Bagamat hindi perpekto at may kapintasan ang ilan sa atin maaring ito naman ay maging kalakasan sa iba. At sa mga itinadhana para sa aming mga single.


Freedom Words Of Wisdom Spoken Word Quote Of The Day

Read KAIBIGAN LANG BA from the story SPOKEN POETRY - Tagalog by Peachy_xxie Undiscoverable_ally with 3643 reads.

Spoken poetry tagalog wattpad kaibigan. Sigurado ka ba sa kanila. Kaibigan poems - Hello Poetry Eugene Mar 2018 Black Satur-Death Tag-araw na naman at tuwing sasapit ang buwan ng Marso Abril at Mayo ay malimit pumunta sa isang hindi pamilyar na lugar ang magkakabarkadang sina Potsi Tapsi at Seksi. Unti-unti nang tinatagpian ang mga sugat sa sarili.

Ang mga magulang ko ang aking taga gabay. Naghintay ulit ako ng pagkakataong umamin sayo Kaso ang sinabi mo Bess may gf na ulit ko Ngumiti ako na Parang gusto ko ng umiyak kaso wala nga palang tayo Sumagot ako Gwapo mo kasi bess Tas niyakap mo ko Bess naman Alam ko nayan Nagtawanan pa nga tayo Sayang kung kailan may lakas na ako ng loob Umamin sayo May iba na palang magmamahal. Mula sa araw ng aking pagsilang silay nasa tabi.

Ang mga pangako natin sa isat isa. Tula Tungkol sa Sarili 6 Tula Ang bawat isa ay may natatanging katangiang taglay. Naaala mo pa ba.

Sa hirap man o kaginhawaan Sa lungkot man maging kasiyahan Sila ang palaging nariyan. Read Kaibigan from the story Spoken Poetry by HeyitsmeNiccy with 5377 reads. Nagpapasalamat ako sa mga magulang ko.

Kayong mga kaibigan mga kaanak Pag-ibig niyo ang tunay na nagtatagal. Pagkat akoy lumaki nang maayos at may kwenta. Tagalog Poetry With English SubtitleSobrang importante yung alam mong importante kaHhhhahaha lolsSa lahat ng kaibigan ko THANKYSpokenPoetrySuggested by.

Iba-iba man ang pamamaraan ng pagpapalaki ng ating mga magulang sa atin ikaw at ako ang patunay na di nagkamali ang Panginoon sa pagkakalikha sa atin. Dadating ka pa ba. Hindi nila ko hinayaan hanggang sa akoy lumaki.

Sa akiy di ka masasaktan Kahit kailan ay di ka iiwan Tutumutol man sila sa ating pag mamahalan Kahit kailan ay kamay moy di bibitawan. Hanggang kailan ako maghihintay. Hindi nila ko hinayaang mag-isa at walang kasama.

Naririto parin ako Nag hihintay sa pag dating mo. Di ikaw ang nawalan dahil sya naman. Ewan ko Bakit kapag nakikita kita ay napapangiti ako Sana nga lang wag mong gawing bala ng tirador ang nararamdaman ko sa yo.

Paghiwalayin man kayo ng tadhana gagawa at gagawa. Poem poetry spoken word spoken word poem spoken word poetry Tagalog tula on July 21 2018 by marupeterhenry. Tara sumama ka sakin Ikay lubos na aking mamahalin Sa aking pag mamahal puso moy lulunurin Kahit ano pa ang suungin ikay mamahalin parin.

Kaya ikaw ilan ba ang kaibigan mo. Dahil ang kaibigan malungkot man o maligaya may pera man o walanagkakausap man o di nagkikita hindi mawawala basta-basta. E xamples of spoken word poetry in Tagalog.

Ang spoken word poetry na ito ay para sa mga taong nagmahal nasaktan at nagpatawad. Gusto ko ring maalayan ng tula Hindi yung palaging ako ang gumagawa Sana all may LSM sa umaga Na kahit hindi ka na magkape at almusal busog ka na Buti kapa binibigyan ng tsokolate at rosas na pula Ehh kami ngang mga single umaasa lang sa baon ni mama Pa-tag-tag pang nalalaman kami nga tamang share lang habang scroll down. Pakiramdam natin sikreto natin sa kanila ay nasa kaligtasan Para silang kahon ng kayaman Na maaari nating pagtaguan Upang mahalagang bagay ay maingatan.

Isa akong hamak na k. Bukod sa ating mga magulang Ating mga kaibigan ang madalas na pinagkakatiwalaan. Hahanapin mo pa ba ako.

Tayotanging apat na letra. Kung mahal mo ang isang tao sya at sya parin ang magiging sayo sa bandang huli. Spoken Word Poetry Tagalog Kaibigan Wattpad Read matalik kong kaibigan from the story tagalog spoken word poetry by i hatesnakeu sad with 2053 reads.

O ako na ang hahanap sayo. Pahalagahan natin ang ating mga kaibigan dahil mahirap ang makahanap ng mga katulad nila. Read walang tayo from the story spoken word poetry tagalog by lhynethedreamer lhynethedreamer 20 with 253959 reads.

Dahil sa akoy mahal at anak nila. Ang pagpunta sa baybayin o beach ay nakagawian na nilang gawin taon-taon. KAIBIGAN Nag umpisa tayo sa simpleng biruan Na nauwi sa laglagan Mga damdaming di maiwasan At mga salitang pinagtuparan Sa simpleng pagbibiruan pala ay magkakagusto ako sa yo Di ko maiwasan.

Teka dapat pa nga ba akong maghintay. Tagalog Spoken Word Poetry 25 Kaibigan Wattpad. Mararamdaman ang koneksyon kahit oras o distansya man ang umepal at biglang umeksena.

Ang kaibigan ay nagmamahal sa lahat ng panahon at sa oras ng kagipitay kapatid na tumutulong. Gayunpaman ang mga aral na maaari ninyong mapulot sa pagbabasa ng mga tulang ito ay huwag nawang masayang. Ni Maru Peter Henry.


Spoken Word Poetry Tagalog Kaibigan Wattpad