Pag-ibig Pag-ibig kay sarap umibig pag puso ang nanaig gunaw ang daigdig Dahil sa taglay nitong. Siyang kaibigan na hindi kailanman aalis Magpapahid ng luha aalisin ang iyong dungis Sa iyong kahinaan ay sandigan ng lakas Kasama mo sa problema hanggang ito ay malutas.


Platito On Twitter Tagalog Quotes Funny Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny

Isinilang ka ng puno ng kagalakan Ngiti sa labi ng iyong mga magulang ay nahagkan.

Tula para sa kaibigan na aalis. Siyang kaibigan na hindi. At nagkakwentuhan na matagal. Dahil ako ay biniyayaan ng isang kaibigan.

Pahalagahan natin ang ating mga kaibigan dahil. Sila ay iyong sabihan ng mahiwagang salita Na Maraming salamat at mahal na mahal kita. Naaalala kita bilang aking best friend nung intermediate palang tayo Ngayon pati sa facebook konektado pa rin ako sayo Paminsan-minsan ikaw nagchachat sa kin at minsan ako rin naman Nagsheshare ng problema at nagbibigayan ng tips kahit papano man Ngayon dalagita na tayo marami na rin mga problema sa school at iba.

Itong tula na to ay para magsorry talaga sayo pero alam kong makukulitan ka lang makulit talaga ko hindi lang talaga ko mapakali gusto ko kasi peace tayo palagi sapakin mo na lang ako pag nakita mo ako wag lang yung ganito silent treatment torture gusto pa naman kitang palageng kausap kahit wala na sa rhyme tong tula na to gusto ko lang talagang magsorry. Kung hindi lang dahil sa kaibigan ko Na may hinala sa akin tungkol sayo Kabisado na kasi ako ng loko Nalaman mo tuloy aking tinatago. KAIBIGAN TAONG NAGING INSPIRASYON KO.

At sa lahat ng kasiyahan at pagsubok akoy iyong. ANO MAN ANG MANGYARI HINDING HINDI. Ang isang kaibigan ay malawak ang tanaw Suporta ay nariyan laging nag-uumapaw Gagabayan ka at hindi pababayaan Ikaw ay aakayin kasama mong tutungo sa paroroonan.

Bahay-palasyo at ang pinakamahusay na kotse. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Samantala ang mga tula tungkol sa kaibigan na inyong matutunghayan ay hango sa mga tunay na karanasan ng mga manunulat.

Ang iyong paglisan ay hindi nangangahulugan ng katapusan. Yieee cringe moment nambawan Ilang araw nalang pasukan na naman Makikita mo na naman ex ni kwan u be like pagbasa mo jether foul. O lalaki kong best friend.

Lalong gumagaan ang aking loob sa iyo. At ngayoy aalis na sila dito at magkakahiwalay panalangin ng may akda na manatili ang kanilang pagkakaibigan kahit sila ay malayo sa isat isa. Sila ay iyong pasalamatan alagaan Mahalin pahalagahan at huwag kalilimutan.

Aral ng Tulang Sana Kaibigan Ang Sana Kaibigan ay halimbawa ng tula tungkol sa kaibigan. Tula para sa aking kaibigan. Gayunpaman ang mga aral na maaari ninyong mapulot sa pagbabasa ng mga tulang ito ay huwag nawang masayang.

Nawa kayo ay masiyahan at maging inspirasyon ang mababasa ninyong mga halimbawa ng tula tungkol sa kaibigan. Isang cringey na namang tula ito Hahaha sa rami ba namang naibigay ko sayo Baka paulit uli na nga ang mga laman Pero galing talaga sa puso ang mga laman. Pag-ibig ko sayoy walang katapusan Parang kalawakan na walang hanggan.

Hindi na kita kelangan at hubog na ako Hinubog ng maling tao pero may bagot mas maayos na ako. Aalis at iiwas ka na. May Panahon Pa upang Sila ay Mahagkan.

Sinasaysay niya ang kanilang mga pinagdaanan sa kanilang lugar. Tula Para sa Tropa Graduation Poem Ang tulang pinamagatang Tula Para sa Tropa Graduation Poem ay isang halimbawa ng tula tungkol sa pagmamahal sa tunay na kaibigan na magbibigay inspirasyon upang mahalin at pahalagahan natin ang ating mga. At sa pagtatapos ng tula - tungkol sa pangunahing bagay.

Ay aking pinakikingan kahit na minsan ay kakornihan. Laging magkasama san man magpunta. Ano nga ba ang ichura ng buhay na wala ka.

Ang tulang pinamagatang Bagong Ako ay isang halimbawa ng maikling hugot tula tungkol sa pag-ibig. Wala akong kasagutan sa aking mga tanong. Pero di tayo aabot sa ganoon.

Ito ay kabilang sa pagkakamali ng kahapon. Nakilala kita dyan aking kaibigan. Seryoso naman at totoo Sinasabi man ng pabiro Huwag ka nang mag rereklamo Korni ang joke ko na seryoso.

Ang tunay na pagkakaibigan ay mas tumatatag sa mgasuliraing. SA KUNG SINO AT ANO AKO SA ORAS NA TO. Mga kaibigan na hindi aalis sa gulo Maging mapalad sa lahat saanman.

Pag-ibig na matagal ng nais ihatid Sana ngayoy iyo nang mabatid. Tandaan mo na lang na narito ako lagi Para subukan na mapatawa ka. ISANG BIYAYANG SAAN MAN AKO MAPADPAD.

At hayaang lumago ang iyong kapital Matutupad ang lahat kung ano ang pinangarap ko At ang iyong buhay katerok Hayaan ang makatarungang simoy ng hangin. At hindi aalis hanggang sa kahuli-hulihan. BUHAT NG KAIBIGAN AKING NAKASAMA.

May mga tao tayong taong nakikilala. Salamat sa iyo aking matalik na kaibigan. Tula Tungkol sa Pag-ibig ni Aaron Joshua Altomia.

Tula ng Pag-ibig Para lamang sa aking iniibig Kahit turing lang sakin ay kaibigan Mamahalin kahit magpakailan pa man. Ito na buo na ang aking pasya Kung aalis ka umalis ka na. Humahabol pa ako sa regalo ko na tula para lang sayo.

Kaya nga sabi nila Ano. May mga pagkakataon man na madalas hindi nagkakaunawaan o nagtatalo sa hindi pagkakasunduan sa dulo ng araw sila parin ay magkaibigan. SA PATULOY NA PAGHARAP SA BUHAY.

Kalimutan mo na ang aking sinulat. Sa lahat ng trip at pagkakataon ay lagi kang nandyan. Bigla akong napuno ng emosyon.

Lalong nagkakalapit ang atin loob. Ang kaibigan ay isang taong napili natin sa karamihan isang bukod tanging tao na may kaparehong interes tulad ng sa atin. MAKAKALIGTAAN AT MAWAWALA SA AKING PUSOT.

Ang mga pag-uusap ay maaaring maikli at katahimikan. Tula para sa Kaibigan. Tula ni Eureka C.

Pero akoy lalayo at aalis na makilala kay magandang ala ala Hinding-hindi mo na to malalaman pa Sapat nang akin nalang itong mag-isa. May masasaya at mayroon din namang malulungkot na tema kayong mababa rito. TAONG NAGING MALAKING PARTE AT DAHILAN.

Ngunit gaano nga ba kabihira na magkaroon ng isang kaibigan. Minsan ay nakakapagod rin maghabol Ng mga taong sa huliy mabibigay ng hatol. Ang tulang ito ay para sa ating iniibig na asawa kasintahan kaibigan.


Pin On Quick Saves