Kaya pakiusap pawiin mo ang iyong kalungkutan. Eksperto talaga si Chanyeol pagdating sa pagpapasaya sa kanya.


25 Best Memes About Filipino Language Filipino Language Memes

Mula sa lalaki ay inilibot niya ang tingin sa loob ng shop na kaya niyang tanawin para hanapin si Younghyun.

Tag mo yung kaibigan mong aya magreply. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Ako Bilang Isang Kaibigan. Tag niyo na _ Like and share This page _.

Nang dahil sa conversation na ito nawala agad lahat ng inis ni Jongin na parang bula. Sa kaaya-aya ngiti at kabaitan. Just for fun.

Wazzap mga Mahal Kong marurupok Ang Videong ito ay katuwaan lamang oh baka ma issue nanaman Tayo Please dont forget to like comment share and Subscrib. Tag mo yung kaibigan mong pag may problema. Sa pagiging isang kaibigan ako yung tipo ng kaibigan na hindi man kailan pinaiyak ang isang kaibigan.

Panu mo lulusutan ya. Ito ay katang isip lamang Wag kayong mainis Joke lang to. Ayaw ko kasing makita ang aking mga kaibigan na malungkot o umiiyak dahil alam kong hindi nila DESERVE.

Pero kung ikaw lagi ang nagsasalita ipinadarama mong mas mahalaga ang opinyon mo kaysa sa opinyon nila. Ayokong naghahabol ka ng ibang lalaki. Hindi na hihigit pa ang iyong pagkakaibigan.

Posted on August 5 2014 by yapjulieann. Tiba-tiba tayo Baka kung ano yan Efren okey na sa akin ang trabaho ko marangal. Kaya makinig ka kapag nagsasabi sa iyo ng niloloob ang kaibigan mo.

Ang mga sugat na idinulot ng kaibigan ay tapat ang sabi ng Kawikaan 276. Nang hindi makita ang kaibigan naisip niya na tawagan na lang ito. MD March 5 at 507pm.

At huwag sasamâ ang loob mo kapag may itinawag-pansin siya sa iyo. Yvarro March 5 at 458pm. Ito ay katang isip lamang Wag kayong mainis Joke lang to.

Bahala sila may nagcomment nga si father fiel sabi so this is your new blog sabi ko yes thats if youre referring to me MD the real owner and author of this page hindi po ako si yvarro o isa sa mga maskara niya hehe. Ibaling mo sa iba ang iyong isip at damdamin Akoy magpapaalam mahal kong kaibigan. Pinapaiyak man nila ako ngunit alam kong hindi nila iyon sinasadya.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Hindi ako karapat-dapat na iyong ligawan Hindi kita mahal yan ang aking nararamdaman. Ni hindi nga mapigilan ni Jongin ang.

May trabaho ang pinsan ko sumama ka sa akin mamaya kung gusto mo malaki ang kikitahin natin doon sa alok niya. Ako naman e kung di niya ako gusto okey lang ang mahalaga yung mahal ako balang araw titingalain din ako ng mga tao wika ni Gardo. Yung blonde na lang ang natira sa puwesto nila at nakayuko ito.

May bago kang kaibigan sa facebook at gusto mong maging palagay ang loob mo sa kanya kayapinadalhan mo siya ng mensahe o private message sa kanyang - 2490083. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. May bata matanda ibang lahi at kahit na sino.

Tag mo ung Kaibigan mong. Oh di ba ang saya ngunit hindi lahat ng taong makikilala mo ay masasabi mong tunay na kaibigan dahil may mga taong sisiraan ka lang may mga taong kaibigan ka lang pag may kailangan. Mga ilang minuto bago magreply si Chanyeol kung nasan nasa loob na ng jeep si Jongin papauwi.

Tag mo yung kaibigan mong. Tag mo yung kaibigan mong. Ngunit bago niya pa mapindot ang call ay may nagbukas ng pinto at pumasok ito.

Kung minahal ka niya noon. Ito ay katang isip lamang Wag kayong mainis Joke lang to.


Jey On Twitter 679 15 Days Https T Co Dfgjg7w5zp Twitter