Hindi ko alam kung paano mabuhay. Hindi mo alam akoy may tinatago.


Pin By Venilda Cuizon On Quotes Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny

It is a medium in which artists express their emotions through writing and speech.

Sorry kaibigan spoken poetry. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Ngunit di ko akalain na magpapabago sa buhay ko. Im sorry ang iyong sinabi ng malaman mong nasasaktan parin ako sa nakaraan na pilit kinakalimutan pero hindi mapigilan at muling binabalikan.

Kaibigan poems - Hello Poetry Eugene Mar 2018 Black Satur-Death Tag-araw na naman at tuwing sasapit ang buwan ng Marso Abril at Mayo ay malimit pumunta sa isang hindi pamilyar na lugar ang magkakabarkadang sina Potsi Tapsi at Seksi. SPOKEN POETRY In this article we will learn more about spoken poetry its importance and some examples in Tagalog. Langhap ko ang pagdusa ng kahirapan.

Ilang buwan akong nagmukmok nag-iisip kung bakit mas pinili mo siya. Tuwing sinusuot ko ang putik na sapin sa mga paa ko Ay alam kong niyari ako sa makalumang kubo. Naaaus din agad dhil my pagkakaintindihan.

Sorry sa mga kritisismo. Hindi mo alam napapasaya mo ako. Masaya akong nakasama rin kita aking mahal na kaibigan.

Aking kaibigan akoy pakinggan Aking lihim iyo nang malalaman. Napapaibig ako pero ang mata koy nakamulat pa. Humihilik sa mala-semento sa lambot na banig.

Nagtagpo nagkakilala naging magkaibigan. Grumaduate man tayo buo prin ang barkada. Wala na yung taong nakakaintindi sa akin.

Hi guys sorry if this poetry is too short to you but I hope you like my creation i will make more poetry for you guysPwede po kayo mag suggest ng mga poet. Akoy nag papasalamat sa iyo kaibigan. Sa mahal lang kita kukunin ko ang mga agiw sa yong mga lumang gunita pilit kong wasakin ang mga pader.

Masarap at mahirap ang ganitong sitwasyon lalo na kung mahal na mahal mo siya at hindi mo maam. Umakbay ka at kinilig akoNakangiti ka nang akoy tumingin sa yoSabay nating binagtas ang daang maguloNagnanasang may liwanag sa duloHinawakan mo ang aking kamayPumanaw sa utak ang malayNasa ko na lamang magpahingalaySa lilim ng ulap na naglalakbayTumawa kang ubod ng tamisPuso koy pumintig na ubod ng bilisAt sa sulok. Pero hanggang doon lamang.

My Yellow Poems Collectionwritten on the day before the Elections. Yung taong napapagsabihan ko. Ang aking mga kamag-anak at kaibigan at silaywala na----- wala ng malay at nakahandusay.

Tol mare pare tayoy magkakasama hanggang. Ikaw at ako ay di inaasahang nagtagpo. Email protected spokenwordpoetry.

Sa una ay isang ordinaryong estranghero. Walang araw na hindi ko nadama ang lungkot. Pero sa totoo lang yung gobyerno pinapadami lang yung mapupunta.

Mapapag-isa na ako wala na akong kajaming. At ang pagkakaibigan na alam ko ay ang iintindihin ka sa mga limitasyon mo sa mga pagkukulang mo at tatanggapin kahit ano pang kapintasan mo. Read Maligayang Kaarawan Kaibigan from the story COLLECTION OF POEMS by ElEstranghero Spider Maam with 235 reads.

May pera man o walanagkakausap man o di nagkikita hindi mawawala basta-basta. Oo bilang tinuturing ko na ring kapatid at bilang matalik na kaibigan. Hindi mo alam natutuwa ay ako.

Hanggang sa huli tayo prin mag kakasama. Subscribe to my channel. Spoken poetry filipino july 23 2017 salamat at paalam umipisahan natin ito sa salitang paalam paalam sa tawanan natin noon na ang dahilan ay isang walang kwentang bagay sa tampuhan natin dahil sa napakababaw na dahilan sa mga nginitian pakiligan nating.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Examples Of Spoken Poetry In Tagalog. Ng lahat ng problema at sama ng loob.

Kasiyahan man o kalungkutan. Tinanggap ko na ang sorry mo. Hindi mo kailangan ipagsigawang mahal mo ako sapat na sa akin ang pagsanay sa sarili.

Kahit mag iba na ang ikot ng mundo. Sa lahat ng oras bagyo man o tag-araw. Ang hirap nitong wala ka na.

Pero di inaasahan isang araw akoy nakadama ng takot. Minsay hindi mo na. Hanggang sa tumalikod ka at naglakad palayo sakin.

Habang sinasabi mong sorry mahal kita pero mas mahal ko siya Hindi ko na narinig pa ang mga sumunod mong sinabi. Ikaw sa akin ay mahalaga At ito ay. Kung minsan mron di pag kakaunawaan.

Alam mo ang sakit sakit sa totoo lang. Kasama ang mga nagkakamay sa pagnguya laging kapit-bisig. A Spoken Word Poetry.

Wala na yung taong kasama ko. Na nakaharang sa ating dalawa. Naranasan mo na ba magmahal ng lihim sa iyong kaibigan.

Inaalay ko ang tulang ito para sa taong mahal ko nang lubos at ayaw kong masaktan Bawat katagang babanggitin ay mabuting pinag-isipan Bawat segundo na ilalapat ang lapis sa papel ay inaalay ko sayo nang walang pag-aalinlangan At bawat salita ay para sayo at para sayo lamang. Ang pagpunta sa baybayin o beach ay nakagawian na nilang gawin taon-taon. Hindi mo alam ikaw ay aking gusto.

Matagal na ang tugon ko sa sinabi mo. Mararamdaman ang koneksyon kahit oras o. At pipilitin may magawa para maparamdam na kaibigan ka kahit na nasa malayo ka pa.

Anjan pring aking mga kaibigan. Iniisip ng ibang tao na may nararamdaman ako para sa kanya. Totoo yan tanggap ko na pero siguro hindi ko pa tanggap na mawala ka sa piling ko mahal.

Spoken word poetry is an art form that gives emphasis on the aesthetics of wordplay. Sa bilyon bilyon na tao dito sa mundo. Hinaharap niya ang mga pagsubok nang buong tapang.

Kasi alam kong hindi ngayon. Spoken Word Poetry On Twitter Kaibigan By Bashang. Hindi mo alam may paghanga sayo.

Mahal na mahal at hindi lang magtatapos ang aking mahal kita. Pero kalokohan nating dalawa ay pambata. Natulala na lang ako habang unti-unting nababalutan ng tubig ang mga mata ko.

Kung bakit mas mahal mo siya. Ngunit iyong ipangako walang magbabago Pagkatapos nito magkaibigan pa rin tayo. Kung ano man ang mga bagay na ginagawa ko para sa kanya yun ay mga simpleng pagpapakita sa kanya na siya ay may malaking parte na nang.

Anim na taon na ikay mas nakatatanda. Langhap ko ang pagdusa ng kahirapan.


Quotes Of The Day Tagalog Quotes Hugot Funny Hugot Quotes Tagalog Quotes