PAALAM paano mo ba ito sasabihin sa taong ayaw mong mawala. Examples of spoken word poetry in Tagalog.


Matalik Na Kaibigan Spoken Word Poetry Youtube Spoken Word Poetry Spoken Word Words

Spoken Poetry Tagalog Poetry Sana sa mga taong magbabasa o gagamitiin ito bilang project o kung saan man matuto po kayong mag insert ng code name ko dahil pwede po kayong kasuhan ng plagiarism charotttt hahaha tama na.

Spoken poetry sa kaibigan tagalog. Spoken Word Poetry Kaibigan para sa mga sinaktan at iniwan ng dahil sa pagkakaibigan Like And subscribe. Kung mahal mo ang isang tao sya at sya parin ang magiging sayo sa bandang huli. Naranasan mo na ba magmahal ng lihim sa iyong kaibigan.

Pero ang totoo inaantay kita na sa pag-uwi ay yayain ako. Spoken Poetry Tagalog Poetry Sana sa mga taong magbabasa o gagamitiin ito bilang project o kung saan man matuto po kayong mag insert ng code name ko dahil pwede po kayong kasuhan ng plagiarism charotttt hahaha tama na kaechosssan sana magustuhan po ninyo tara l. Naririto parin ako Nag hihintay sa pag dating mo.

Muli kong itinago ang mga mata ko upang di mo makita ang pagluha nito. Gusto kitang damayan pero marami ang nakapalibot sayo. And hunt for a spoken poetry 16 de julio a man at ako tagalog spoken word poetry dosti shayari.

Hahanapin mo pa ba ako. Ngunit gaano nga ba kabihira na magkaroon ng isang kaibigan. A Spoken Word Poetry Tagalog Kaibigan itago na lang kita sa pangalang classmate Simulan natin sa panahong sinabihan kita ng hi Ikaw naman tong si mahiyain ngumiti sabay kaway Kaway na nasundan ng ibat-ibang kwentuhan Kwentuhang nagpapalalim sa ating pagkakakilanlan Doon tayo nagsimula kaibigan Mga ngiting abot tenga.

A Spoken Poetry of Friendship Tagalog May 04 2017 Nagsimula sa Hi Nagtapos sa Goodbye Naalala ko pa noon Noong tayo ay unang nagkausap Nung unay nakakahiyaan pa Kay saya balikan ng ating alaala Kay sarap balikan noong mga panahong tayo pa Nagsimula tayo sa isang hi Doon tayo nagkausap ng matagal. Spoken poetry filipino july 23 2017 salamat at paalam umipisahan natin ito sa salitang paalam paalam sa tawanan natin noon na ang dahilan ay isang walang kwentang bagay sa tampuhan natin dahil sa napakababaw na dahilan sa mga nginitian pakiligan nating. Kinamuhian mo ako nung.

Kaibigan Sa buhay bihira nalang makahanap ng totoong kaibigan Kaibigan na tatanggapin ka kahit ano ka man Kaibigan na laging andyan sa tuwing ikaw ay may kailangan At kaibigan na maaasahan at di ka iiwan. Spoken Word Poetry On Twitter Kaibigan By Bashang email protected spokenwordpoetry. Wala ka bang love life.

Sa una ay isang ordinaryong estranghero. Tingin ko madali lang natin iyan malalaman kaibigan Tunay na kaibigan laging nariyan Sa oras ng ligaya o kalungkutan man. Ni minsan ay hindi siya nagkaroon ng isang siyota pagkat umaambon.

Magbasa ka na lang ng mga quotes at malaliman pero makahulugang tulang ikini-kwento o mas kilala na spoken words poetry gaya ng mga ito. Subukan mo nalang ang ligawan siya At baka maantig batong puso niya. Ang isang kaibigan ay malawak ang tanaw.

Ikaw at ako ay di inaasahang nagtagpo. Alam mo noong sinabi mo na isinusuko mo na ako. Sa kaibigan kong nanuot sa ganda Sagot koy mistula isang tugong parsa Naging dahilan koy Naku wala.

Sa mga kakornihan mong walang kupas Sa matibay nating samahan at sa daldalan nating mas masarap pa sa prutas Mga panahong masaya tayong nag-uusap Mula sa mga walang kwentang bagay hanggang sa mga sikretong naging pampalipas natin ng oras. Wala akong kasagutan sa aking mga tanong. Naaala mo pa ba.

Ang iyong paglisan ay hindi nangangahulugan ng katapusan. PAALAM paano nga ba ito sasabihin na hindi ka masasaktan. Bigla akong napuno ng emosyon.

Ang mga pangako natin sa isat isa. This spoken word poetry is dedicated to my bayaw who passed away last August 202020 due to cardiac arrest bayaw mananatili ka sa aming mga pusomaraming s. PAALAM Anim na letra isang salita madaling bigkasin subalit napakahirap sabihin sa taong mahal mo.

Taga-sana all na lamang ba kami forever. Nagtagpo nagkakilala naging magkaibigan. Pero di inaasahan isang araw akoy nakadama ng takot.

Teka dapat pa nga ba akong maghintay. At syempre hindi ko ipagpapalit ang mga halakhak natin na tila wala nang bukas. Isa yan sa magagandang bagay na meron ako Ang magkaroon ng mga kaibigan na tulad niyo Tulad niyo na maipagmamalaki ko.

A Spoken Word Poetry. Spoken Word Poetry Tagalog Sawi ka ba sa pag-ibig. O ako na ang hahanap sayo.

Walang araw na hindi ko nadama ang lungkot. Siyang kaibigan na hindi kailanman aalis Magpapahid ng luha aalisin ang iyong dungis Sa iyong kahinaan ay sandigan ng lakas Kasama mo sa problema hanggang ito ay malutas. Wala Imbis na makuha siya ay natawa At nang tanungin koy naging sagot niya.

Sa buhay ko kaarawan mo ang totoo online dating market in india ng kaibigan sa mga tao sa mga nadarama na ang minsan kaibigan spoken words. Sa lahat ng trip at pagkakataon ay lagi kang nandyan. Hanggang kailan ako maghihintay.

Paghiwalayin man kayo ng tadhana gagawa at gagawa. Ngunit di ko akalain na magpapabago sa buhay ko. Dadating ka pa ba.

Masarap at mahirap ang ganitong sitwasyon lalo na kung mahal na mahal mo siya at hindi mo maamin ang. Kumustahin niyo naman kaming mga single. Noong panahong ikaw at ako at ang mga kaibigan ko at mga kaibigan mo ay nagkagulo.

Sa bilyon bilyon na tao dito sa mundo. Ngunit ang salitang ito na ayaw mong pakawalan ay ito rin ang kailangan mong bitiwan para ang sakit ay matapos na ng tuluyan. Ang spoken word poetry na ito ay para sa mga taong nagmahal nasaktan at nagpatawad.

Ano nga ba ang ichura ng buhay na wala ka.


Pin By Venilda Cuizon On Quotes Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny