Pin On Hugot Lines Mahal kong Tita Terry Nitong nakaraang dalawang araw isang kaibigan ko ang nagsama sa akin sa isang paglalakbay sa Cavite at Batangas. YirumaNO COPY RIGHT INTENDED.


Tunay Na Kaibigan Home Facebook

Itoy aking sinulat para sa babaeng bukal ang puso.

Sulat para sa tunay na kaibigan. Para sa akin ang pakikipagkaibigan ay hindi tungkol sa kung gaano karaming mga kaibigan ang mayroon ka ito ay tungkol sa mga naroroon para sa iyo lalo na kung kailangan mo sila ng pinakamarami Mga kaibigan na mahirap ka makahanap at masuwerte akong magkaroon ng isang kaibigan na katulad mo. Ang iyong mga kaibigan ay nakatayo sa iyong tabi D at T 1219. Itoy aking sinulat di dahil sa ito ay uso.

Nakakainis yung pagiging late mo sa usapan. Nabubuhay ang kaibigan ko sa isang malalim na panaginip na kahit garapalan na ang panloloko mo ay tinatanggap ka parin niya. Unang sulat para sa isang kaibigan na tinuring kong tunay na pamilya Alam ko may problema ka kaya nga ako nandito para tumulong sa iyo kaso paano ako makakatulong sa iyo kung nilalayuan mo ako.

Isa kang tunay na kaibigan. Isang Liham Ng Magulang File. Akoy iyong unawain na kung minsan ang pag-uugali koy di maintindihan.

Tunay ngang ang mga kaibigan ay kaloob ng Panginoon sa atin. Samantala ang mga tula tungkol sa kaibigan na inyong matutunghayan ay hango sa mga tunay na karanasan ng mga manunulat. 16042017 Sulat para sa pinakamatalik kong kaibigan.

Mag bigay ng sulat para sa kaibigan na may limang katanungan na nakapaloob sa mensahe. Sulat nang pasasalamat mula saking puso. Na kahit sinasaksak mo na siya sa likod ng malaking espada ay tinuturing parin niya itong pagmamahal.

Dati lahat talaga ng kaibigan ko pakiramdam ko ay tama. Ayaw na ayaw kitang nalalasing dahil daig mo pa ang isang baliw kung umasta. Sulat Para Sa Aking Kaibigan.

Pangalawang sulat para sa aking kaibigan na tinuring kong tunay na pamilya. Carolyn Buan-Created with AquaSoft SlideShow for YouTube. Aking pasasalamat na mula sa kaibutran ng aking puso.

Naway iyong tanggapin ng buong puso. Sa aking mga kasalan inyo pong dinadaan sa palo ng pagpapaalala o sa pagsasabihan at usapan ng pag-aabot sa puso. Pakisabi na lamang kung ang aking sumpong ay nasobrahan nang sa gayon itoy aking malimitahan.

Kahit na magkakahiwalay na tayo sa pagtatapos ng kolehiyo ay hindi doon matatapos ang pagkakaibigan natin. Masyado akong dumipende sa sinabi nyang yon na sa tingin ko lahat ng magiging kaibigan ko ay tama para sa akin. Napakaganda ng ating samahan na sanay magtagal magpakailanman.

A song composition made by my bestfriend for me before I go to Dubai. Bukas na liham para sa aking kaibigan. Sulat na pasasalamat sa magulang.

And I decided to make a lyric video of it Glory to God. Salamat at ikay naging kaibigan pangakong habang buhay na mananatili sa pusot isipan. Pasensya ka na kaibigan kung minsan akoy mataray dala lamang siguro ng aking kapaguran.

Liham para sa Magulang. Hindi ko man lang nasabi sa kanya na masaya ako na sa wakas may lalaki na nakaka appreciate ng ganda niya. Sa aking kaibigan na laging maaasahan sa oras ng kalungkutan at kasiyahan hindi lang basta kaibigan maituturing din na parang kapatid kung saan pwede mong sabihin ang mga problemang kinikimkim maraming salamat.

Isang kagaya ni Kai na ikay iibigin. May masasaya at mayroon din namang malulungkot na tema kayong mababa rito. Sige sabihin na natin na hindi mo ako nilalayuan at alam ko bc ka sa studies mo pero iba na talaga ang pakiramdam ko pag kinakausap mo ako parang ayaw.

At dahil tunay rin akong kaibigan sasabihin ko sayong marami ring nakakainis sa pag uugali mo. Una po sa lahat lubos po akong nagpapasalamat sa walang sawang pag-aalaga at pag-aaruga sa akin at sa aking mga kapatid. Sa totoo lang mapili ako sa mga kaibigan at sabi rin sa akin ng dati kong teacher maganda naman daw ang pagpili ko sa mga taong sasamahan ko at gagawing kaibigan.

Salamat sa pagiging isang tunay na kaibigan at paglikha ng. Maraming salamat din sa mga ala-alang binuo natin masaya man iyon o malungkot basta ang alam. Kapag ako ay nangangailangan ikaw ay nariyan upang akoy tulungan.

Batay sa tunay na buhay. Ang maikling liham ay nakasulat sa asul na papel na may nakadrowing na mga zigzag sa mga gilid kaya kahit na iniabot ito sa kanya ni Jeremy alam ni Melanie na galing iyon kay Rachel. Lagi tayong nagtatawanan kahit pa sa buhay ay nahihirapan.

Ito ay para sa aking mga kaibigan RAJASong. Published August 7 2013 by jhona27. Kaya naman aking hiling sanay dinggin.


Pin On Kiligbabes Jokes