It is a medium in which artists express their emotions through writing and speech. Ang kaibigang babae ay maaasahan Ang kaibigang lalaki ay mapagkakatiwalaan Ang kaibigang babae ay masasabihan.


Pin On Words And Language

Aking kaibigan nais kung ikaw ay matulungan sapagkat ang tulong ko para sa iyo ay higit na mapapasaya ka sapagkat angvtulong sa ito ang magdadala sa iyo sa iyong pagtanda maraming salamat kaibigan mahal kita kaibigan ko.

Spoken poetry kaibigan ko. Sa una ay isang ordinaryong estranghero. Masarap magkaroon ng kaibigan Lalo na sa pagitan ng mga kalalakihan Ang akala nang iba ay pakikipagladian Ngunit doon nagkakamali ang sambayanan Walang masama sa pagkakaibigan Lalo na sa pagitan ng di mo ka kapwa kasarian. Na habambuhay maging kaibigan kat ikay aking yayakapin Kahit di tayo tinadhana saya ko sa piling moy buo pa rin Di ko masabi ang tunay kong nararamdaman aking kaibigan Dahil baka unawain mo na ang pagtingin ko sayoy isang martir na katangahan Ngunit kahit ganoon akoy makikita sa tabi mo oo iyon ay magpakailanman.

Ill be dedicating this spoken poetry to my best friend and this spoken poetry is about her first love who is her friend from the same school she entered when she was in Grade 10 she is currently a Grade 11 student like me as well. Sa MataFor spoken poetry Free verse tagalog March 8 2017 March 12 2017 by abrupt0928. Sa mata raw nakikita ng laman ng puso.

A Spoken Word Poetry. Examples Of Spoken Poetry In Tagalog. Gusto kitang damayan pero marami ang nakapalibot sayo.

Sandali manatili ka na lang Pag dilat ng mata ay aking nasaksihan Kaibigan koy nakahimlay na duguan Lalakiy kumaripas sa kawalan At kamiy naiwan sa gitna ng daan. Tingin ko madali lang natin iyan malalaman kaibigan Tunay na kaibigan laging nariyan Sa oras ng ligaya o kalungkutan man. Pero alam ko sa puso ko Mahal mo pa siya at hindi mo yun maitatago Saksi ako sa bawat luha.

Kaibigan sa Kabiguan by Juana Nag-iisa. Sana hindi nalang ako umamin Umamin sa pagmamahal na ako lang ang. Paalam sayo aking mahal Naalala ko pa noon na kahit sa isang simpleng bagay ikay aking napapasaya Sa isang simpleng bagay na kaya kong ibigay Sa isang simpleng bagay na ating pinagkakatuwaan Sa isang simpleng bagay na tayong dalawa lamang ang nakakaalam Pero ng dahil din pala sa simpleng bagay na iyon tayo ay magkakawalay Paalam aking mahal Hindi.

Kaibigan Mo by Sarah Geronimo ft. Ramdam ko ang sakit sa pagmamahal Na hindi mo kayang suklian. Ikaw at ako ay di inaasahang nagtagpo.

Noong panahong ikaw at ako at ang mga kaibigan ko at mga kaibigan mo ay nagkagulo. Walang araw na hindi ko nadama ang lungkot. Ang nag basa sa Spoken WordPasensyahan lang sa Boses ko ang pangit pero gusto kol.

Ganito ba talaga kasakit magmahal. Ang isang kaibigan ay malawak ang tanaw. Spoken word poetry is an art form that gives emphasis on the aesthetics of wordplay.

Sabi mo sakin mas nauna kang mahalin ako Tinago mo lang kasi magkaibigan tayo Dun ko napagtanto na posible pala Posibleng may magkagusto rin sakin at ikaw pa Ikaw pa na naging nakaraan ng kaibigan ko Tama ba ang nararamdaman nating ito. Credits To the Writter of The Spoken PoetryAllan Justine MascariƱas. Siyang kaibigan na hindi kailanman aalis Magpapahid ng luha aalisin ang iyong dungis Sa iyong kahinaan ay sandigan ng lakas Kasama mo sa problema hanggang ito ay malutas.

This will be my first blog post and it will be a spoken poetry in Filipino language. SPOKEN POETRY In this article we will learn more about spoken poetry its importance and some examples in Tagalog. Kaibigan koy unti-unting binabawian Nagpalinga-linga walang mahingian Sigaw ay tulong pakiusap ko naman.

KAIBIGAN KOlumipas na yung panahonparang taglagas ng mga tuyong dahonkahit yung mga magagandang ala-ala natin ay nakabaon naandon parin yung ang mga ngiti. And hunt for a spoken poetry 16 de julio a man at ako tagalog spoken word poetry dosti shayari. Masakit umasa pero mas masakit pagnalaman mo na kaibigan mo pala ang gusto niyaThanks For WatchingRemember To Subscribe For Weekly UpdatesGod Bess You A.

She asked me before to write her a spoken. Nasusuplayan nila ang iyong pangangailangan Palagi silang nariyan Upang sa problema ikaw ay damayan. Ngunit di ko akalain na magpapabago sa buhay ko.

Juana Know - Kaibigan Mo Hugot Spoken Word Poetry Hugot Song. Nagbadyang tumayo ngunit kanyang pinigilan Akoy hihingi ng tulong. Crideted bynora kedolesPara sa mga kaibigan kong ilang taon na din n dkmi ng kakasama sama at nag kakabondingmiss u all.

Nagtagpo nagkakilala naging magkaibigan. Sa oras na may karamdaman Sila ang iyong mahihingahan. Spoken poetry tungkol sa kaibigan - 4482223 Explanation.

Nag-iisa lang siya sa mundo Sa mundong punong puno ng. Sa buhay ko kaarawan mo ang totoo online dating market in india ng kaibigan sa mga tao sa mga nadarama na ang minsan kaibigan spoken words. Sa bilyon bilyon na tao dito sa mundo.

KAIBIGAN 36K 57 ni paigecstll Sa oras ng kagipitan Sila ang iyong makakapitan. Isa yan sa magagandang bagay na meron ako Ang magkaroon ng mga kaibigan na tulad niyo Tulad niyo na maipagmamalaki ko. Pero di inaasahan isang araw akoy nakadama ng takot.

Yeng Constantino Spoken Word Poetry. Sa hirap man o kaginhawaan Sa lungkot man maging kasiyahan Sila ang palaging nariyan. This video will also uploaded in my fb pageJANE CASTILLOPLEASE SUBSCRIBE AND COMMENT DOWN ALL YOUR TITLE REQUEST STAY TUNED FOR MY NEXT VIDEO.

Mahal kita hindi bilang kaibigan lang Ramdam ko ang katahimikan Ramdam ko ang pag-iwas mo Ramdam ko ang mga hakbang mo palayo. Spoken poetry ko kay kaibigan. Kaibigan Sa buhay bihira nalang makahanap ng totoong kaibigan Kaibigan na tatanggapin ka kahit ano ka man Kaibigan na laging andyan sa tuwing ikaw ay may kailangan At kaibigan na maaasahan at di ka iiwan.


Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Love Quotes Tagalog Mr Bolero Tagalog Quotes