About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Ang aking kaibigan ay siB.


Katha Ng May Akda Photos Facebook

This video is for intertainment purposes only dont judge just keeo smiling and enjoy.

Tu a karanasan kasama ang aking kaibigan. Marami na akong lugar na napuntahan kasama ang mga kaibigan ko. Before you leave this video please like and Subscribe thank youFollow meTiktok. Pero dahil sa aking mga kaibigan pinapayagan ako dahil sila lagi ang nagpapaalam.

Ang nangyari sakin ay ang aking mga magulang ay naghiwalay. Siya kasi ang kasama ko simula noong pinanganak ako at alam kong nandiyan pa rin siya kahit anong mangyari. Burnham Park Ang Burnham Park ay tinawag na Mother of All Parks sa Summer Capital of the Philippines.

Dahil sa aking matalik na kaibigan natuto akong mag surf at sumabay sa malalaking alon. Masaya ako kapag kasama ko ang aking kaibigan sa paglalaro. Bumisita ang aking mga kaibigan galing marvel at ipapasyal ko sila sa aming baryo baryo baliton sarangani province.

Ako ay isa sa mga laging huli kung pumasok na estudyante at dahil nga lagi akong nahuhuli sa pagpasok sa aking pagmamadali na makaabot sa una kong asignatura noong araw ng martes ay may isang katawa-tawang pangyayari na naganap sa aking buhay na di ko. Ngayon ay inyong subaybayan ang aking kwento sa aking karanasan noong bakasyon. Mga kabutihan na naibahagi im niya sa aking buhayF.

Ito ang unang beses na magkakaroon ako ng karanasan sa aming patutunguhan kaya napakasaya ko noong araw na ito lalo na at kasama ko ang aking mga kaibigan at kamag-aral sa paglalakbay. No Pupils Left BehindSpecial Thanks to Teacher Cleo Varela. I dont have some equipment fr vloging but i will did my best just suppo.

Ang aking karanasan ay naganap noong ako ay nasa grade 3. Ang larong ito ay napakahirap lalong lalo na kung ikaw ay nag-uumpisa pa lamang. Siya ang aking pinakamatalik na kaibigan.

Kilalang-kilala niya talaga ako mas kilala niya pa nga ako kaysa aking sarili. Ang pag tanaw sa aking masayang karanasan sa pag babakasayon sa Bataan. Kami ay nagkakilala at naging malapit sa isat-isanoongD.

Ang aking mga kaibigan Ay lagi kong maaasahan Kasama ko kahit saan Nagdadala ng kasiyahan. Ito ang aking karanasan. Ginamot niya ang sugat ng aking kaibigan at naglaro ulit kami.

Pwede akong magpanggap sa harap ng aking mga kaibigan pero hindi ko malilinlang si mama. Kapag ako ay may problema Silay ay lagi kong kasama Tulong nilay lagi kong dama Pagdamay ay laging kasama. 007 MELC-Based Q3W3A4 Ang Aking Karanasan Kasama ang Karpintero at BarberoEducation For AllSulong Edukalidad Sa KindergartenLearning is fun.

Profile ng aking kaibigan kasama kaA. Noon hindi ako pinapayagan ng mga magulang ko gumala dahil alam nilang bata pa ako pero ngayon na medyo may-isip na. Noong naglalaro kami ng hide and seek nadapa ang aking kaibigan at umiyak siya.

Noong ako pa ay isang bata ako ay palaging lumalaro kasama ng akong mga kaibigan. Mga bagay na natuklasan mula sa kaibiganE. Nagkaroon siya ng isang sugat sa binti kaya tinawagan ko ang aking ina.

Nag punta kami sa bagac bataan kasama ang aking pamilya kaibigan at ang aking minamahal sa buhay sobra akong nasasabik sa aming pag alis na ito sa kadahilanang ito ang aming. Tanggap naming ang bawat isa Kahit walang laman ang bulsa Sa bawat isa ay umaasa Pag-susulit ay. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Ang aking natutunan ay dapat di tayo mawawalan nang pag-asa kung mayroon masamang mangyari sa ating buhay kasi mayroon aangat na masmagandang pangyayari. Welcome to my Channel. Katuwaan sa Kalye kasama ang aking mga kaibigan.

004 Q3W3A2 Ang Aking Karanasan Kasama ang Bumbero at PulisEducation For All. Dahil nakatira kami sa tabing-dagat ang larong nakagisnan namin ay ang surfing. ANG AKING NAKAKATAWANG KARANASAN.

Tula ni Erika Ivy Cruz. Siya ang naghirap para. Mga di-malilimutang karanasan kasama siyaay.

Mga katangian ng aking kaibiganC.


Hawking Photos Facebook