Sa mga panahong tayoy nagkasama. Isang hiling ko lamang kayo agad ay nandyan.


What Does The Tagalog Phrase Maraming Salamat Mean Quora

Lahat ng mga pasalamat ng nasa dasalin.

Maraming salamat sa inyo mga kaibigan ko. Nagpapasalamat din siya sa masayang pamilya na ibinigay niya sa kanya sa patnubay na inyong ibinibigay nito at sa kalakasan katalinuhan at kapasyahan. At para gabayan tayo sa araw araw. Para mas bigyan pa tayo ng maraming biyaya sa araw araw.

Youve been very good friend to me eversince thank you. New year na birthday pa ni rap g solid. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Isinasaad ng may akda na maswerte siya na mayroon siyang mga kaibigan na. Maraming salamat sa inyong lahat at mabuhay ang Pilipinas. Positive lang at ingat palagi.

Ibinabalik ko po ang karangalan sa inyo sa aking pagkakalikha. Maraming salamat po sa patuloy ninyong pagbibigay ng pagkakataon upang malaman ko ang dahilan ng aking buhay. Maraming salamat sa inyo mga kaibigan.

Salamat po mga kaibigan na nagbahagi po sa kaarawan ko. Contextual translation of salamat sa inyo mensahe sa mga guro into Tagalog. Maraming salamat po sa pagkakaroon ng masayang pamilya mga mapagkakatiwalaang kaibigan at mga kakilala.

Salamat sa inyo po sa tulong. Di nag dalawang isip na akoy pagbigyan. Salamat poh sa mga naging kaibigan ko ditoSana dumami pa ang magiging kaibigan ko sa industriyang ito maraming salamat poh.

Ibinabalik ko po ang karangalan sa Inyo sa aking pagkakalikha. Sa lungkot at saya kayo ay kapiling. Madami ang aking pamilya mga kaibigan at lahat ng tao na importante sa buhay ko at higit sa lahat ang ating panginoon dahil kong wala sya ay wala rin tayo ngayon dahil sa oras ng kagipitan ay nanjan sya palagi nag gagabay sa atin.

Human translations with examples. Maraming salamat po Maawain na Dios at inyo pong iniligtas sa tiyak na kapahamakan ang aking mga kaibigan. Ang aking pag ngiti sa inyo nang galing.

Ang talumpating ito ay isang halimbawa ng maikling talumpati tungkol sa taos-pusong pasasalamat sa mga kaibigan at tagasubabay sa diaryo at radyo. Maraming salamat sa inyong lahat mga kaibigan ko ang sabi ni Laon. Sa inyo pong lahat maraming-maraming salamat po.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Pang-apat Maraming maraming salamat din po sa isang taon na naman na paglalakbay sa mundo. May mga malalapit sa akin ang nagtatanong at nagsasabi ano daw ba ang napapala ko sa pagiging kaibigan ni senator Bong Go at ng mahal na Pangulo mayor Duterte.

Sa inyong kakulitan at tulang katatawanan. Sobrang saya po ng birthday ko at ito na yata ang pinakamahaba. At Panglima labis labis po ang pasasalamat ko sa inyo dahil ibinalik nyo na po sa akin ang pinaka matalik kong.

For this I sincerely thank all the friends of my country. Maraming salamat po sa pagkakaroon ng masayang pamilya mga mapagkakatiwalaang kaibigan at mga kakilala. Thank you thanks guys.

Good Day guys Give us a Like and share of course Please dont forget to SUBSCRIBEDisclaimer1. Contextual translation of salamat sa inyo at naging kaibigan ko kau into English. Sila po ang nagbibigay sa akin ng inspirasyon upang mabuhay at maging masaya sa araw-araw.

Salamat sa pagiging mabuting kaibigan sa akin. Ong Buod ng Talumpati. Akoy natutuwa dahil maraming suporta Ang dumating sa channel koMga kaibigan ko natutuwa Ang puso kosa pagiging loyal nyo at supportive na RinKaya dalang.

Thank you all for the prayers and help to the Philippines. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Malaman ko ang dahilan ng aking pag-iral.

Talumpati tungkol sa kaibigan tagalog ni Hilda C. Human translations with examples. Palagi kang mag darasal sa kanya at kung ano ang may roon ka ay lubos mong tatanggapin na may buong puso.

At marami pang iba. Its fair use No copyright is c. Alis ang pagod sa maghapon ko naibsan.

Sila po ang dahilan ng aking kasiyahan. Sila po ang dahilan ng aking kasiyahan.


Lucky One Feng Shui Photos Facebook