Ang taong mahal ko ay higit na maaasahan sa lahat ng bagay. Ang tula para sa taong mahal ko.


Kaibigan Mahal Kita Wattpad

Read Kaibigan ko mahal ko from the story Mga Tula Ni Shenny by iSherievas Shenna Rivas with 37 reads.

Tula sa kaibigan ko mahal ko. Uumpisahan ko ang tulang to noong unang nagkakilala tayo. Tula para sa kuya ko. May nagsabing ang tula ay pagpapahayag ng maririkit na kaisipan sa maririkit na pananalita Sa ganyang kahulugan hindi kailangang maging sukat ang mga taludtod ng isang tula.

Masasabi kong masipag siyang anak kapatid kaibigan at kaklase. Laking pasasalamat ko sa kanilang pag-aalaga Pagkat akoy lumaki nang maayos at may kwenta. Sa walang sawa niyong pagsuporta.

Salamat sa inyo aking amat ina. Kapag may problema laging nariyan para umalala Dahil sa akoy mahal at anak nila. Réponse publiée par.

Maganda ang kanyang kalooban at mapagbigay sa kapwa. Mula sa araw ng aking pagsilang silay nasa tabi. Alam kong nararamdaman ito ng kanilang puso.

Hindi nila ko hinayaan hanggang sa akoy lumaki. Mahal na mahal at hindi lang magtatapos ang aking mahal kita. Mula sa araw ng aking pagsilang silay nasa tabi.

Balang araw magtagpo muli ang mga landas natin at mga ala-alay muling sariwain. Nalilimutan ko ang aking mga problema. At ikaw ang aking mahal na tao At hindi ko ito ibigay sa kahit sino Dahil ikaw ang dahilan ng pag-ibig ko Mahal ka sa puso ko.

Kaibigan ko Mahal ko cotabatocity. Lubos akong nagtitiwala sa kanya dahil ang turingan na naming ay parang magkakapatid. Sinanay ko kasi alam kong mas makakabuti ito.

Ang pagiging sukat ng mga taludtod ay nakararagdag sa kariktan ng tula datapwat hindi isang kailangang sangkap sa ipinaggiging tula ng isang katha. Inaamin kong ako ay humahanga sayo. Kahit sa hirap ng aking pinagdaanan.

Naway ingatan ka ng Diyos san ka man makarating. At sa kagipitan ay nagtutulungan. Kaibigan Ko Mahal Ko.

Tulad ka ng tubig na tamihik ng natutulog Ang pag-ibig ko sayoy tahimik ding nahuhulog Alam kong mahirap sungkitin ang mga butuin sa kalangitan Ngunit mga mata moy palihim na nakatingin sa aking. Dahil sa akoy mahal at anak nila. Sanay patuloy na magningning Ipakita ang kislap na patuloy sa pag-igting Wag sanang mawalan ng pag-asa Dahil sa lahat ng panahon di ka nag-iisa.

Maaaring kilala ko sya sa pangalan. For those ho loving so much of herhes love. Hindi nila ko hinayaan hanggang sa akoy lumaki.

Pagkat sa buhay koy mahalaga ka rin. Nagkakilala dahil sa kaibigan ko. Kaibigan ko mahal koTula ni She.

Hindi ako kapani-paniwala Tao lang ako sa pag-ibig. Minsan dumadaan ka saking harapan. Na nakaharang sa ating dalawa.

Pintig ng iyong puso ay dapat mong sundin. Laking pasasalamat ko sa kanilang pag-aalaga Pagkat akoy lumaki nang maayos at may kwenta. Kapagka ang isa ay mayrong problema Kaibigan niyay tutulong sa kanya.

Sa mahal lang kita kukunin ko ang mga agiw sa yong mga lumang gunita pilit kong wasakin ang mga pader. Aking kaibigan mahal nakibigan ko maraming salamat sayo masayang kaibigan na nagdidiriwang ng kaarawan niya salamat at masaya ako sa kaarawan mo salamat sa iyo pag protekta sa mga kaguluhang ating nadadaanan. Nagpapasalamat ako sa mga magulang ko.

Naging kaibigan ko siya mula high school hanggang ngayon. KAIBIGAN KO MAHAL KO -Molly Flores Co-Admin Dumating na Ang araw na hinihintay ko Ang araw na muling mararamdaman ko Na muling titibok ang. Ang pagkakaibigang binuo nating dalawa.

Para sa nag-iisa sa aking inspirasyon hindi magbabago ang pagsinta lumaon man ang panahon. Kapag may problema laging nariyan para umalala Dahil sa akoy mahal at anak nila. Nagpapasalamat ako sa mga magulang ko.

Mahal ko ang lalaki ko Mahal na mahal ko ang. Tula Para sa Mahal ko. Ipagmamalaki kong kaibigan kita Di ko ipagkakailang sa buhay ko ikay naging parte na.

Ngunit alamin ang isang bagay. Ngayon humihingi nang dahilan Mahal kung kaibigan Kung bakit di mo ako nagustohan Pero sana naman akoy pagbigyan. Kaibigan malapit kung ikay aking ituring.

Ayos lang dahil sila namay mahal ko. Pagtingin ay lalong lumalalim na parang balon Pag-ibig ay nadaragdagan din na parang mga. Lahat ng pangamba ay napapawi sa aking pagmamahal ay wala kang kahati.

Salamat sa sandaling tayoy nagkasama Puso koy umiindak-indak sa tuwa Di maipaliwanag ang ligayang nadarama Nais na hagkan ang iyong maamong mukha. Ang iyong kabutihan ay manatiling nakaukit sa aming damdamin. At ito ang tula na pinapamagatang Tula Tungkol Sa Crush Ko Na Mahal Ko Na.

Kapag may problema laging nariyan para umalala. Nariyan ka pa rin patuloy na sumuporta at hindi ako iniwan kailanman. Aking sinta akin pang naalala.

Sa kaibigan kung naging tulay para makasama at makilala ka ng buong buo. Para sa nag-iisa para sa natatangi nais ko lang sabihin na paborito ko ang yong ngiti. Hindi ko man ipakita ang pagmamahal na ito.

Yung mga araw na hindi pa tayo magkakilala. Ang lovestory ng kanilang dalawa na ginawa kung tula. Sinanay ko ang aking sarili Sinanay kong wala na sya sa buhay ko.

At pinapaalalang akoy may kasama. Sinanay kong wala na sya sa sistema ko. Mahal kita mahal ka namin.

At ako naman tong hindi mapihilan na ikaw ay hindi tignan. Tula para sa Mahal Ko. Hindi mo kailangan ipagsigawang mahal mo ako sapat na sa akin ang pagsanay sa sarili.

Nagkakilala dahil sa isang paligsahan na di ko akalaing tayoy magkagrupo. Pasensya sa hindi pag amin Pasensya kung matagal kung nilihim Pasensya kung ngayon kulang inamin Itong lihim na pagtingin na matagal nang nilihim. Bilang isang anak hindi man ako perpekto.

Alam ko wala akong pag asa sayo Pasensya kung nandito ulit ako Pasensya kung. Mas mahal kita kaysa sa buhay Gusto mong maniwala ngunit nais mong - hindi. At sa listahan ng aking kaibigan siyay aking inekisan.

Kaibigan ko Mahal ko cotabatocity. Ang magkaibigan ay nagmamahalan.


Tula Tungkol Sa Kaibigan 14 Tula Noypi Com Ph