Natalo man ako sa aking ginawang pagsugal ay ayos lang. Ramdam ko ang sakit sa pagmamahal.


Pin On Filipino Memes

FriendshiphttpsyoutubePQh0CbEERZkNo copyright infringement intended for Entertainment purposes onlythank you for the supportkaibiganoriginalco.

Spoken words tagalog kaibigan. Dahil nga hanggang kaibigan mo lang ako. Kaibigan Sa buhay bihira nalang makahanap ng totoong kaibigan Kaibigan na tatanggapin ka kahit ano ka man Kaibigan na laging andyan sa tuwing ikaw ay may kailangan At kaibigan na maaasahan at di ka iiwan. Like share and sub.

Isa yan sa magagandang bagay na meron ako Ang magkaroon ng mga kaibigan na tulad niyo Tulad niyo na maipagmamalaki ko. Mahal kita hindi bilang kaibigan lang. Title ICANpiano cover spoken word poetry tagalog.

Itatabi ko na lang ang pagmamahal na meron ako dito sa puso ko. Tagalog spoken word poetryoriginal compositionshare this videohttpsyoutubenZztHyD45IU. Ito ay patungkol sa mga taong nakakalimot sa mga taong naging bahagi ng buhay nila.

Kaligayahan mo lang ang tanging nais ko. Dumating ang araw na nasabi kung mahal kita. Minsan may mga pagkakataong yung nga taong parte ng bubay natin at nakasa.

Spoken Word Poetry Kaibigan para sa mga sinaktan at iniwan ng dahil sa pagkakaibigan Like And subscribe. Mapaparamdam ko parin sa yo ang nararamdaman ko. Malungkot kana naman baPanoorin mo itong Spoken words about God talking to a depressed personWatch on Facebook.

Subscribe Subscribe SubscribeJoined My Chichies on FacebookChichiesYannLink. Pero ayos lang dahil kahit paano madadamayan kita. Ramdam ko ang katahimikan.

At kung yakapin ka ng kanyang mga pakpak ay magpaubaya ka kahit pa ang mga punyal na nakatago sa kanyang mga balahibo ay kaya kang sugatan. Masaya na ako bastat ikakasaya mo. Kahit na alam ko na hindi ako ang dahilan nito.

On love by kahlil gibran. Enjoying Listening Please dont forget to subscribe it will help a lot to create more pieces Other Spoken word poetryVideos you may also be interestedOt. Tara sumama ka sakin Ikay lubos na aking mamahalin Sa aking pag mamahal puso moy lulunurin Kahit ano pa ang suungin ikay mamahalin parin.

Ramdam ko ang mga hakbang mo palayo. Jazzmine YeeLETS BE FRIENDSF A C E B O O K. Ay may kasama ng iba.

Kaibigankaibigan laban langnarrateddjsayadvlogmga muka ng special friendpls. Kaibigan 142K 81 ni Lhynethedreamer May mga bagay na dapat kinakalimutan Lalo na ang taong sa ere ikay iniwan Wag kana umiyak di sya kawalan Di ikaw ang nawalan dahil sya naman. Tagalog spoken word poetry para sa kaibigan tropa barkadaoriginal composition.

Ang taong gusto mong makasama. A translation kung magkataon na tawagin ka ng pag ibig sumunod ka kahit pa ang daan niyay mahirap at matarik. Ang iyong pagsagot ay lubos kong ikinagulat dahil sabi na ako ay hanggang kaibigan lang.

Ramdam ko ang pag-iwas mo. Sisimulan ko na itong ibaon sa kailaliman nito. Karl allen nov 2015.


Pin On Products