Spoken poetry filipino july 23 2017 salamat at paalam umipisahan natin ito sa salitang paalam paalam sa tawanan natin noon na ang dahilan ay isang walang kwentang bagay sa tampuhan natin dahil sa napakababaw na dahilan sa mga nginitian pakiligan nating. Ikaw at ako ay di inaasahang nagtagpo.


Pin On Dyi

Sa bilyon bilyon na tao dito sa mundo.

Spoken poetry tagalog about plastik na kaibigan. Read 4-Matalik na kaibigan from the story Tagalog Spoken Poetry by Rafia_14 ልክኗቿረጎርል with 486 reads. Spoken Word PoetryTagalog Poetry. At kapag nakuha na ay wala ng pansinan.

Kapag silay pinariringgan ka Di sila tunay na kaibigan Mga letseng traydor na nga Mga mukhang gorilya pa Ang tulang itoy aking ginawat nilikha Dahil ang pagkakaroon ng di totoong kaibigan ay aking nadaanan Akoy nailaglag at naibagsak Pati sa ere akoy iniwanan Alam kong may pagkukulang ako sa kanila. Ngunit di ko akalain na magpapabago sa buhay ko. Dahil di nila ako iniwan sa mga panahong di ko na kaya Andiyan parin sila sa tabi ko pag hinang hina na ako Sa tabi ko na pilit pinapatatag ang loob ko.

Nagkaroon ka na ba ng kaibigan na kasama mo sa lahat ng bagay. Spoken Word Poetry On Twitter Kaibigan By Bashang. PLASTIC NA KAIBIGAN Sabi nila Sa Kaibigan mo mahahanap Ang tunay na saya Walang kapantay na ligaya Kapag barkada na ang kasama.

Spoken Poetry Tagalog Tungkol Sa Plastik Na Kaibigan. Tagalog spoken word poetrymapanira at plastik na kaibiganbynat-nat castrothank you for watching guysfor more videos pleasesubcribeslikescommentssubcrib. Mga nadarama na hindi masabi ng harapan ng personalan kaya isinusulat na lang at gawing libangan.

Pero isang araw bigla ka na lang niyang tinalikuran ng walang kahit anong paalam. Sa pahinang ito ay mababasa mo ang labing apat na tula tungkol sa kaibigan mula sa ibat ibang mga makatang pilipino. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

A Spoken Word Poetry. Mabuting tao sila sa harap mo Pero pagtalikod mo sinisiraan ang iyong pagkatao. TULA PARA SA MGA PLASTIK NA KAIBIGAN Ako ay may kaibigan Magaling lang pag may kailangan.

Masaya din ako na sila ang aking naging kaibigan Nagkakasundo kami sa lahat ng bagay lalong lalo na sa mga kalokohan At kahit may iba na ayaw sa amin at kami ay hinuhusgahan Binabalewala nalang namin sila at. Email protected spokenwordpoetry. Ang salitang Plastik Ay mayroong anim na titik Hindi natin sila maiiwasan Dahil kaibigan natin sila minsan.

1 in Poetry April 7 2018 1 in Poetry May 16 2018 1 in Spoken word August 6 2018 broken depresyon love mgatula poetry spokenword wattys2018. Mayroon kasing pagkakaibigan na hanggang pang elementarya high school o kolehiyo lang. Read Kaibigan Na Plastik from the story Tagalog Spoken Poetrys Words by AGirlWhoIsUnknown Luna with 203 reads.

Walang araw na hindi ko nadama ang lungkot. Sa una ay isang ordinaryong estranghero. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

PLASTICnaKAIBIGANSpokenPoetrysethThank you for watching guys sana magustohan niyoPaasa-spoken words poetryhttpsyoutubeHpktzkqe2TMSpread love love lov. Kung sino pa yung pinagkatiwalaan mo Sila pa yung sisira sayo Akala mo sinusuportahan ka nila Yun pala hinihila ka pababa. Pero di inaasahan isang araw akoy nakadama ng takot.

Nagtagpo nagkakilala naging magkaibigan. Napakapalad ng mga taong nakakatagpo ng kaibigan hanggang sa kanilang pagtanda. Jazzmine YeeLETS BE FRIENDSF A C E B O O K.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Tagalog spoken word poetrymapanira at plastik na kaibigan please subcribes and click button for notefication of new videosthank you for watching.


12 51am Home Facebook