Pagkat akoy nakatanggap ng isang dakilang biyaya. May mga nakakasundomayroon ding hindi.


Pin By Migi Hirano On Qoutes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Funny Tagalog Quotes Hugot Funny

Sa apat na sulok ng ating silid aralan Di sinasadyang nagkatabi sa upuan At nagkakwentuhan na matagal.

Tula para saking kaibigan short. Tula para sa aking kaibigan Sa bawat sandali ng ating buhay May mga tao tayong taong nakikilala. Pero noong una tayong nagkakilala Sa apat na sulok ng ating silid aralan Di sinasadyang nagkatabi sa upuan At nagkakwentuhan na matagal. Nagpasalamat din ako sa aking mga guro.

I backed away from him scared Im not a prostitute Yes you are. Na magiging kasangga mo sa buhay na iyong tatahakin. Ibat ibang ugaliIbat ibang katangian.

Pero noong una tayong nagkakilala. KAIBIGAN Isang taong di mo sukat akalain. WEEK 6 QUARTER 1 Oct202021ARCHAEYL TV.

Isang tula para sa aking kaibigan. Isang karangalan daw sa aming pamilya. Tula para sa aking kaibigan.

Kapag naiisip ko ang pagkabigo binibigyan mo ako ng pag-asa at sinasabi mo sa akin iyon sa aking mga hakbang Dapat may tiwala ako. Sa paglikha ng aking kinabukasan. Akoy labis na pinagpala.

Siya ang kaibigan ksiya ang dahilan kung bakit ako lumalakasmapagbigamasipagat mabait. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Kapag may problema ka Andiyan ako upang makinig sa iyo Kaya lagi ko kayong payuhan at magsasabay kaming magbulalas.

Ibat ibang ugaliIbat ibang katangian May mga nakakasundomayroon ding hindi. Sa puso koy ikaw lang. Ikaw ay aking dasal.

Tula para sa aking kaibigan Ni DanielleValmonte. Ang tulang iyon ay may tinatawag na ABCA na rhyme scheme. Ito ang Tula para sa aking Kaibigan.

Ibinabahagi mo sa akin ang iyong mga kalungkutan at pati na rin ang. Salamat dahil nandiyan ka parati kapag nangangailangan ako. Isang kaibigan na kahi.

Sinulat ko ito bilang paalala na kahit na hulog kana sa iyong kaibiga huwag na huwag paring iiwasan ang isang taong nanjan para sayo. Bagkus yayakapin kat dadamayan. Nagamit ang kaalaman mula sa kanila.

Sa tradisyonal na tanaga ang ryhme scheme ay AAAA kung saan ang huling pantig ng mga talata ay magkakatugma. How much for an hour He dug through his wallet eyes not meeting mine. Di ka magiisat pababayaan.

Para sa akiy natutuwa sila. Pahalagahan at mahalin natin ang mga tunay na kaibigan na nandiyan parati para sumuporta sa atin. Pls like subscribe and comment po.

Ang tulang ito ay para sa kaibigan kong nasa tabi ko nung nasaktan ako. At ito rin ang una. Aral ng Tula.

Short poem about the contributin of civilization. Tula para sa aking kaibigan. Sa bawat sandali ng ating buhay May mga tao tayong taong nakikilala.

At gagawin ang lahat mapaligaya ka lamang. Ang mga pag-uusap ay maaaring maikli at katahimikan ngunit ang pagkakaibigan ay gumagawa ng pinakamagandang kanta sa buhay. Ang Ang Aking Kaibigan ay halimbawa ng tula tungkol sa kaibigan.

TULA PARA SA AKING NAMAYAPANG INA SHORT POEM SERIES 1 COMPLETE TULA PARA SA AKING NAMAYAPANG INA. Poem for my friend. Kahit na ito ang una nating pagkikita.

Salamat Kaibigan sa lahat ng mga kakulitan at kasiyahan sa araw-araw. Nagpasalamat ako sa Panginoong Lumikha. Ang tulang pinamagatang SALAMAT ay isang halimbawa ng maikling tula tungkol sa pagmamahal sa tunay na kaibigan na magbibigay inspirasyon upang mahalin at pahalagahan natin ang ating mga kaibigan.

Dahil sa kanilay akoy natuto. Taong asahan mo sa oras ng kalungkutan. Hindi ko maaabot ito kundi dahil sa kanya.

Complete First published Oct.


Pin By Venilda Cuizon On Quotes Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny