Natalo man ako sa aking ginawang pagsugal ay ayos lang. Diyan nagsimula ang pagkakaibigan Na sobrang sakit na bitiwan.


Yeah Hahahsh Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Funny Hugot Quotes

Okay pala ang makipag-usap sa iba.

Spoken word spoken poetry tagalog kaibigan. Naaala mo pa ba. Isa yan sa magagandang bagay na meron ako Ang magkaroon ng mga kaibigan na tulad niyo Tulad niyo na maipagmamalaki ko At ipagmamalaki din ako sa kung sino man ako. Examples of spoken word poetry in Tagalog.

Ikaw naman tong si mahiyain ngumiti sabay kaway. Nagtagpo nagkakilala naging magkaibigan. Dadating ka pa ba.

Masasabi kong maswerte ako. A Spoken Word Poetry. Sa akiy di ka masasaktan Kahit kailan ay di ka iiwan Tutumutol man sila sa ating pag mamahalan Kahit kailan ay kamay moy di bibitawan.

Kaibigan na laging andyan sa tuwing ikaw ay may kailangan At kaibigan na maaasahan at di ka iiwan. Heto ako ngayon sa harap ng kaklase at kaibigan mo. Its me Israel Alcratis TV Sana nagustuhan nyo itong spoken word poetry na ito.

Jazzmine YeeLETS BE FRIENDSF A C E B O O K. Hahanapin mo pa ba ako. Sa una ay isang ordinaryong estranghero.

Pero di inaasahan isang araw akoy nakadama ng takot. H-indi man kayo magka-dugo. Halos ng bagay aming napagkakasunduan.

Teka dapat pa nga ba akong maghintay. Kalimutan mong ikay iniwan. Nalulungkot nasasaktan ang puso ko sa ideya Na ang minsan kaibigan ay isang estranghero na.

Ang mga pangako natin sa isat isa. Spoken Poetry Filipino July 23 2017 Salamat at Paalam Umipisahan natin ito sa salitang paalam Paalam sa tawanan natin noon na ang dahilan ay isang walang kwentang bagay Sa tampuhan natin dahil sa napakababaw na dahilan Sa. Walang araw na hindi ko nadama ang lungkot.

Spoken poetry filipino july 23 2017 salamat at paalam umipisahan natin ito sa salitang paalam paalam sa tawanan natin noon na ang dahilan ay isang walang kwentang bagay sa tampuhan natin dahil sa napakababaw na dahilan sa mga nginitian pakiligan nating. Simulan natin sa panahong sinabihan kita ng hi. Masaya na ako bastat ikakasaya mo.

Patawarin mo sana ang pusong nagmamahal Na sumira sa pagkakaibigan nating kay tagal. Patawarin ako sa pagbibigay ng hinagpis Sa iyong kaluluwang takot at puno ng pagtitiis. Hanggang kailan ako maghihintay.

Pero ayos lang dahil kahit paano madadamayan kita. Sinasabi ang nararamdaman ko para sayo. And hunt for a spoken poetry 16 de julio a man at ako tagalog spoken word poetry dosti shayari.

Ngunit darating ang panahon na kailangan ng mamaalam Kailangan ko ng magpaalam Masakit pero kailangan Para sa ikakabuti ng karamihan. Mapaparamdam ko parin sa yo ang nararamdaman ko. O ako na ang hahanap sayo.

Tara sumama ka sakin Ikay lubos na aking mamahalin Sa aking pag mamahal puso moy lulunurin Kahit ano pa ang suungin ikay mamahalin parin. Ikaw at ako ay di inaasahang nagtagpo. Heto ako sa harapan mo.

Spoken Word Poetry On Twitter Kaibigan By Bashang email protected spokenwordpoetry. Kaibigan ako sanay patawarin Sa pagpayag sa mga bagay na maaaring sumira satin. A Spoken Word Poetry Tagalog Kaibigan itago na lang kita sa pangalang classmate.

Broken Heart Spoken Word Poetry October 29 2017 November 1 2017 1 Minute. Sa bilyon bilyon na tao dito sa mundo. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Kaway na nasundan ng ibat-ibang kwentuhan. Kaibigan Hanggang Sa Huli Acrostic Poetry STYTH K-aramay sa tuwing nalulumbay A-ndiyan para sayo upang umagapay I-intindihin ka sa kahit anumang bagay B-ibigyang kulay ang iyong buhay I-yan ang tunay na kaibigan G-agawin ang lahat mapasaya ka lang A-numang problema ang dumaan N-ariyan siya upang ikay tulungan. Dati may isa akong matalik na kaibigan mabait sya at siguradong maasahan.

Ang iyong pagsagot ay lubos kong ikinagulat dahil sabi na ako ay hanggang kaibigan lang. Naririto parin ako Nag hihintay sa pag dating mo. Ngunit di ko akalain na magpapabago sa buhay ko.

Sa buhay ko kaarawan mo ang totoo online dating market in india ng kaibigan sa mga tao sa mga nadarama na ang minsan kaibigan spoken words. Spoken Word Poetry Tagalog Sa Kaibigan. Hindi ko sadya ang saktan ka Hindi ko sadya ang saktan kayo.

At alam kong di nya ako iniiwan.


Pin On Filipino 8