yan sa magagandang bagay na meron ako Ang magkaroon ng mga kaibigan na tulad niyo Tulad niyo na maipagmamalaki ko. Matatag na haharapin ang mga hamon Kahit na may bahid na ng takot ngayon. Isang kaibigang palaging nariyan sa tuwing kailangan mo ng sagot.

Sa kaibigan kong nanuot sa ganda Sagot koy mistula isang tugong parsa Naging dahilan koy Naku wala. Teka dapat pa nga ba akong maghintay. KAIBIGAN WALANG YUGTO Malalim na ang gabi sumusulat ng tula para sa taong nagpapangiti sa akin Nakatingin sa alapaap at mga bituin naway tuparin ang aking dalangin Na habambuhay maging kaibigan kat ikay aking yayakapin Kahit di tayo tinadhana saya ko sa piling moy buo pa rin Di ko masabi ang tunay kong nararamdaman aking kaibigan.

Wala akong kasagutan sa aking mga tanong. On love by kahlil gibran. Tera yaar hoon main poem by jill wells.

Kaarawan mo ngayon binati kita. Hahanapin mo pa ba ako. Paalam sayo aking mahal Naalala ko pa noon na kahit sa isang simpleng bagay ikay aking napapasaya Sa isang simpleng bagay na kaya kong ibigay Sa isang simpleng bagay na ating pinagkakatuwaan Sa isang simpleng bagay na tayong dalawa lamang ang nakakaalam Pero ng dahil din pala sa simpleng bagay na iyon tayo ay magkakawalay Paalam aking mahal Hindi.

Gagawa ako bukas mark mo muna as brain-liest to needed lang. Gusto ko sana long message Kaso sa huli maikli lang ang passage. Pagsubok muli para sa panibagong pagkakataon.


Ferdinand Marcos Once Said To Imelda I Don T Believe In Courtship It S A Waste Of Time If I Love The Person Quotes By Famous People Quotable Quotes Quotes