Ang aking kaarawan Ngayon nga ay akin nang kaarawan October 27 noong ako ay isinilang Ako ngayon ay 37 taon nang gulang Salamat sa Diyos nating may lalang. Nawa ay maging masaya ka sa iyong.


Pin On Quick Saves

Ang tunay na kaibigan sa tuwina ay kaagapay.

Tula tungkol sa kaibigan kong may kaarawan. Alcantara Enero 28 2015. Ang Aking mga Pinsan Ang aking mga pinsan Ay laging nandyan Kasama ko tuwing may kaarawan Nagdadala ng kasiyahan. Kahit na pinlano mo ang isang tahimik romantikong hapunan sa isang masarap na restawran dalawa lamang sa iyo o inanyayahan ang lahat ng kanyang mga kaibigan sa isang malaking magarbong kaarawan ng kaarawan nanalo ka Huwag gawin nang walang mga tula ng kaarawan na nakatuon sa pag-ibig ng iyong buhay.

Good luck sa spa tan Night serenades sa isang gitara sa pag-ibig Tagumpay sa karera tagumpay sa bahay Ang katatagan ay matatag sa mga kagalakan ng pag-ibig. Gayunpaman ang mga aral na maaari ninyong mapulot sa pagbabasa ng mga tulang ito ay huwag nawang masayang. Sa oras-oras ikay tinatanaw.

Ito ako Naaalala kong may kaarawan ka. Mga taong kung ituring natin ay hindi na naiiba at kabahagi na ng ating mga pamilya. Magkaiba naman kasi tayo ng mundo--.

Masasabi kong napakasaya nito dahil nagawa ko lahat ng nais kong gawin at ang mga pinaplano ko sa pagdiriwang ng aking kaarawan. Sa tagal ng aking paghihintay. Mula sa ating pagkabata naging bahagi na ng ating kamusmusan ang pagkakaroon ng mga kaibigan.

Ang aking mga kaibigan. Sa kanan- naroon ang munting librong bigay mo para sa aking kaarawan. Malawak ang mundo mo habang akong nakakulong sa kahapon.

Para sa akin ay di ka mahanaw. Maligayang kaarawan bumati sa iyo Mula sa parehong kaluluwa taos-puso kong nais. Samantala ang mga tula tungkol sa kaibigan na inyong matutunghayan ay hango sa mga tunay na karanasan ng mga manunulat.

Kaarawan mo ngayon binati kita. Ito ay isang malaking bagay para sa akin na binigyan ninyo ng pansin upang ako ay inyong batiin sa aking kaarawan sa. Kaibigan ko ikaw ay tunay na napakabuting tao.

Sa pinakamatalik na kaibigan na nakilala ko narito ang pagbati sa iyo ng isang kaarawan na puno ng kagalakan na may mga alaala Kulang lang ang matalik na kaibigan. Sino ako para pumili pa ng iba pa mandin. Ang inyong masayang pagbati sa aking kaarawan.

Pero gusto ko makibasado lahat ng tungkol sayo Sa maliit man o malaking detalye. Ano pa ang hinihintay natin. Hindi ko kailangan ng mga regalo.

Maligayang Kaarawan Mahal kong Kaibigan R. Maganda maikli nakakatawa at taos-puso. Tula masaya tao kaarawan.

May masasaya at mayroon din namang malulungkot na tema kayong mababa rito. Sa araw na ito nais kong ipaalam sa iyo kung gaano ako natutuwa dahil tayo ay magkaibigan. May panahong mawawala ang araw.

Maligayang Bati sa iyo. Hiling ko na patuloy kang maging biyaya sa akin at sa lahat ng iyong mga kaibigan. At sa madaling salita sa pamamagitan ng paraan Binabati kita.

Nais ko lamang limiin at sabihin sa inyo ang buong puso kong pagpapasalamat sa bawat-isa. Isang maligayang kaarawan Saking matalik na kaibigan Hiling ko ay iyong kaligtasan At lubos na kasiyahang dadaan. Naalala ko di na pala tulad ng noon ang ngayon.

Gusto rin sana kitang kwentuhan at kumustahin--. Iyon ang dahilan sa espesyal na araw na ito gusto kong ipaalam sa iyo kung gaano kalaki ang intensyon ng iyong pagkakaibigan para sa akin. Nawa ay pagpalain ka pa ng Panginoon kasi you deserve it.

Si Darren Orcullo lang naman ang binabanggit ko sa tulang yan. Kaklase ko pala siya at wala akong kamalay-malay. Maligayang kaarawan sayo aking ina Sana ngayong araw ikaw ay maging masaya.

Masaya at lahat yan. Ay lagi kong maaasahan. Sa bawat araw ng aking buhay.

Ang tulang pinamagatang Ang aking Kaibigan ay isang halimbawa ng maikling tula tungkol sa pagmamahal sa kaibigan na magbibigay inspirasyon upang mahalin at pahalagahan natin ang ating mga kaibigan. Ako ay masaya ngayong araw na ito Pagkat ito ang araw na hinihintay ko Sana ay maraming taon pa ang abutin ko Kasama ang pamilya at mga kaibigan ko. Kung saan hindi mo kailangang darating o darating Sa bawat lugar na nais kong tagumpay.

Una sa lahat nais kong mag pasalamat. At kung sa naiiba ang pananaw. Walang katapat ang tinataglay.

Pagkatapos ng lahat ang mga kinatawan ng mas malakas na sex ay bihirang mahalin ang romantikong masyadong malambot na pagbati. Para sa kaibigan kong mabait maganda at maaalalahanin maligayang kaarawan sayo. Buddy Maligayang kaarawan Nais kong maging nasa unang linya ng magazine ng Forbes sa listahan ng mga pinakamatagumpay na kalalakihan.

Tula Tungkol Sa Ina. Siya na pala ay isa kong matalik na kaibigan. Sa kaliwa- may tsokolateng madalas ilagay sa.

Kapag ako ay may problema. Ito ay nagkakahalaga na sabihin sa isang mahal sa buhay tungkol sa iyong mainit na pag-uugali sa kanya na napansin ang kanyang pinakamahusay na mga katangian at siyempre nagnanais sa kanya ang lahat ng pinakamahusay at pinakamaliwanag. Na pag-ibig sa mga nabubuhay.

Dahil sayo nakakaya kong harapin ang mga problema ko sa buhay. Maraming salamat sa inyo at palagi pa rin kayong nandito para sa akin sa kabila ng lahat. Well ako sa isang lugar doon sa tabi mo sa listahan.

May maliit na tip para sa iyo. Napakapalad ko dahil may kaibigan akong kagaya mo. Tanggap namin ang bawat isa Kahit ano man ang aming pagkakaiba Di man kami laging.

Maligayang Kaarawan Aking Ina. At ito ang tula na pinapamagatang Maligayang Kaarawan Aking Ina. Madalang mang ating usapan Batid mo akoy laging nariyan Handa na maging iyong sandalan Sa panahong.

Ang mga pagbati sa kaarawan sa isang kaibigan ay dapat maging espesyal. Pakiramdam ko kaya kong gawin lahat pag kasama kita. Talumpati Tungkol Sa Kaibigan.

Alam kong hindi na tayo tulad noon. Upang pumili ng magagandang naaangkop na mga taludtod para sa isang maligayang kaarawan kailangang subukan ng isang lalaki. Kapag ako ay may problema Sila ay lagi kong maasahan Tulong nilay ay lagi kong dama Pagdamay nila ay laging kasama.

Madaming beses ka nang nasaktan Dahil sa utak koy may kakitiran Ngunit ikay palaging nariyan Sa aking tabit akoy sasamahan. Kasama ko kahit saan. Kung sasabihin ko sa inyo ang kanyang pangalan.

Mga problema ay wag munang isipin Dahil ngayon ikay aming pasasayahin. Umpisahan na ang inuman. Tulad na lamang ng pagdating ng aking mga kaibigan upang makisaya at makiisa sa aking kaarawan ang iba naman ay ang mga regalo na binigay sakin ng ibat ibang taong malapit sa aking buhay at syempre ang pagpunta at.

Gusto nga sana kitang makita kaso malayo ka. Mahalaga ang pagkakaroon ng mga kaibigan. May dumating na isang kaibigang tunay.

Mas malalim pa sa hangin. Sa aking pag-iisa Naaalala sinta.


Tagalog Birthday Wishes 365greetings Com