Gustung-gusto ko ang paraan na hindi ka matakot na umiyak at ipakita ang iyong damdamin. Malamang ay pinagtatawanan mo rin At sigurado akong gusto balikan.


Pin On Mga Tula

Kung gusto mo makahanap ng tunay na kaibigan simulan mo sa iyong sarili.

Tula para sa kaibigan na gusto mo. Ang lahat ng mga balangkas ng aking buhay ay may sa iyo at iyon talaga ay walang pambihirang alam mo ito bilang layunin tulad ng pag-alam ko. At doon nagsimula ang ating samahan na di inaasahang sa huli tayo ang magkakatuluyan. Kahit saan ipako ang aking mga mata Alaala mo ang tangi kong nakikita.

Ang tunay na pagkakaibigan ay mas tumatatag sa mgasuliraing. Tula para sa kaibigan Zamboanga City. Ikaw yung taong sa usapan ay walang preno ang bunganga.

Para kay alexis Continue reading. Nawa kayo ay masiyahan at maging inspirasyon ang mababasa ninyong mga halimbawa ng tula tungkol sa kaibigan. Ang tawag sa mga taong laging andyan para sayo Kaibigan.

Naway muling sumilay ang ngiti mo. Kaibigan - sa hapon gawin itong umalis. Ang maikling talumpati ito ay magbibigay aral at inspirasyon sa atin upang maging isang mabuti at toong kaibigan.

Kaibigan - sa hapon gawin itong umalis. Unawain sya kung sa pangarap ay abala. Pero ok na din un para atleast ako na ung aakay sa kanya.

Tula para sa kaibigan Zamboanga City. Ang aral na makukuha sa maikling talumpati tungkol sa Talumpati Para Sa Kaibigan na maging totoo ka sa iyong sarili at maging responsabling kaibigan. Akoy lilisan na di na babalik pa.

Kaibigan ko sana wag kayo mag bago Dahil isa kayo na hindi pwede mabili ng kayamanang handog ng mapanlinlang na mundong to May. Kasama ang mga puting avenue at mga kanta nito. Sigurado akong naibigay ko na iyon sayo.

Feel free to send in your love letters poems essays or messages English or Tagalog via private message on our Facebook Page. Gusto ko lang sabihin sa iyo na Ikaw ay naging parte ng buhay ko. Magiging baliw ako mapatawa ka lang Nagugustuhan na kitang makasama Pero mas maganda pang kaibigan na lang.

Hindi ko na gagambalain pa ang iyong mundo. Ikaw yung taong grabe magmahal kaya grabe din masaktan. At kung nais mo ibibigay ko sa iyo ang aking buong kaluluwa.

May mga pagkakataon man na madalas hindi nagkakaunawaan o nagtatalo sa hindi pagkakasunduan sa dulo ng araw sila parin ay magkaibigan. Sa huling linya ng tula na to gusto ko lang sambitin sayo. Dahil hindi lahat ng kaibigan mo ay totoo laging tandaan na ang totoong kaibigan ay hindi ka hahayang maligaw ng landas.

Walang silbi ang dating pagnanasang ito na manalo. Gustung-gusto ko ang paraan ng pagsasalita mo sa iyong isip at sabihin sa akin ang tungkol sa iyong mga opinyon. Nagkakilala dahil sa kaibigan ko.

Maging mabuti kang kaibigan sa iyong mga kaibigan para maging mabuti rin sila sa iyo. Gustung-gusto ko ang paraan na maipadala mo sa akin ang aking mga paboritong bulaklak kasama ang isang card na I LOVE YOU. Tula para sa kaibigan Zamboanga City.

Tula para sa Kaibigan. Noong una kaibigan ko ang gusto mo. Mga tula para sa aking matalik na kaibigan.

Lilingon sa itaas lilingon sa ibaba. Ikaw yung taong sweet kaya lang brutal minsan. Yung mga pang-aasar mo para sakin na di mo malimot Nasa ulo ko pinagtatawanan kong paikot-ikot.

Lilingon sa kanan lilingon sa kaliwa. Kung gusto mo makahanap at mapalibutan ng mga tunay na kaibigan tingnan at magsimula ka sa sarili mo. Higit sa lahat ang totoong kaibigan ay dadalhin sa mabuting kalagayan at sa Diyos.

Tula para sa Kaibigang may Kaarawan O aking kaibigan Sa anibersaryo ng iyong kaarawan Gusto kong ipagsigawan Ang kaligayahan mo ang kahilingan Hiling ko na sana puno ng sigla Dahil isa kang biyaya Mga kaibigan at magulang ay napapatawa Kahit mga biro moy lagi namang walang tama Gusto kitang pasalamatan Dahil napakabuti mong kaibigan Lalung-lalo. Maraming kaibigan ang lalapit sayo kapag mabuting karing kaibigan sa kanila. Madali syang lapitan kapag kailangan mo ng payo Tanong mo pa sa mga kaibigan nya namura nya para matuto.

Ang tawag sa mga taong umiintindi at dinadamayan ka sa mga problemang paparating at andyan na Mga mag papangiti at mag papatawa sa mga oras na kailangan mo ng kasama. Ang kailangan mo lang ay mga tunay na kaibigan kahit isa lamang ito na nandiyan para sayo. Gustung-gusto ko ang tawag mo sa akin.

Domina Gamboa Jan 2018 PALAISIPAN. Gayunpaman ang mga aral na maaari ninyong mapulot sa pagbabasa ng mga tulang ito ay huwag nawang masayang. 599 ang nag-like 1 ang nag-istorya mahitungod niini.

Malalim na ang gabi sumusulat ng tula para sa taong nagpapangiti sa akin Nakatingin sa alapaap at mga bituin naway tuparin ang aking dalangin Na habambuhay maging kaibigan kat ikay aking yayakapin Kahit di tayo tinadhana saya ko sa piling moy buo pa rin Di ko masabi ang tunay kong nararamdaman aking kaibigan Dahil baka unawain mo na ang pagtingin ko sayoy isang martir. Sa kaibigan kung naging tulay para makasama at makilala ka ng buong buo. Para Sa Iba Pang TulaTalumpati At Filipino.

Uminom mula sa aking pitsel kung nauuhaw ka. Maligayang kaarawan prinsesa ko. Salamat sa iyo kaibigan ko.

Ikaw yung taong sa una may hiya pang nadarama. Nagkakilala dahil sa isang paligsahan na di ko akalaing tayoy magkagrupo. Tula Para sa Tropa Graduation Poem Ang tulang pinamagatang Tula Para sa Tropa Graduation Poem ay isang halimbawa ng tula tungkol sa pagmamahal sa tunay na kaibigan na magbibigay inspirasyon upang mahalin at pahalagahan natin ang ating mga.

Pahalagahan natin ang ating mga kaibigan dahil. Ang maikling Talumpati Para Sa Kaibigan ang. Hindi mo kailangan ng maraming kaibigan.

Sa mga oras na yan maraming salamat sa iyong presensiya. Mas praktikal nga naman un kesa payong gago Mas totoo un at madaling makapag desisyon sa maling tao di pedeng doctor love to. Sa kanan- naroon ang munting.

Kaibigan kunin mo ang gusto mo ang iyong titig ay tumagos sa mga sulok. 586 likes 2 talking about this. Samantala ang mga tula tungkol sa kaibigan na inyong matutunghayan ay hango sa mga tunay na karanasan ng mga manunulat.

Tula ng Pasasalamat para sayo aking Kaibigan. Bente kwatro ng pebrero. May masasaya at mayroon din namang malulungkot na tema kayong mababa rito.

Ang kaibigan ay isang taong napili natin sa karamihan isang bukod tanging tao na may kaparehong interes tulad ng sa atin.


O Xrhsths Lienel Navidad Sto Twitter Tula Para Sa Mga Taong Handang Magparaya Para Sa Kasiyahan Ng Mga Taong Mahal Nila Dahil Alam Nilang Hindi Na Maibabalik Sa Dati Ang Pagmamahalan Pasensya