Magiging masaya para sa inyo. Ang kumpanya na pinapanatili mo ay mahalaga.


Mga Halimbawa Ng Talumpati Tungkol Sa Kaibigan 11 Talumpati

Kahit uugod-ugod at matanda na Pagmamahalan natin ay tunay na dakila.

Spoken poetry para sa kaibigan mong bago. At hindi na lang sa isang kaibigan ang iyong nais para sa atin. 296 likes 1 talking about this. Kaibigan sa tingin mo ba.

Spoken Word PoetryTagalog Poetry. Kahit malayo pa kayo Alam kong nakatingin kayo sakin. Para sa inyo na nagmamagaling huwag niyo nang ipilit na buksan pa din ang inyong mga bisig para yakapin ako kung kibit balikat naman kayo sa kung ano talaga ang aking nararamdaman.

Ang iyong paglisan ay hindi nangangahulugan ng katapusan. Dito na lang ako. Huwag iyong dalawang mukha ang pinapakita niyo.

At bukas suntukin mo ang galit mong nabaon sa kanal. A Spoken Word Poetry. Hope you guys like it.

Na nagpaisip sa akin na sana sana man lang ay nakita kita bago mo inabot ang pinaka mahabang mensahe na nabasa ko mula sa pagiibigang pinilit na pinapatay. Alam kung wala nang pag-asang maging tayo. She asked me before to write her a spoken.

Mahirap nga bang umibig. Natabunan lang ako ng bago mong kakilala Ginagamit mo pa nga ako para mapalapit ka sa kanya Sobrang hapdi dahil sa kaibigan ko pa. Mahalin mo muna ang sarili mo bago iba.

Spoken poetry para sa kaibigan mong bago. Kaya mas minamabuti mong sa isang pampang dumako. Its objective is to promote poetryspoken poetry writing stories support of Filipino writers to uplift Philippine literature and to give inspirational.

Ang saya nang bawat ala-alang kasama ka. Paghiwalayin man kayo ng tadhana gagawa at gagawa. Buka is an inspirational writing talk that was first held in PUP Sta.

Mensahe para sa Kaibigan Spoken Poetry by Cristy Topasi Posted on November 8 2017 by localpoetryblogadmin Kaibigan yan yung taong hindi qa iiwan kasama sa tawanan iyakan at kalokohan sila yung taong madapa qa man o mahulog sa kung saan hindi ka na nga tinulungan tatawanan ka lang yan ang tunay na kaibigan para sa akin. Please mark me as brainliest. This will be my first blog post and it will be a spoken poetry in Filipino language.

Ito na ang huling Spoken Poetry ko para sa inyo. Kasi pakiramdam ko buong katawan koy nanginginig Puso koy labis ang pagpintig Siguro dahil sa. Nakilala kita nang minsang pinili mo ang mga libro na katabi sa higaan kaysa sa tumakas muli sa bintana at sumama sa mga kaibigan mong handang ialay ang lahat para sa maikling kaligayahan Natuwa ako nang sa wakas tinanggap mo na sa sarili mo na wala kang puwang para sa lalaking isinuko mo ang lahat pati ang mga librong sumasalo ng luha mo sa gabi.

February 5 2020. Alam kung hindi na ako. Ano nga ba ang ichura ng buhay na wala ka.

Ito ay para sa Iyo Para sa Iyo ito Ama. Mga ala alang hinihiling ko sana maulit pa. Ikaw ang makikilala Ikaw lang Ikaw lang.

Dahil miss na miss na Kita. I do not own the background music but I am the one who wrote this piece. Naiwaksi ko sa aking isipan na Mahal mo ako noon pa At hindi mo iyong sakin ipinagkaila.

Ganito ba talaga kalupit ang tadhana. Mahal ko kayong lahat. Narito kung paano makita ang mga hindi maganda.

Na mula umpisa hanggang sa huli akoy masasabi mong isang tunay na kaibigan mo-M Agapito. Wala akong kasagutan sa aking mga tanong. Alam kung may iba nang nandiyan para sayo.

Mga nadarama na hindi masabi ng harapan ng personalan kaya isinusulat na lang at gawing libangan. To Mahal haha sa umpisa lang pala lahat ng binigkas mong Salita Kaysarap ata marinig ito na mula sa labi Na mahal kita Sa tuwing mababanggit mo to pAra nasa mundo na ako lang mag-isa syempre ikaw ang mundo ko Pero mali pala to Maling mali Hayssst Pero salamat sa mga binitawan mong salita. Alam kung wala na akong espasyo sa puso mo.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Mahalin mo muna ang sarili mo ngayon na. Ang spoken word poetry na ito ay para sa mga taong nagmahal nasaktan at nagpatawad.

Sa lahat ng trip at pagkakataon ay lagi kang nandyan. Ikaw ang makikilala bago Mo pa ibagsak ang hatol sa mundo. Salamat sa isang taon ng masayang samahan.

Para sa Pusong Iniwan. Gayunpaman ang mga aral na maaari ninyong mapulot sa pagbabasa ng mga tulang ito ay huwag nawang masayang. Ngayon ay bibitiwan ko na.

Ikaw ang makikilala bago Mo pa ibagsak ang hatol sa mundo. Ikaw at ako ay buhay pa. 1 in Poetry April 7 2018 1 in Poetry May 16 2018 1 in Spoken word August 6 2018 broken depresyon love mgatula poetry spokenword wattys2018.

Kailangan mong isakripisyo ang mga magagandang bagay para sa isang mas maayos na kinabukasan Ganun talaga sabi nga nila ang tanging permanenteng bagay sa mundo ay pagbabago Pagbabago ng lupang tinatapakan Paghahanap ng mga bagong kaibigan At tila ba bumalik ka sa sinapupunan ng iyong ina Magsisimula ka muli sa simula babalik ka ulit sa. Ang pagkakaroon ng mga nakakatawang kaibigan ay maaaring maging sanhi ng mas maraming kalungkutan sa buhay kaysa sa gusto mo. Para sa Iyo ang bawat awit Para sa Iyo ang bawat tula Bawat pag indak nitong katawan Mong nilikha.

Kasi kung hahayaan mong papatianod ka sa bagyo. Read Sampung Bilang Para sa Taong aking Minamahal from the story Spoken Poetry by Im_MissHeartBreaker andi with 1221 reads. Ill be dedicating this spoken poetry to my best friend and this spoken poetry is about her first love who is her friend from the same school she entered when she was in Grade 10 she is currently a Grade 11 student like me as well.

Sa bilyon bilyon na tao dito sa mundo. Kaibigan sampung taon na pala. A Spoken Word Poetry by Stephanie Dela Cruz Umuulan na naman pala Basa na naman ang kalsada Malamig na naman ang dampi ng hanging nagmumula sa bukas na bintana Gabi na rin pala nalipasan na nang gutom Nakapatay ang ilaw sa kwarto pero mayat mayang binibisita ng liwanag ng kidlat ang malungkot na gabi.

Ikaw ang makikilala bago Mo pa kunin mga nananatiling mananampalataya. Masakit mang bumitaw sa bagay na dumating ng di mo inaasahan. Mahalin mo muna ang sarili mo hindi sila.

Bibitiwan ko na ang salitang Paalam. Pahalagahan natin ang ating mga kaibigan dahil mahirap ang makahanap ng mga katulad nila. Just give it a tryI miss my friends Spoken word poetryTul.

Kung mahal mo ang isang tao sya at sya parin ang magiging sayo sa bandang huli. Unang beses na ngalang ako umubig sa maling tao pa. Ganito ba talaga kalupit ang tadhana.

Ang kaibigan ay nagmamahal sa lahat ng panahon at sa oras ng kagipitay kapatid na tumutulong. Bigla akong napuno ng emosyon. Posts about spoken poetry written by Dudong Daga.

Mesa last 07282016 its a brainchild project by Verlin Santos of Titik and Ansherina Jazul of Kalye Thoughts. MAHAL SPOKEN POETRY Mahal na mahal kita Ang sarap ata ng salita. Ngunit gaano nga ba kabihira na magkaroon ng isang kaibigan.

Kaibigan mahal na mahal kita. Mahalin mo muna ang sarili mo sa simula. Baka sa susunod ay hahapitin ka na ng ipo-ipo.

Ang meron lang ako ay ang manila paper na binigay mo sa kaibigan natin para ibigay sa akin. Simulan mo sa checklist at dairyng personal. Nakakalito magsindi na lang ulit kayo.

Pagkatapos ng mga tagpong iyon nalaman kong lilipat ka na ng eskwela sa susunod na taon.


Mahal Kong Kaibigan Bes Spoken Word Poetry Tagalog Facebook