Karl allen nov 2015. Mas guwapo ka naman sa akin ng kalahating paligo lang naman kapag pumayat ka di ba.


Patama Tagalog Quotes Move On Quotes Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Patama

Tahanan ng mga kuwento.

Spoken poetry english para sa kaibigan. Hayaan mo na yang broker nating kaibigan. On love by kahlil gibran. Nang malaman ko ang dahilan mo tumigil sa pag-ikot ang mundo Nahuhulog na ko sayo yan ang sinabi mo.

Jazzmine YeeLETS BE FRIENDSF A C E B O O K. Ad Get your first audiobook free with Audible and listen anytime anywhere with our app. Kasama kita sa lahat ng bagay.

Pero kahit na ganun kaibigan parin ang turing sa kanya Pero dumating sa oras na nag away kayo dahil ayaw mo sa jowa nya Pero di naisip na un pala ang magiging FO. Wala akong kasagutan sa aking mga tanong. Ha-ha asar ni Sek kay Potsi.

Akoy lilisan na di na babalik pa. Spoken Poetry Table of contents. Siyang kaibigan na hindi kailanman aalis Magpapahid ng luha aalisin ang iyong dungis Sa iyong kahinaan ay sandigan ng lakas.

Take your pick from the worlds largest selection of audiobooks. So ngayon mga pRE dahil sa wala muna tayong upgrade naisipan kong gumawa ng tula para sa ating mahal na mga kaibigan For more videos. Hiniling ko na sana yun na ang wakas.

Nasaan ka na ba. Para akoy tulungan at damayan Sa lahat ng mga problema ko sa buhay Lagi kang nakaantabay. Mahal Pa Rin Kita.

I do not own the background music but I am the one who wrote this piece. Sa isang iglap nagbago ang lahat. KaibigankaibiganspokenpoetrykaibigantagalogspokenpoetrytagalogspokenpoetryreahtalkvPlease subscribe and ring the bell beside para manotify kau sa mga ba.

Alam mo namang siya lang ang may magandang mukha sa inyong dalawa. Eto yung isa sa mga tula na ginawa ko. Ngunit gaano nga ba kabihira na magkaroon ng isang kaibigan.

Pangakong sasamahan habang buhay Ngunit nasaan. Ano nga ba ang ichura ng buhay na wala ka. Hanggang kailan ako maghihintay.

Hope you guys like it. At kung yakapin ka ng kanyang mga pakpak ay magpaubaya ka kahit pa ang mga punyal na nakatago sa kanyang mga balahibo ay kaya kang sugatan. Ang iyong paglisan ay hindi nangangahulugan ng katapusan.

Naway muling sumilay ang ngiti mo. Ikaw na ang tinig ay lubhang mairog Awit ni Pilomel na sa dusay gamot. Parang ibong nakawala sa hawla Nung araw na ikaw ay lumisan na.

Sabihin na nating hindi pero kahit hindi ka niya mahal ito ka patuloy mo parin siyang minamahal kahit nasasaktan ka na kahit ang sakit sakit na patuloy mo parin siyang minahal. Sa kung paano tayo napapangiti sa mga kwentuhan nating dalawa sa mga masasaya nating ala-ala yung malulungkot nating ala-ala. Ipagpatuloy ang pagbabasa ng susunod na bahagi.

Sa dami ba naman nang aking naging kaibigan Hindi ko na alam kung sino ang peke o tunay Kasi ang iba ay nagkukunwaring maaasahan Pero Pag silay nasa likod mo na ikay pinaguusapan Kapag silay pinariringgan ka Di sila tunay na kaibigan Mga letseng traydor na nga Mga mukhang gorilya pa Ang tulang itoy aking ginawat nilikha. Just give it a tryI miss my friends Spoken word poetryTul. Kayo dahil lng sa jowa nya Tama ba na pabayaan mo sya sa jowa nya Tama ba na iniwan mo sya sa.

Dito lang ako hihintayin kita Kahit napapagod na hihintayin parin kita. Dadating ka pa ba. Sa likod mo ay kahol ng kahol na parang aso Anu nga ba sa tingin ko ang tunay na kaibigan Tingin ko madali lang natin iyan malalaman kaibigan Tunay na kaibigan laging nariyan Sa oras ng ligaya o kalungkutan man.

Sinamahan kita sa kalokohan. Isang yugto ang nadagdag sa ating aklat. Mga nadarama na hindi masabi ng harapan ng personalan kaya isinusulat na lang at gawing libangan.

Ngunit yun ay imposibleng mangyari. O ako na ang hahanap sayo. Tagalog spoken word poetry para sa kaibigan tropa barkadaoriginal composition.

Dadating ka pa ba. Ng kaluluwang luksat alipin ng lungkot. Kasi hindi ako para sa iyo Walang tayo Kasi kaibigan mo lang ako.

At sa lahat ng kasiyahan at pagsubok akoy iyong. So wazzup mga pRE. Hahanapin mo pa ba ako.

Ikaw na ang diway nagbibigay-buhay Sa marmol na batong tigas ay sukdulan At ang alaalang. Sa lahat ng trip at pagkakataon ay lagi kang nandyan. Spoken Poetry ni My_Girlisaeunji123.

Tagalog and english. Gusto ko lang sabihin sa iyo na Ikaw ay naging parte ng buhay ko. A translation kung magkataon na tawagin ka ng pag ibig sumunod ka kahit pa ang daan niyay mahirap at matarik.

Sa iyo ko naibuhoskaya ayan tuloy nasayang. Isang tula na para sa nagmamahal sa isang kaibigan na higit pa sa kaibigan. Itong tulang ito ay para sa mga taong nag mamahal pero pagod na dahil nabigyan sila ng motibo na bumitaw o lumayo Mahal kita pero pagod na ako Mahal naalala mo pa ba kung paano tayo nag simula.

Di mo man lang pinahalagahanbinalewala mo kasi ayan tuloy napagod kaya unti-unti nang lumalayo sa iyo. Sana inyong magustuhan Mahal. Ad Get your first audiobook free with Audible and listen anytime anywhere with our app.

E kung pumayat ako di hamak na mas may hitsura ako kay Taps depensa naman ni Potsi. Wakas na kung saan nagmamahalan tayo ng wagas. Para bang akoy iniiwasan mo.

Take your pick from the worlds largest selection of audiobooks. Teka dapat pa nga ba akong maghintay. Nasayang lamang yung mga oras na nilaan ko sayo na dapat nilaan ko na lang sa sarili ko at para sa taong mas deserving sayo.

Salamat dahil naging kaibigan ko ang katulad mo Na hindi nangiiwan sa ere Na hindi duwag na ipaglaban ang isat isa At dahil Ang saya mo kasama. Spoken Word PoetryTagalog Poetry. Bigla akong napuno ng emosyon.

1 in Poetry April 7 2018 1 in Poetry May 16 2018 1 in Spoken word August 6 2018 broken depresyon love mgatula poetry spokenword wattys2018. Salamat din sa lahat ng payo mo Salamat sa lahat ng effort na ginawa mo Salamat dahil pinasaya mo ako. Lunas na mabisa sa dusat himutok.

Naririto parin ako Nag hihintay sa pag dating mo. Dahil sa nangyari hindi muna maiwasang isiping tama ba ung iyong nagawa Tama ba na magFO.


Pin On Filipino Love Quotes