Ang tawag sa mga taong laging andyan para sayo Kaibigan. Sapat na sa akin na kilala mo ako bilang kaibigan mo.


Pin On Tagalog Komiks Arts Memes

Kaibigan Ikay naging matalik kong kaibigan Pero lahat biglang nagbago sa isang simpleng hindi pagkakaintindihan Nandyan ako palagi sa iyong tabi Iyong balikat upang umiyak Lahat biglang nagbago sa isang iglap Nagsimula kang umalis Mas lumayo ka Ako ay nasa iyong pinakamadilim na oras Ako ay iyong nag sisilbing ilaw na gumabay sa iyong daan.

Spoken para sa matalik kong kaibigan. Ang Para Sa Matalik Kong Kaibigan ay halimbawa ng tula tungkol sa kaibigan. Di ko na tatawirin pa ang pagitan na meron tayo. Kahit sa ganitong paraan man lang ay iyong malaman.

Pero kung alam ko lang ang rason ng mga tawa mo Sigurado akong naibigay ko na iyon sayo. Masarap magkaroon ng tunay na kaibigan. Para sa dati kong Kaibigan Requested by.

Para sa Matalik kong Kaibigan. Read 4-Matalik na kaibigan from the story Tagalog Spoken Poetry by Rafia_14 ልክኗቿረጎርል with 486 reads. Pero heto tayo ngaun Wala.

Alam kong nasaktan kita ngunit hindi ko naman sinasadya Akoy tumutupad sa pangako at hindi nagpapabaya Alam mong mahal kita bilang. Matalik Na Kaibigan spoken Word Poetry claurendeoemail protected spokenwordpoetry. Kawikaan 1717 magandang balita biblia see also.

Hindi man tayo umabot sa paraan na gusto ko sana para sa atin. Iyan man ay marami at halos di mabilang o kahit pa nag-iisa lamang ang importante ay mayroon tayong kaibigan na nakakasama natin sa lungkot sa saya o sa problema man. Minsan wala ka ng mahahanap na totoong kaibigan pero kahit isa o dalawa ang kaibigan mo kung totoo ang swerte mo na kasi meron ka pang tulad nilaTula pa.

Read Kaibigan from the story Spoken Word PoetryTagalog by Avrakehdabra BRAIN with 71518 reads. Isang bagay na lang sana ang aking hihilingin. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Naisip kong tula. BIRTHDAY ngayon ng BESPREN ko. Tunay na kaibigan ang aking kaibigan ang nakalimot na kaibigan kaibigang tunay para sa matalik kong kaibigan matalik na kaibigan.

Mga Sanaysay Tungkol sa Kaibigan 8 Sanaysay Save. Marahil ay isa ka sa mga taong may itinuturing na kaibigan. Yung mga pang-aasar mo para sakin na di mo malimot.

Pahalagahan at mahalin natin ang mga tunay na kaibigan na nandiyan parati para sumuporta sa atin. Tula ni Quenie Q. Kayat heto ang tulang alay ko sanay sapat na para.

Na may isang tao na handa kang initindihin at alagaan. Tandang tanda ko pa Tayoy mga bata pa Parating nagaaway Sa mga simpleng bagay. Alam ko na baka isumbong mo ako Sa aking lalaking iniirog.

Pero dahil kami ay magkalayo wala akong maibigay na regalo. Kaibigan kong malakas at matapang Alam kong lalaki ka pero hindi mo tinago Ang mga damdamin di naglalaho. Tula para sa Matalik kong Kaibigan ACE of AKYM Sa bawat sandali ng ating buhay may mga tao tayong nakikilala at nagiging kaibigan.

Sa araw araw na magkakasama Buti di tayo nagsasawa. Tula tungkol sa pamilya. Hindi ko sukat akalain Ikay aking kakaibiganin Nooy aking kaaway Ngayong kaibigang tunay.

Ang tawag sa mga taong umiintindi at dinadamayan ka sa mga problemang paparating at andyan na. Halimbawa ng mga tula tungkol sa kaibigan. Ibat ibang ugali ibat.

I would like to greet my friend a happy birthday and i dont have gift so i made this spoken word poetry bestfriend originalcomposition spokenpoetry para sa mga kaibigan na nananatiling kaibigan through. Tula para sa aking matalik na kaibigan na kailanman hinding hindi kunA mkakasamankatatak ka lang sa amin pusot isipan kailn man hndi ka mkakalimtansalamat. Isa siya mga matalik kong kaibigan Palagi niya akong sinusuportahan Palagi ko ngang iniisip ang mga dahilan Siguro ako lang kase ang kanyang kaibigan Idolo ko siya sa maraming bagay Kaya niyang sakyan ang trip ng buhay Marunong siyang humawak ng mga sitwasyon Na inakala ko noon na wala nang solusyon Kaya niyang Ngumiti habang.

Arabella Libranda Sa pagkaka alam ko ang matalik na magkaibigan Ay hindi nag iiwanan. Ginawa koto para sa mahal kung matalik kung kaibigan na si AR-EYhehe sana makarelate kayo sa mga bestfriend nyo na nagmamahal sa inyo ng palihim support na. Hi MaamGuysThis is the project that I made hope you like it.

MATALIK KONG KAIBIGAN Matalik kong kaibigan kumusta ka na pala. Ang kaibigan ay nagmamahal sa lahat ng panahon at sa oras ng kagipitay kapatid na tumutulong. Ang mga pag-uusap ay maaaring maikli at katahimikan ngunit ang pagkakaibigan ay gumagawa ng pinakamagandang kanta sa buhay.


Pin On Quick Saves