Para sa akin ang saya ay hindi lamang makukuha sa mga bagay na ibinibigay sa iyo. Read story Tula para sa aking kaibigan by DanielleValmonte Danielle Valmonte with 109530 readsSa bawat sandali ng ating buhay May mga tao tayong Tula para sa kaarawan ng Isang Kaibigan Mahal na kaibigan Ngayon na iyong kaarawan Hiling ko na ikaw ay masiyahan At lubos na maliligayahan Sana ikaw ay maging masaya Bilang pag-alala sa iyong pagiging biyaya Sa.


Tula Para Sa Aking Kaibigan Danielle Valmonte Wattpad

Una sa lahat nais kong mag pasalamat Sa pag agapay sa amin mula nung.

Tula sa kaibigan na may kaarawan. Tula para sa kaarawan ng kaibigan. Réponse publiée par. Isang maligayang kaarawan Saking matalik na kaibigan Hiling ko ay iyong kaligtasan At lubos na kasiyahang dadaan.

Kung may dala-dalang damdamin at awa Ang lahi ni inay sampagang sariwa. Salamat sa pagpaparamdam mo sa akin ng sayang dulot ng pagkakaroon ng isang tunay na kaibigan. Tula ni Pascual de Leon.

Halimbawa ng maikling talumpati tungkol sa kaibigan. Noong una kitang nasilayan Ang iyong mga mata ay nagpapakita ng magkahalong lungkot at saya Ang iyong mga labi ay may matatamis na ngiti ngunit hindi ko permanenteng nakikita Noong araw. Di nga nagtagal tayoy naging magkaibigan may samahan na tunay at hindi nag-iiwanan sa dami ng mga problemang pinagdaanan.

Lalong nagkakalapit ang atin loob. Ang tinik at bulo ng musmos kong palad Sa halik ni inay aking napagmalas. Hindi naiwasan ang mga kaibigan na nagsilasingan na nakadagdag pa sa aming tawanan.

Gusto nga sana kitang makita kaso malayo ka. Malawak ang mundo mo habang akong nakakulong sa kahapon. Talumpati Tungkol Sa Kaibigan.

Sa halik ni Ina ay doon nalagas. Maligayang kaarawan sa aking kaibigan na kasing halaga ng isang brilyante. Ikaw ay isang kamangha-manghang kaibigan na may mabuting puso.

Mga problema ay wag munang isipin Dahil ngayon ikay aming pasasayahin. At itoy sadyang ginawa para sayo lamang kaibigan. Gusto rin sana kitang kwentuhan at kumustahin--.

Minsan ito ay magiging mataba. Kasama ko kahit saan. Naalala ko di na pala tulad ng noon ang ngayon.

Maikling Tagalog na Tula. Napakahalaga hindi lamang pumili ng isang nakakatawang teksto para sa isang kaibigan kundi pati na rin upang maipakita ito nang epektibo. Maligayang Bati sa iyo aking kaibigan.

Tula para sa aking kaibigan. Alam kong hindi na tayo tulad noon. Kaarawan mo ngayon binati kita.

May maliit na tip para sa iyo. Ang aking mga kaibigan. Tagalog na Tula Tungkol sa Relihiyon.

Dahil ako ay biniyayaan ng isang kaibigan. Kahit manlang isang tula ikay mahandugan. MATALIK NA KAIBIGAN Itong tula ay para sa taong hindi naging akin at kailan man ay hindi magiging akin.

Maligayang Mga Tula ng Kaarawan. Nakalulugod na kaibigan ay di makapagsalita sa harap ng hirang Sa hindi natuto pang umibig ay parang sanggol na madaling umiyak kailangan akayin Pagkat itoy hindi maipipilit tulad ng pag-awit ng mga pipit Dalawampung araw na singkad sa yaong buwan ay ang kaarawan na di sa taong bisiesto Kapag may dugong malabnaw at malinaw. Ay aking pinakikingan kahit na minsan ay kakornihan.

Tula Tungkol Sa Ina. Sa kanya inutang ang mga lumipas Nang akoy musmos pat walang nilalandas. Kapag ako ay may problema.

May mga tao tayong taong nakikilala. Ikaw ay isang kaibigan na sinubukan at totoo walang kaibigan na mas totoo kaysa sa iyo. Maligayang Kaarawan Aking Ina.

Si Aling Rosas na - ilaw ko at kulay. Maligayang kaarawan sayo aking ina Sana ngayong araw ikaw ay maging masaya. Ang tulang pinamagatang Ang aking Kaibigan ay isang halimbawa ng maikling tula tungkol sa pagmamahal sa kaibigan na magbibigay inspirasyon upang mahalin at pahalagahan natin ang ating mga kaibigan.

Na may laging laang halik at kalinga. Ilang beses ka lang makakatagpo ng mga tunay na kaibigan sa katunayan nga meron mga tao na nabubuhay at namamatay na kahit kailan hindi manlang nagkaroon ng tunay na kaibigan. Sa mga araw na tulad na ito pinapayagan ang mga lalaki na maging korni sa isat-isa.

Ipapadala sa messenger sa Facebook o sa pamamagitan ng text message. Ang mga nakakatawang pagbati ay maaaring hindi lamang sa prosa kundi pati na rin sa mga tula. Ang Halik ni Ina.

Maligayang kaarawan mahal kong kaibigan. Isang magdamag na pagsasaya ang aking naranasan noong aking kaarawan. Hangad ko na maging masaya ka at punung-puno ng sigla sa araw na ito.

Nakakatawa at nakakatawang pagbati sa isang kaibigan. Ito ay isang malapit na kaibigan na matagal nang nakilala ng isang tao na pinakamahusay na tumugon sa mga kagustuhan-biro at marahil ay hindi makakakita ng anumang nakakasakit sa kanila. Kaya nais kitang batiin ng Maligayang Kaarawan kaibigankahit ang korni Dahil ikaw ay isa sa pinakamasayang tao na kilala ko ang gusto ko lang para sa iyo sa araw na ito ay maraming masasarap na pagkain at masasayang tawanan nating magkakaibigan.

At ito ang tula na pinapamagatang Maligayang Kaarawan Aking Ina. Nais kitang pasalamatan sa yong kabaitan. Laging magkasama san man magpunta.

Ang mata ni inay bukalan ng luha. Inirerekumenda para sa pinakamahusay na mga kaibigan - maligayang pagbati sa kaarawan na may isang itlog. Munting regalo koy iyong abutin.

Siyang nag-arugat nagbigay ng malay Kumakandili rit laging gumagabay Ang ina ko ang aking bulaklak sa buhay. Ay lagi kong maaasahan. Tula para sa mga Pinoy.

Aking kaibigan mahal nakibigan ko maraming salamat sayo masayang kaibigan na nagdidiriwang ng kaarawan niya salamat at masaya ako sa kaarawan mo salamat sa iyo pag protekta sa mga kaguluhang ating nadadaanan. Gaano man kalayo sayoy makakarating. At nagkakwentuhan na matagal.

Hiling ko sa espesyal na araw na ito na ikaw ay manatiling mabait masayahin at malusog. Lalong gumagaan ang aking loob sa iyo. Nasa araw araw na tambayan.

Magkaiba naman kasi tayo ng mundo--. Maligayang Kaarawan sa iyo. Kahit na pinlano mo ang isang tahimik romantikong hapunan sa isang masarap na restawran dalawa lamang sa iyo o inanyayahan ang lahat ng kanyang mga kaibigan sa isang malaking magarbong kaarawan ng kaarawan nanalo ka Huwag gawin nang walang mga tula ng kaarawan na nakatuon sa pag-ibig ng iyong buhay.

Wala akong nais kundi kaligayahan para sa iyo sa iyong kaarawan. Ang mga nakakatawang pagbati sa kaarawan sa isang kaibigan ay may kaugnayan. Madaming beses ka nang nasaktan Dahil sa utak koy may kakitiran Ngunit ikay palaging nariyan Sa aking tabit akoy sasamahan.

Salamat sa iyo aking matalik na kaibigan. Kaya hindi ko talaga maikakaila na ang naging pinakamasayang araw ko sa taon na ito ay ang aking kaarawan. Madalang mang ating usapan Batid mo akoy laging nariyan Handa na maging iyong sandalan Sa panahong.

Pansin Ang nilalaman ng mga pagbati sa kaarawan sa ibaba ay inirerekumenda lamang para sa mga taong may mahusay na pagkamapagpatawa.


Katha Ng May Akda Photos Facebook