Magiging masaya dahil magkaibigan tayo. 6272016 Isang ilusyon lang pala yung hanggang sa dulo ay kasama mo siya.


Tula Ng Hindi Makata Facebook

Na may laging laang halik at kalinga.

Tula about sa hanggang kaibigan lang. Salamat sa mga oras na iginugugol mo mapasaya lang ako di ka sumuko hanggang sa paglaban saking buhay ay magkasama tayo. Ang lahat ng sakin ay iyong ipinapakita Hindi para lang sa akin kundi para sa iba. Alam ko sakin ikaw ay walang nararamdaman.

Nagdaan ang gabit umaga na naman Pagsulat ng tulay aking sinimulan. Ang mata ni inay bukalan ng luha. Hindi na hihigit pa ang iyong pagkakaibigan.

Andito mag isa dala-dala ang lahat ng ating kahapon. Kahit na sabihin kong napunta ka na sa iba. Masakit isipin na ang taong mahal mo Ay may mahal ng iba.

Akoy ikumusta sa yong kaibigan Wika ko nang siyay tumawid sa daan. Sa kaaya-aya ngiti at kabaitan. Nagdaan ang gabit umaga na naman Pagsulat ng tulay aking sinimulan.

Ang taong gusto mong makasama Ay may kasama ng iba. Tanggap ko ng hanggang KAIBIGAN lang tayo. Salamat dahil ikaw ay naging kaibigan ko.

Hanggang sa tuluyang siyay namaalam. Ibaling mo sa iba ang iyong isip at damdamin Akoy magpapaalam mahal kong kaibigan. HALIMBAWA NG TANKA Ang tanka ay mga maikling tula na nagsimula sa bansang Japan.

Ang Halik ni Ina. Nagpatuloy ako sa aking paglakad Hanggang sa marating ang nagliliwanag nating pamantasang nagtatahang huwad ng dunong at puring nanahanang likas. Hanggang sa tuluyang siyay namaalam.

Gusto koy ikay matuwa. Aking kaibigan Makinig ka sa aking pinag kakaabalahan. Please like and subscribe I purple you.

Ang mga panahong may ikaw at ako. Isa lang naman akong hamak na lalake na sayoy may kakaibang nararamdaman. Halimbawa ng tanka tungkol sa pag ibig sa pamilya.

Akoy ikumusta sa yong kaibigan Wika ko nang siyay tumawid sa daan. Mula nung makilala ka Hanggang sa ginusto. Ang aking loobnahulog nanaman.

Ang tinik at bulo ng musmos kong palad Sa halik ni inay aking napagmalas. Subscribe Subscribe SubscribeJoined My Chichies on FacebookChichiesYann. Lubos kong ikinagagalak na bahagi ka ng buhay ko.

Tula Tungkol Sa Pag Ibig 26 Tula Ng Pag Ibig Pinoy Collection -Pinagpupuyatan mo para lang sagutin ka tapos pag kayo na binabalewala mo na. Hindi rin liit saking kaalaman kung hanggang kaibigan lang talaga. Pero di mo matanggap nga mag best friends lang talaga kayo.

Tula Ng Mga Makata. O magiging malungkot dahil hanggang dun lang tayo. Ngayon kaibigan na kita.

Nagdaan ang gabit umaga na naman Pagsulat ng tulay aking sinimulan. Hindi nagtagal narating ang hangganan. Kung may dala-dalang damdamin at awa Ang lahi ni inay sampagang sariwa.

Read Hanggang Kaibigan from the story MGA TULA by madeforyoubaby Nikki with 1 reads. Sanay ang sinasabi ng iyong kilos ay di na lang naniwala. Ang taong dati ay tinititigan mo Ay may tinititigan ng iba.

Gusto koy ikay matuwa. Mahal kita hindi bilang kaibigan lang Ramdam ko ang katahimikan. Hindi yaman nila ang dahilan.

Sa halik ni Ina ay doon nalagas. Hanggang sa nakahanap ka ng taong alam mo na mas higit sa akin at mas kaya kang pasayahin tinapon mo ang lahat na parang wala lang sayo ang pinag samahan nating dalawa. Iyon pala ang aking naging kamalian.

Siguro magiging masaya na lang ako dahil nakilala ko ang isang tulad mo. Hindi ko na kailangan pa ng kapaliwanagan Mukhang nakuha ko na ang kasagutan. At imbis na pagmamahal ang lumaganap ay kasamaan pa ng tao ang namamayani.

Nagpatuloy ako sa aking paglakad Hanggang sa marating ang nagliliwanag nating pamantasang nagtatahang huwad ng dunong at puring nanahanang likas. Kahit na kunwaring sabihin ko ito ngayon sayo ang tula kong ito nakikita ko na sa iyong mga mata. Umiwas nalang dahil alam ko sayo akoy kaibigan lang.

Talagang hanggang kaibigan lang tayo Mali. Read story Hanggang Kaibigan na Lang TULA by hapEfeys with 271 readsDi naman ako nakatawa nung sinabi kong MAHAL KITANgunit bakit ang tugon mo sa akin ay H. Ang tingin mo sakiy hanggang kaibigan Akala ko namay ako ang iyong babaeng ka-ibigan.

Dumating ang araw na nasabi kung mahal kita. HANGGANG KAIBIGAN LANG lapis at papel. Spoken poetry tungkol sa hanggang kaibigan lang.

Sa tuwing sasagi ka sa isipan ko sinta. Hanggang kaibigan lang walang tayo Magiging totoo lang ako Hindi ko to ginusto. 7142017 Spoken Word PoetryTagalog Poetry.

Akoy ikumusta sa yong kaibigan Wika ko nang siyay tumawid sa daan. Sa harap ng mga kaibigan mo kung ayos lang bang sabay na tayong. Masarap ang pagmamahal na ito sapagkat masasabi mong kumpleto talaga ang nararamdaman mo.

Pero pag hanggang kaibigan lang o kaya kakilala lang o maging wala lang ang turing sa isang taong umiibig ng kanyang minamahal yan naman ang pag-ibig na di nasusuklian. Kaya pakiusap pawiin mo ang iyong kalungkutan. Nararamdaman maliban sa isang kaibigan.

Spoken poetry tagalog hanggang kaibigan lang. Kundi mahal mo sila kasi lagi silang nanjan at hindi dahil lang sa pangangailangan. Tula para sa kaibigan Zamboanga City.

Nagpatuloy ako sa aking paglakad Hanggang sa marating ang nagliliwanag nating pamantasang nagtatahang huwad ng dunong at puring nanahanang likas. Pati ikaw Di rin kita gusto Sasaktan na kita kasi sasabihin na naman nila pinapaasa kita Baka ikaw meron pero ako walang pake sa. Personal poem poetry spoken poetry Tagalog tugma Tula.

Tula ni Pascual de Leon. Hindi ako karapat-dapat na iyong ligawan Hindi kita mahal yan ang aking nararamdaman. Naranasan mo na bang magmahalHindi lang kung sin.

Noong una hinangad kong ikaw ay maging kaibigan. Gusto ko lang malaman mo sakin ikaw mahalaga. Kahit na parehas lang halos ang aming pagpapapansin na ginagawa.

Lubos kong ikinagagalak na bahagi ka ng buhay ko. Hanggang sa tuluyang siyay namaalam. Tawag ng iba dyan pag-ibig na sawi.


Pin On Mga Tula