Yung para bang nakikinig ako sa musika. Oh men wag mo sabihin lilipat ka ng school sagot ni Ben.


Ofw Newsbeat Photos Facebook

Wag ka lang umalis Wag ka lang lumayo Dito ka lang sa aking tabi Nang dumating ka sa buhay ko Binago mong lahat Pati ang aking mundo Binigyan mo ng ngiti At ligaya ang buhay Pangako ko sa yo Na hindi kita iiwan Kapag ikay lumalapit akoy natutulala sa yong Magagandang ngiti sa akin At sanay mapakinggan mo ang awitin kong to Iisa lang ang pangarap ko sa mundong ito.

Wag ka tumawa yung kaibigan ko. Mahal ko paalam sa ating. Ipakita mo sa mga kaibigan mo na u miinom ka sa baso pero wag mong lululunin. Yah quality time din and physical touch love language ko.

Tell your friend to listen to you. Hi gusto kita matagal na. Eh yung bintana namin parang may mga metal metal na ganito.

Gusto ko pong sumakay sa swing. I rlly like ur personality and ur mindset. Uy di ah organization ng Psychology students sabi ng babae at napasimangot si Ben pero si Kiko tawa ng tawa.

Chokie unang-una alam ko kasi ipinagdarasal ko na managinip huwag naman nakakatakot. Kung walang patutunguhan ang buhay mo handa akong ituro sayo ang daan patungo sa puso ko. Hoy wag ka ngang tumawa sinuntok ko siya pero nasalo.

Honestly 100 hindi ka mababaw. Kasi nga umuulan sa labas saka di nakabukas yung pinto nakasara. Yung hindi na nakabase sa kanila.

Tulungan nyo po ako. Eh di sumakay ka. Course Title ACFI 3130.

Kasi alam natin yung itsura mo buhay ka pa medyo nakakatakot na side ka na ganun tayo magbiruan. School The University of Newcastle. Wag ka nang maghanap ng ka-date sa valentines day.

Ibuga mo ngayon pabalik sa bote yung beer na nakaipon sa pisngi mo. Sana matapos na tong semester na to sabi ni Kiko. Ipasa mo to sa 15 katao kung hindi magiging sasakyan ka.

Good by the way ako pala si Jessica sabi ng dalaga. Nakailang yaya na din ako sa mga friends ko mukhang ayaw din nila at mukhang wala na din akong kaibigan. Ang gusto ko sana wag na friends para maiwasan na yung malaking sakit na madudulot niya sa akin.

Tatawa Wag naman po. Magrelax ka muna wag ka magisip isip ng kung ano ano. Hwag mong kakalimutan ang panginoon sa lahat ng biyayang binigay sayo.

Hoy Wag ka ngang tumawa Sinuntok ko siya pero nasalo niya lang Magpapaturo nga. Lalapit sa swing Ayan tumawa ka na ulit. Oo sasali kami di pa ba obvious psychopath kasama ko sabi niya sa babae.

I date my friends and go out with. Napangiti na lang si Danielle sa kaibigan Danielle. Ewan ko sayopanira ka naman ehNag-eemote pa ako dito eh.

Lilipat ako sa lugar na sure na wala siya. Yung hindi na nakatali sa kamay ng iba. Kasi nga umuulan sa labas saka di.

Plss gusto ko lang ng ikabubuti sayo sabi ni francine napatingin ako sa kanya Francine tanong mo sa doctor kung kailan ako makakalabas at kung pwede na ba ngayon ako ilabas pakiusap ko at tumango nalang sya at lumabas kaya tumingin nalang ako sa bintana ng may narinig ako naguusap sa labas Hero. Agad inabot ni Ben ang kamay niya Ako. Ehh kumasya yung kalahati ng katawan ko pinilitpilit ko muntikan na nga kong di.

Baka kasi hindi pa tayo ready for a bigger responsibility or baka inihahanda pa tayo. Dahil isang araw lang yun. Tumawa muna kayo wag puro politika.

Lilipat ako sa lugar na sure na wala siya. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Anu nga ba sa tingin ko ang tunay na kaibigan Tingin ko madali lang natin iyan malalaman kaibigan.

Yung para bang wala ng bahid ng sugat at pasa Yung para bang handa ka ng sumabak sa gyera. Ang gusto ko sana wag na friends para maiwasan na yung malaking sakit na madudulot niya sa akin. Eh akala ko kasya ko sa bintana.

Tigilan mo na yanUwi na akoBukas na lang ulit tayo magkita. Ano pa ibig sabihin niyang kundi red cross paliwanag ni Kiko at biglang tumawa yung babae. Level 1 2 yr.

Yung ihehele ako hanggang sa makatulog na. Pinisil ang ilong ni Danielle Oh wag ka nang mag-dramaumiyak ka pa dyan eh. Sabi nila kapag may nawala maraming dumarating.

Friend just listen or friend maybe youre misunderstanding politely then restate your sentiments. Nastuck ako sa bintana namin. The University of Newcastle ACFI 3130.

Noong stranger pa ako sa steak tinanong ako ng cook kung medium or well done. Saan po tayo pupunta tay wag kana maingay sumama ka nalang sa akin sabi ng tatay ko nung nasa loob kami ng taxi tay baka nag-alala na sa akin si nanay sabi ng tumahimik ka lang wag kana magsalita ako bahala sa nanay mo sabi ng tatay ko na me galit ang boses. Para naman makahinga ako ng maluwag.

Pero higit sa lahat. Wag mo isipin na naiwan ka na ng tren. Ipunin mo ang beer sa loob ng pisngi mo.

If thats the only way na pwede siya maiwasan pare why not diba. Pakiusap maging masaya ka. Napansin kong tumingin sa amin yung taxi driver.

Eto na lang naiisip ko eto yung time of waiting-learn and do things for self improvement. If thats the only way na pwede siya maiwasan pare why not diba. Posted by 2 years ago.

Oh men wag mo sabihin lilipat ka ng school sagot ni Ben. Wag kang tumawa yung kaibigan ko tricycle na. Students who viewed this also studied.

Kung ang kalayaay siyang ibig sinta At ang saktan akoy ikaliligaya Abay payag akot ikaw na bahala Basta lang ang akin ikay liligaya. Pero wag ka sanang minsan ay magkamali Baka isang araw wala na sa iyong tabi. Mag-ingat din tayo sa mga mapagkunwari Kapag kaharap kay maganda ang sinasabi Pero kapag nakatalikod ka sa ganitong uri ng tao Sa likod mo ay kahol ng kahol na parang aso.

Kayat kahit ibig ako ay tumawa Wag lamang masadlak yaong pagdurusa. Kay sakit isiping tayo ay hindi na Ngunit kung ito man ang itinadhana Abay pag-ibig kot pag-ibig mo sinta Di makakahadlang sa ibig sumila. Sabi ko naman huwag na silang dumating Wag ka lang mawala sa akin.

Palagi ka sanang tumawa na walang iniisip na problema yung. Tapos kunwari inom ka ulit sa BOTE naman na wala nang laman dahil inilagay mo sa baso remember 4. Nang matanong kung ano ang mensaheng nais niyang sabihin sa yumaong kaibigan tugon ni K.

Para naman makahinga ako ng maluwag. Pilit na ngingiti tatalikod Namimiss ko na po yung Lola ko at mga kalaro ko. Hindi ko kayang umakyat.

Sana matapos na tong semester na to sabi ni Kiko. Sanay mapatawad mo mo ako kung minsan di ko inuuna ang maging masaya at piliin kung ano talaga ang dapat para sa iba at ikabubuti ng lahatBalang araw sana ay makuha mong mahalin ang sarili mo bilang sino ka ngayon. Yan yung self love.

Pero gustong-gusto kong makita kang muli kahit sa panaginip lang. New comments cannot be posted and votes cannot be cast. At 30 nagstart ako mag master nagopen ng mga investment and time deposit.

Eh di ipasundo na rin natin sila kay Kulimlim. Pages 230 This preview shows page 88 - 90 out of 230 pages. View discussions in 2 other communities.

Ang hanapin mo yung makaka-date mo habang buhay. Sabi na wag ka nga mahiya wag ka jan sa likod kosabay ka langpinasok nya ang kamay nya sa braso komejo dinidikit nya ang kaliwang ss nya sa akinmejo tinablan ako sa ginawa nyaat mejo nakainum na ako ng konte ay sinabayan ko yung trip nyapero hindi naman ako halata sa ginagawa koSumakay daw kami ng trisikel para mabilis at dina. This thread is archived.


Baxia Photos Facebook