Mahal nakikusap ako bumalik kanagusto ko din na yung mga pagkakamali ko ay maging tama. Hugot hugotpoetry poetry spoken talaan tugmaan.


Kailan man ay di magbabago itong nadarama para sayo.

Spoken poetry gustong maging kaibigan. Siyang kaibigan na hindi kailanman aalis Magpapahid ng luha aalisin ang iyong dungis Sa iyong kahinaan ay sandigan ng lakas Kasama mo sa problema hanggang ito ay malutas. 1 in Poetry April 7 2018 1 in Poetry May 16 2018 1 in Spoken word August 6 2018 broken depresyon love mgatula poetry spokenword wattys2018. Gusto kong maging kaibigan ka pa Ayaw kong dumaan lang sa buhay mo At maging yugto nito Hindi ko gustong maging tayo Sana lang maging magkaibigan lang tayo Yung matagal at walang hiwalayan Ayaw kong mahulog sayo.

Tingin ko madali lang natin iyan malalaman kaibigan Tunay na kaibigan laging nariyan Sa oras ng ligaya o kalungkutan man. Hi sa lahat ng gustong magbasa ng spoken poetry ay basahin niyo ang librong ito hindi po sa akin lahat ang mga poetry na nandito. Ay laging nagpapasalamat sa diyos.

Examples Of Spoken Poetry In Tagalog. Kaibigan Sa buhay bihira nalang makahanap ng totoong kaibigan Kaibigan na tatanggapin ka kahit ano ka man Kaibigan na laging andyan sa tuwing ikaw ay may kailangan At kaibigan na maaasahan at di ka iiwan. Sa mahal lang kita kukunin ko ang mga agiw sa yong mga lumang gunita pilit kong wasakin ang mga pader.

Ikaw lang ang tanging tumatakbo sa isip kong ito. Kaibigan na gustong maging KA-IBIGAN Di ko alam kung san ko to sisimulan Sa paaralan ba na naging una nating tagpuan. Hugot hugotpoetry poetry spoken talaan tugmaan.

Ganto ata talagabaka hindi talaga tayo yung para sa isat-isa. Diko lang maisip na bakit ikaw pa. Spoken word poetry is an art form that gives emphasis on the aesthetics of wordplay.

Spoken Word PoetryTagalog Poetry. Hope you are enjoying. Maraming nagsasabi na ang kaibigan ay isa sa taong mahalaga sa ating buhay.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Ang isang kaibigan ay malawak ang tanaw. Kung mahal mo ang isang tao sya at sya parin ang magiging sayo sa bandang huli.

Mga nadarama na hindi masabi ng harapan ng personalan kaya isinusulat na lang at gawing libangan. Sa kaalaman na laging salat sa mabuting paliwanag. Hindi mo kailangan ipagsigawang mahal mo ako sapat na sa akin ang pagsanay sa sarili.

But i still wish na sana ibless ka pa ni lord ibless relationship nyo ni alex shushu then fam mo. Pero kung talagang ayaw mo na o di na pwedeng maayos pa. Im sorry di ako nakadalo.

Isa akong hamak na kaibigan kaibigan ang turing ng aking minamahal Hindi ko alam kung bakit ako nagkaganito bastat ang alam ko ikaw ang tinitibok ng puso. Walang diyos mga hangal. Kung akala mo walang nagmamahal sayo.

Oo dati inisip ko rin na habulin ko ang mga sinag ng aking mga kamagaral pero kung nasaan ako ngayon siguro nga mas pipiliin ko na ang kinalalagyan ko. Umaasang mapapansin mo at tatanggapin ang pag-ibig ko. Pero salamat ng sobra kasi tinuruan mokong maging masaya.

Sinubukan kung iwasan ka pero sadyang mapaglaro ang tadhana. Ang minamahal ko Pwede namang sa iba sinta. Sa oras ng kagipitanSila ang iyong makakap.

Isa yan sa magagandang bagay na meron ako Ang magkaroon ng mga kaibigan na tulad niyo Tulad niyo na maipagmamalaki. Spoken Poetry Poetry. Originally a spoken word poetry for other purposes.

Akoy magiging tapat at totoo. Na nakaharang sa ating dalawa. Ilalagay ko lang po ito dahil sa dare ng kaibigan ko may mga pangalan naman na inilagay ko para malaman.

Mahal na mahal at hindi lang magtatapos ang aking mahal kita. It is a medium in which artists express their emotions through writing and speech. Ang mga kaklase ko bihira ko lang pinupuri pero tunay ang hiwaga nila kahit sa mata ko lang.

Kaibigan kita pero may lihim tayong dalawa na mahal natin ang isat-isa. Ang dami kong gustong itanong sayo na sana kahit doon man lang ay maliwanagan ako at matanggap ko kung bakit ka lumayo pero. Pero Hindiikaw parin aking sinta.

Maging tapat lang din nakahahanga talaga ang pagniningning nila. Akoy narito lang sa paligid mo. I also wish na maabot mo dreams mo maging successful maging happy and HIGIT SA LAHAT MAGING MOMMY.

Ilalagay ko lang po ito dahil sa dare ng kaibigan ko may mga pangalan naman na inilagay ko para malaman. I decided to post it here because why not. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Natividad Sundalo maghanda ng sumabak sa giyerang ito Kung saan walang terorista Wala ring armas kundi sipag tiyaga paninindigan at pananampalataya Ngunit huwag mag-alala Dahil sa bandang huli magiging sulit din ang lahat Ito na ang unang araw sa eskwela Papasok mag-aaral uuwi kakain at matutulog Parang pangkaraniwan lang naman sa. Paghiwalayin man kayo ng tadhana gagawa at gagawa ka parin ng paraan upang maging kayo ulit. Ang mga kawawang mahihirap at mga mangmang.

Ang spoken word poetry na ito ay para sa mga taong nagmahal nasaktan at nagpatawad. Sa mga diyos akoy nagpapasalamat. Gapasalamat gid ko kay Lord na friend ta ka.

Wala sanang kahirapan at kaapihan na umiiral. Pwede bang wag mong kalimutan yung mga oras na tayo pa ay masaya. Kung sakaling iwanan ka man ng taong mahal mo.

SPOKEN POETRY In this article we will learn more about spoken poetry its importance and some examples in Tagalog. O sa computer shop na malakas. Read KAIBIGAN from the story SPOKEN POETRY by paigecstll Paige with 3607 reads.

Na ang kaibigan ay dapat mapagkakatiwalaan. Hi sa lahat ng gustong magbasa ng spoken poetry ay basahin niyo ang librong ito hindi po sa akin lahat ang mga poetry na nandito. A page to enhance my skills in writing this kind of poetry anyone can send your spoken poetry here.

Naalala mo pa ba nung tayoy magkakilala at di kita pinapansin kasi di ko alam paano ka kakausapin baka akoy dedmahin at hindi na kausapin pero mali ako at ikaw pa itong kumausap sa akin at bigla akong napatitig sayo at napatingin sa mga labi mo pero akoy kinalabit mo at tinanong anong nangyayari sayo. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.


Tagalog Poems Tagalogpoems Twitter