Pero nasasaktan kasinaktan kanang babaeng dika naman gustonagpapakatanga ka sa ayaw naman sa. Pero hndi siya parin pinili mo kaya hangang ngayn matinding pag iyak ang nakuha mosa taong dika naman gusto.


Tagalog Halloween Quotes Collections Halloween Quotes Funny Cute Funny Love Quotes Halloween Quotes

Nasaan ka na ba.

Spoken poetry tagalog na in love ka sa kaibigan mo. O ako na ang hahanap sayo. Pinagpalit mo ang ilang taon nating samahan para sa isang taong ilang araw mo lang nakilala Hiling ko na sana mahalin ka nya gaya ng pagmamahal mo sa kanya. Dadating ka pa ba.

Pag sinuportahan ba kita sa isang bagay na mahalaga sayo kaibigan mo na ako. Pero bat di mo tingan mga nasa paligid mo na handa kang mahalinalagaan at pahalagaha. Sa likod mo ay kahol ng kahol na parang aso.

Pero kahit na ganun kaibigan parin ang turing sa kanya Pero dumating sa oras na nag away kayo dahil ayaw mo sa jowa nya Pero di naisip na un pala ang magiging FO. Magpapahid ng luha aalisin ang iyong dungis. Salamat dahil dimo ko iniwasan Sa akala koy akoy iyong sasaktan.

Pero dimo alam ang pinagdadaan ko. Tingin ko madali lang natin iyan malalaman kaibigan. Bago kong sabihin na ayoko na Paulit ulit ko munang sinisigaw na mahal kita.

Read Kaibigan from the story Spoken Word PoetryTagalog by Avrakehdabra BRAIN with 71518 reads. Pero di naisip na ang isang kaibigan ay may matatagpuang para sa kanya. Dito lang ako hihintayin kita Kahit napapagod na hihintayin parin kita.

Spoken word poetry is. Siya na pinapaasa ka lang. Mahal kita subalit huli na.

Pero akala ko ang salitang sana ay di na maiwawaglit pa Kasi hinintay ko na sana masambit mo. Anu nga ba sa tingin ko ang tunay na kaibigan. Sa oras ng kagipitanSila ang iyong makakap.

Siyang kaibigan na hindi kailanman aalis. Paranas naman ng bina-bio. Read Kaibigan from the story Spoken Poetry by HeyitsmeNiccy with 5377 reads.

Tayo dito tayo diyan. Alam mo ba nung sinabi kung mahal na yata kita. Buti kapa binibigyan ng tsokolate at rosas na pula.

Pero kaibigan kung kailangan mo nang matatakbuhan sa oras na malaman mo ang katotohanan Nandito lang ako. Na ngayon ay patuloy nating binubuo simula noong magbalik ka sa tabi ko. Sapagkat parte ito ng ating mga ala-ala ng iniwan na kahapon.

Pero kapag nakatalikod ka sa ganitong uri ng tao. Paano mo ba malalaman na kaibigan mo na ang isang tao. Teka dapat pa nga ba akong maghintay.

Nag hihintay sa pag dating mo. Spoken poetry filipino july 23 2017 salamat at paalam umipisahan natin ito sa salitang paalam paalam sa tawanan natin noon na ang dahilan ay isang walang kwentang bagay sa tampuhan natin dahil sa napakababaw na dahilan sa mga nginitian pakiligan nating. March 28 2019.

Sana ako parin ang laman ng pusot isip mo Na sana kahit busy ka Sa pag-aaral man o sa mahal mong pamilya Maalala mo na may isang babaeng nagmahal sayo Babaeng kahit nasasaktan sa di mo pagpaparamdam Kasi Nandito parin ako Umaasa at nagmamahal sayo. Hahanapin mo pa ba ako. Masakit umasa pero mas masakit pagnalaman mo na kaibigan mo pala ang gusto niyaThanks For WatchingRemember To Subscribe For Weekly UpdatesGod Bess You A.

Pag lagi ko bang nila-like ang status mo pupusuan ang dp mo kaibigan mo na ko. Di ma pakali di ko mapigilan. Gumagawa nalang ng mapag aabalahan.

Pa-tag-tag pang nalalaman kami nga tamang share lang habang scroll down. Hanggang kailan ako maghihintay. Kung may isang ibong tuwing takipsilim nilalapitan ka at titingin-tingin kung sa iyong silid masok na magiliw at ikay awitan sa gabing malalim.

Kayo dahil lng sa jowa. Ang lahat ng namamagitan sa. Sa oras ng ligaya o kalungkutan man.

Akoy natatakot baka ikaw ay mawala. Ikaw ang kalahati ng aking buhay at huwag sanang mangyare na akoy muli mong kalimutan. Dahil sa nangyari hindi muna maiwasang isiping tama ba ung iyong nagawa Tama ba na magFO.

Salamat sa iyo kaibigan Spoken poetry music SALAMAT KAIBIGAN HINDI MO AKO INIWAN KAIBIGAN K-A-I-B-I-G-A-N Walong letra Milyong dulot na. Tunay na kaibigan laging nariyan. Sana all may LSM sa umaga.

Spoken Word Poetry On Twitter Kaibigan By Bashang. Email protected spokenwordpoetry. Dadating ka pa ba.

Gumagala sila kasama jowa heto kami nasa home town. Siya na walang ibang ginawa kundi ang lokohin ka. Tagalog spoken poetry para sa mga inlove.

Pero tandaan mo bago ko piliin ang bitawan ka Tiniis ko muna ang sakit ng ipaglaban ka. Kaya ngayon akoy bibitaw na Dahil sakit sa loob koy apaw na Gustuhin mang ipaglaban ka Ngunit ikaw na ang nagpilit Sa desisyong napakasakit. Gusto ko lang malaman kung naaalala mo pa ang mga ito.

Pag lagi ko bang pinupuri ang larawan mo sa instagram kaibigan mo na ko. Ikaw ang kaibigan ko na hindi pwedeng mawala sa piling ko. Kung tumingala ka sa gabing payapa at sa langit namay may ulilang tala.

Akoy naging masaya tuwing kapiling ka pero kalungkutan kung ikaw ay nasa iba. Ewan ko kung napapansin mo. Dahil mag katabi tayo ng upuan.

Na kahit hindi ka na magkape at almusal busog ka na. Read KAIBIGAN from the story SPOKEN POETRY by paigecstll Paige with 3607 reads. Ano ba ang mga pamantayan ng pagiging kaibigan.

Na akoy kaibigan mo Masaya na ako sa sitwasyong ito. Di ko maiwasang hinde kabahan. Pasensyana diko na kaya.

Kahit na durugin mo ako patuloy parin akong kakapit sa pag-asa. Masyado man akong madrama pero sana tanggapin mo ang hiling ko na wag ka umalis na bumalik ka kung pano kita nakilala kung pano kita kinausap kung. Ehh kami ngang mga single umaasa lang sa baon ni mama.

Na nang dumaan ka ay biglang tumungo tila nahihiyang tumunghay sa iyo.


Patama Love Quotes In Tagalog Hugot Quotes Hugot Quotes Tagalog Tagalog Love Quotes