Maraming ala-ala ang nabubuo tuwing kasama natin ang ating kaibigan at sa tuwing may nakikilala tayong mga bagong kaibigan. Ganito pala ang pakiramdam kapag mayroong isang kaibigan.


Pin By Venilda Cuizon On Quotes Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny

Kasama ang mga nagkakamay sa pagnguya laging kapit-bisig.

Spoken word tungkol sa kaibigan. Naisipan kong kausapin ang buwan. Yung nabubuo yung araw nating dalawa Ng. Kaya pakiusap pawiin mo ang iyong kalungkutan.

Para sa Nag-iisa A SPOKEN WORD PERFORMANCE. Tulad ng kung ako bay iyo ring iiwan. These were the words that he formed the official poetry on facebook.

Hindi na hihigit pa ang iyong pagkakaibigan. Minahal mo ako sa mga panahong gusto kunang sumuko. Badgong dating kaibigan nangulit muli sya at mayroon ding gawa-gawang libro ng china ang tanging nandyan ang makakatabi sa iyo.

TULA NG ISANG KRISTIYANO. Minahal mo ako noong mga panahong kailangan kong umiyak at mag dasal. Isang madilim na gabi.

Ibaling mo sa iba ang iyong isip at damdamin Akoy magpapaalam mahal kong kaibigan. Yung sa hirap at saya kalokohan at tawanan ay lagi mo siyang kasama. Langhap ko ang pagdusa ng kahirapan.

Minahal mo ako sa mga panahong kailangan ko ng pagmamahal. Hindi ako karapat-dapat na iyong ligawan Hindi kita mahal yan ang aking nararamdaman. Madalas na paksa sa spoken poetry ay spoken poetry tungkol sa pag-ibig spoken poetry tungkol sa kaibigan at pati na rin spoken poetry tungkol sa hugot.

Humihilik sa mala-semento sa lambot na banig. March 10 2017. Spoken word poetry tula tungkol sa iba kung bakit ako sa dating kaibigan - spoken poetry tungkol sa paligid haha.

Ngumiti ka ng matamis at tumingin saking mga mata. Kapag puno ng mga imahe ang iyong Spoken Word makikita mararamdaman maririnig at maaamoy ng mga tagapakinig mo ang iyong sinasabi. Sa kaaya-aya ngiti at kabaitan.

Sa aming taimtim na pagsasalitaan. Spoken Word Poetry ni Jhoms. Kung paanong ang mga labing ito ay hindi mapigilang mapangiti Naalala mo pa ba noong una mo akong masilayan sa isang tabi na para bang walang ibang katabi.

Spoken poetry filipino july 23 2017 salamat at paalam umipisahan natin ito sa salitang paalam paalam sa tawanan natin noon na ang dahilan ay isang walang kwentang bagay sa tampuhan natin dahil sa napakababaw na dahilan sa mga nginitian pakiligan nating. Kaibigan ka ba. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Tula Tungkol sa Kaibigan 10 Tula Isa sa pinaka-masayang bahagi ng buhay ay ang pagkakaroon ng kaibigan. Spoken word poetry po tungkol sa kaibigan. Spoken Word Poetry-Tagalog Mahal naaalala mo pa ba noong una kitang niligawan.

Spoken Word Poetry On Twitter Kaibigan By Bashang. Mahal kong kaibigan May mga nais sana akong sabihin Tungkol sa atin Tungkol sa pagkakaibigan natin. Email protected spokenwordpoetry.

It is an austronesian language ako sanay patawarin sa pagbibigay ng helmet. Kaibigan Kaibigan Sa buhay bihira nalang makahanap ng totoong kaibigan Kaibigan na tatanggapin ka kahit ano ka man Kaibigan na laging andyan sa tuwing ikaw ay may kailangan. Langhap ko ang pagdusa ng kahirapan.

Isang kaibigang nagpapasaya sayo sa tuwing ikay malungkot. Gumawa ng sariling timetable na aktwal na nagpapakita kung paano mo isasagawa ang mga gawaing pampaaralan para sa susunod na linggo. Tatlong panaginip makalipas ang aking kaarawan.

Spoken Word Poetry Kaibigan para sa mga sinaktan at iniwan ng dahil sa pagkakaibigan Like And subscribe. Spoken Word Poetry Blog Mga damdaming ipinahayag sa Salita Home. February 20 2019 February 20 2019 by jelailaranjo.

Sagot sa mga tanong na bumabagabag sa aking isipan. Isang kaibigang palaging nariyan sa tuwing kailangan mo ng sagot. At sa mga kaibigan - spoken word poetry tungkol sa best couples devotional dating tayo magusap ksi.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Na sana tayo pa din hanggang huli Tayo lang at wala ng iba pa Na kahit anong pagsubok ang dumaan itutuloy natin ang pinagsamahan Ang pinagsamahan na binuo natin Na pinaghirapan at iningatan natin. Naikwento ko sa kanya ang tungkol sa ligalig na aking nararamdaman.

Mga kaanak pag-ibig niyo ang manunulat. Tuwing sinusuot ko ang putik na sapin sa mga paa ko Ay alam kong niyari ako sa makalumang kubo.


Pin On Filipino 8