Hinanap hanap sa bawat oras. Lahat ng nahuhulog nasisira.


Dwd8norxbwt Xm

Yung salitang kaya ako paasahin Kung hindi naman sa puso mo nanggaling.

Spoken poetry tagalog selos para sa ex at kaibigan mo. At ang pagkakaibigan na alam ko ay ang iintindihin ka sa mga limitasyon mo sa mga pagkukulang mo at tatanggapin kahit ano pang kapintasan mo. I do not own the background music but I am the one who wrote this piece. It is a medium in which artists express their emotions through writing and speech.

At pipilitin may magawa para maparamdam na kaibigan ka kahit na nasa malayo ka pa. Ikaw ay aking karamay at aking sandigan. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Alam mo kung bakit ka nasasaktan. May pera man o walanagkakausap man o di nagkikita hindi mawawala basta-basta. At mas magaling din siya.

Sa akiy di ka masasaktan Kahit kailan ay di ka iiwan Tutumutol man sila sa ating pag mamahalan. Ang salitang mahal kita ay para sakin ay walang katumbas na ibang bagay pa. Kung mahal mo ang isang tao sya at sya parin ang magiging sayo sa bandang huli.

The Yard at 62. Here are 13 of our favorite Tagalog spoken poetry performances that will either leave you feeling elated or heartbroken. Kasi tinatatak mo sa isip mo na may pag-asa pa kahit alam mong wala na.

Yakap yakap mo ako sa iyong mga bisig habang lumuluha ako. Lucky for us its just one of the many Tagalog spoken poetry performances you can watch online. Ang mga ibang lalake kapag nanliligaw nahihiya.

Sa iyong biglang ngiti. Pero kapag nanloko ang kapal ng mukha. Tara sumama ka sakin Ikay lubos na aking mamahalin Sa aking pag mamahal puso moy lulunurin Kahit ano pa ang suungin ikay mamahalin parin.

Hindi ako karapat-dapat na iyong ligawan Hindi kita mahal yan ang aking nararamdaman. Spoken Word PoetryTagalog Poetry. Mga nadarama na hindi masabi ng harapan ng personalan kaya isinusulat na lang at gawing libangan.

Ikaw sa akin ay mahalaga At ito ay. Sa kaaya-aya ngiti at kabaitan. Ano pa ang saysay ng pagiging matatas mo sa pagsasalita ng ibang wika kung ang sarili mong lengwahe ay hindi mo minamahal kung itoy iyong ikinakahiya para mo naring binigyan ng malaking sampal ang sarili mo pati ang lahi mo kayat wag magtataka kung ikaw ay matuturing na isang hangal Gumawa ng 2 hanggang 3 saknong ng spoken poetry tungkol sa KAIBIGAN.

Alam mo ang pintig ng aking puso at dibdib. Kasi mas masarap siya kaysa SAYO. Examples Of Spoken Poetry In Tagalog.

Lahat ng problemanaaalis pag kasama ka. Kaya pakiusap pawiin mo ang iyong kalungkutan. Kasi mas maganda siya kaysa SAYO.

Just give it a tryI miss my friends Spoken word poetryTul. KHAYRI RR WOULFE Aug 2017. Sa Pagitan Ka Natagpuan Maimai Cantillano.

Inalalayan ang aking bisig lakas ay iyong tinig. Spoken word poetry is an art form that gives emphasis on the aesthetics of wordplay. Read Mahal from the story SPOKEN WORD POETRY-TAGALOG by ChiChixx11 with 16578 reads.

Masaya ako pag kasama ka. Selosoo nagseselos ako sa tuwing may kasama kang iba oo nagseselos ako sana aware kaoo nag seselos ako per ano bang magagawa ko kaibigan lang turing mo Kaibgankaibgan na handa kang damayan sa bawat oraskaibigan na handa kang pasayahin sa tuwng nalulungkot ka Pero nasasaktan kasinaktan kanang babaeng dika naman gustonagpapakatanga ka sa ayaw. Na may pagnanasa para sa isip mo ngunit hindi sa katawan mo.

Ang gusto niya ay yung kasama mo. At nang naguluhay aking itinuro. Dahil takot na muling masaktan.

Mahal kita alam mo ba. Mahirap isuko ang taong sobrang mahal mo pero mas mahirap ipaglaban ang isang taong hinihintay na lang ay ang pagsuko mo. Nag selos ako pero sino nga ba ako para maramdaman yon.

SELOS ByEMA SELOS limang letra Pero nasasaktan ako ng sobra Alam kong akin ka Pero bakit ako ay nangangamba Sa tuwing may kachat kang iba Oo alam kong kaibigan mo lang. Nasasaktan ako lalo na sa mga pinagsasabi mo Yung mga salita mo na parang kutsilyo na tinutusok ako Nag sabi ka ng I love you Pero hindi pala totoo. BINABASA MO ANG.

Ibaling mo sa iba ang iyong isip at damdamin Akoy magpapaalam mahal kong kaibigan. Hindi na hihigit pa ang iyong pagkakaibigan. Lalo na ang taong sa ere ikay iniwan Wag kana umiyak di sya kawalan Di ikaw ang nawalan dahil sya naman.

Inaalay ko ang tulang ito para sa taong mahal ko nang lubos at ayaw kong masaktan Bawat katagang babanggitin ay mabuting pinag-isipan Bawat segundo na ilalapat ang lapis sa papel ay inaalay ko sayo nang walang pag-aalinlangan At bawat salita ay para sayo at para sayo lamang. Di maipamalas ang tunay na nararamdaman. Nang ikay nakitang naglakad sa daan Kasama ang dalwa mo pang kaibigan.

Ikaw lang ang tanging tumatakbo sa isip kong ito. Salamat Kaibigan Tagalog Salamat kaibigan hndi mo ko iniwan. Bigat ay iyong inako upang ako ay makatayo.

Malayo pa ang tinig ay iyo nang naririnig. Hope you guys like it. Read Una at Huling Tula Para Kay EX from the story Spoken Word Poetry by crettan with 7344 reads.

SPOKEN POETRY In this article we will learn more about spoken poetry its importance and some examples in Tagalog. Bakit kailangan mo pang sabihin. This spoken word poetry is dedicated to my bayaw who passed away last August 202020 due to cardiac arrest bayaw mananatili ka sa aming mga pusomaraming s.

Ang spoken word poetry na ito ay para sa mga taong nagmahal nasaktan at nagpatawad. Filipino tagalog spoken poetry poem paalam. March 2 2021.

Kasi mas sexy siya kaysa SAYO. Paghiwalayin man kayo ng tadhana gagawa at gagawa ka parin ng paraan upang maging kayo ulit. 1 in Poetry April 7 2018 1 in Poetry May 16 2018 1 in Spoken word August 6 2018 broken depresyon love mgatula poetry spokenword wattys2018.

Tinanong nila ako noonKung sin.


Hugot Lines Archives Hugot Lines