Tinutusok ako ng mga promise mong di mo nagagawa. Pero ng sakit alam mo yung massakit pero walang explanasyon.


Malay Mo Tayo Music Video Lyrics Chart Achievements And Insights Lyrics Songs Music Business

Akoy lubos na magpapasalamat kung akoy iyong tutulungan sa paghubog ng.

Spoken mahal kitakahit kaibigan lang. Hindi ako titigil hanggat kaya ko pa. Sabi mo kaibigan lang talaga kaibigan lang pala. Ang sakit langkasi di man lang ako nakapagtira ng para sa sarili ko kahit konti.

Mahal kita kahit na ni isang sulyap ay hindi mo ko mabigyan. Pero mahalalam mo kung ano ang mas masakit. Mahal Na Kita kAiBiGan Mahal Na Kita kAiBiGan I.

Pero ng sakit alam mo yung massakit pero walang explanasyon. Bandang huli Ako parin pala mahal mo. Nandito lang ako Handang sumalo para sayo.

Diko inakalang Mamahalin mo rin pala ako. Like Im posting here an hugot or spoken poetry if Im tired I gonna post something here. Paulit ulit kong tinanong na sarili ko tama ba yung ginawa ko tama ba yung nagmahal ako ng taong hindi ako mahal tama ba na nahulog ako sa kaibigan ko kaibigan ko na kaibigan lang ang tingin sakin.

Isa akong hamak na k. Sobra pa nga sa sobra. Hello guysang spoken na ito ay may pagkakahawig sa aking mga naranasan.

Alam kung may iba nang nandiyan para sayo. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Mahal kita pero dapat itigili ko na.

Read KAIBIGAN LANG BA from the story SPOKEN POETRY - Tagalog by Peachy_xxie Undiscoverable_ally with 3643 reads. Yung minahal kita pero binalewala mo lang. Kaibigan lang kita Kaibigan lang kita Oo Kaibigan lang kita Kaibigan na dapat hanggang dun lang kaibigan na dapat minamahal bilang kaibigan.

Mahal kita kahit kaibigan lang tayo. Ang taong gusto mong makasama Ay may kasama ng iba. Oo mahal na mahal kita.

Mahal kita kahit na nasa piling ka na ng iba. Friendzone Mahal kita Kahit kaibigan lang Turing mo sakin Inaamin kong masaket Pero kailangan kong tanggapin This is reality Di lahat ng gusto mo makukuha mo Mula ng. Janel Bacnis Iwanan mo man ako At hindi mo piliin Wala namang tayo Kaya siguradong hindi ka mananatili Mananatili sa aking tabi Hindi ko ipagpipilitan ang aking sarili Kasi ngayon pa lang Ay aking paghahandaan Pero mahal kita Sanay iyong paka tandaan Hindi ko hawak ang iyong kapalaran.

Ngunit di ko na kaya. Alam kung hindi na ako. Tila bang naubusan na ko ng pagmamahal para sa sarili ko.

Mahal kita kahit kaibigan mo lang ako sksoroeleodoeoeo 1 0. Kaya itigil na natin to. Thank you for Reading Naway nagbigay-aliw ang tulang ito sa inyong mga magiliw kong magbabasa.

Halos di na ako makahinga sa mga pinag gagawa mo si iba. Paniniwalaan ko--- ang mga katagang sinabi mong Mahal mo ko. Pero minsan napapatanong na rin ako.

Tirik man ang araw sa pagtawa o kulimlim man ang gabi sa pag-iyakMahal kitaMahal na mahal at hindi lang magtatapos ang aking mahal kita sa mahal lang kitakukunin ko ang mga agiw sa iyong mga lumang gunitapilit kong wasakin ang mga pader na nakaharang sa ating dalawa. Mahal kita hindi bilang kaibigan lang Ramdam ko ang katahimikan. Mahal kita Kahit alam kong minsan.

Mahal kita Susuportahan kita sa mga nagpapasaya sayo. Walang Tayo Kasi Kaibigan Mo Lang Ako Ni. Jaeseonlynn 181w If u cant read.

February 5 2020. Mahal kita kahit na ginawa mo akong laruan sa panahon na ikay nangangaliangan. Dumating ang araw na nasabi kung mahal kita.

Sumasaya ka Nadudurog naman ako ang buhay at puso ko. Dahil kaibigan lang kita. Just For Fun.

Kaibigan lang ako sayo. Spoken poetry by Dg Trinidad Bohol. Pag-ibig itoý laging bukang bibig na lagi kong naririnig at gusto ko na lang takpan ang mga tenga na nabibingi kase ayaw ko ng marinig ang mga tinig na kanilang sinasambit kase sawa na ako sa mga sabi sabi at akoý naririndi sa mga katagang ayaw ko ng bigkasin sapagkat muli lang ulit akong masasaktan at magiging tanga.

Ang saya nang bawat ala-alang kasama ka. Paulit ulit kong tinanong na sarili ko tama ba yung ginawa ko tama ba yung nagmahal ako ng taong hindi ako mahal tama ba na nahulog ako sa kaibigan ko kaibigan ko na kaibigan lang ang tingin sakin. Mamahalin kita kahit may iba ka.

Para sayo na mahal ko. Di ko alam kung bakit. Pero wag mo sanang kakalimutan na Kapag nasaktan ka kapag ayaw mo na.

Di ko namalayan naibuhos ko na pala sa iyo ang lahat. Itzhnn Walang DM. Mahal kita kahit parang mali na tong nararamdaman ko.

Alam kung wala nang pag-asang maging tayo. Mga ala alang hinihiling ko sana maulit pa. Kung may mga komento o suhestiyon kayo sa naturang tula huwag mag-atubiling ilahad ang inyong mga opinyon.

Mamahalin kita kahit sa ano mang panahon. Mahal kita kahit di mo lang alam oh woah matagal ko nang gustong sabihin to matagal ko nang gustong aminin sayo sandali eto na at sasabihin ko na nga ngayon na mamaya o baka pwedeng bukas na dahil kumukuha lang ng bwelo upang sabihin sa iyo gulat ang lahat sa ipinaparating ng kanta lalo na si Baekhyun. Sa haba ng pinag samahan naming dalawa hindi ko namalayan noong na unti into na a.

Sabi mo kaibigan lang talaga kaibigan lang pala. Maraming salamat sa pagbasa. Mahal kita kahit masakit na.

Alam kung wala na akong espasyo sa puso mo. This page is just for fun. Ipinapalit mo ako sa iba Sinuportahan naman kita Kahit alam kong mali na.

Gina ko po to para maramdaman nyo ang naramdaman ko so. Tanggap ko ng hanggang KAIBIGAN lang tayo Masakit isipin na ang taong mahal mo Ay may mahal ng iba. Di ko alam kung bakit.

Mahal kita kahit na matagal mo na akong itinambak sa kahon kasama ang mga papeles na mayroong mga walang saysay na salitang nakalimbag. 508 likes 3 talking about this. Spoken_0401 4 9 1 spoken_0401 Hahaha.

Ang taong dati ay tinititigan mo Ay may tinititigan ng iba. Magmukha man akong tanga Basta mahal kita.


Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Love Quotes Tagalog Mr Bolero Tagalog Quotes