Na may isang tao na handa kang initindihin at alagaan. Para sa ikakabuti ng karamihan.


Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Love Quotes Tagalog Mr Bolero Tagalog Quotes

Email protected spokenwordpoetry.

Spoken poetry para sa mga kaibigan. Para akong namalinguyngóy sa wika na halos buong buhay ko nang sinasalita. Kahit sa ganitong paraan man lang ay iyong malaman. Aking kaibigan nais kung ikaw ay matulungan sapagkat ang tulong ko para sa iyo ay higit na mapapasaya ka sapagkat angvtulong sa ito ang magdadala sa iyo sa iyong pagtanda maraming salamat kaibigan mahal kita kaibigan ko.

Spoken poetry po about sa tunay na kaibigan or bestfriend need kopo Answers. Paalam kaibigan Masakit man Pero kailangan Pagod na ako sa lahat At ayokong madamay pa kayong lahat Paalam kaibigan Ang sakit ay hindi magtatagal Mawawala rin ito ng hindi inaasahan. Bukod sa ating mga magulang Ating mga kaibigan ang madalas na pinagkakatiwalaan.

May mga bagay na dapat bitiwan Para sa sariling kapakanan. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Wakas na kung saan nagmamahalan tayo ng wagas.

Gagawa ako bukas mark mo muna as brain-liest to needed lang. This spoken word poetry is dedicated to my bayaw who passed away last August 202020 due to cardiac arrest bayaw mananatili ka sa aming mga pusomaraming s. Ito ang tawag sa pagluklok sa posisyon ng mga kamag-anak o kaibigan ng namumuno a ratipikasyonb.

Ngunit yun ay imposibleng mangyari. Para bang akoy iniiwasan mo. Spoken Word Poetry On Twitter Kaibigan By Bashang.

D 6 Hanggang sa hating gabi. This is just for educational purposes only i just post this for my activity performance on my subject. 10 Panliligaw 11 Ngiti mo ay isang gayuma.

TULA PARA SA MGA PLASTIK NA KAIBIGAN Ako ay may kaibigan Magaling lang pag may kailangan. Spoken poetry filipino july 23 2017 salamat at paalam umipisahan natin ito sa salitang paalam paalam sa tawanan natin noon na ang dahilan ay isang walang kwentang bagay sa tampuhan natin dahil sa napakababaw na dahilan sa mga nginitian pakiligan nating. Sa tuwing itinatanong sa akin ng mga kaibigan ko sa Junior High School kung ano ang masasabi ko sa nakaraang dalawang taon ko sa RS bilang mag-aaral sa Senior High School.

Isang bagay na lang sana ang aking hihilingin. Sapat na sa akin na kilala mo ako bilang kaibigan mo. Read Kaibigan from the story Spoken Poetry by HeyitsmeNiccy with 5377 reads.

Respect - Poem by David Harris Autoplay next videoIf we can not respect another. Sa hirap man o kaginhawaan Sa lungkot man maging kasiyahan Sila ang palaging nariyan. Spoken word poetry para sa mga kaibigan.

Hiniling ko na sana yun na ang wakas. 8 Ang iyong dalawang katauhan. So wazzup mga pRE.

Tamang sagot sa tanong. Sa isang iglap nagbago ang lahat. Maswerte sa mga kaibigan na walang sawang inintindi ang pag uugali ko Na kung minsan ang sarap ko ng batukan dahil sa kamalditahan ko Pero sa hulit huli andyan parin sila para unawain ako.

Pakiramdam natin sikreto natin sa kanila ay nasa kaligtasan Para silang kahon ng kayaman Na maaari nating pagtaguan. Hindi ko sadya ang saktan ka Hindi ko sadya ang saktan kayo. Mga pamagat o titulo ng mga tulang ginawa ko para sayo 50TulaParaSayo 1 Kaibigan kamusta.

Nang malaman ko ang dahilan mo tumigil sa pag-ikot ang mundo Nahuhulog na ko sayo yan ang sinabi mo. Hindi man tayo umabot sa paraan na gusto ko sana para sa atin. Spoken poetry tungkol sa kaibigan - 4482223 Explanation.

Di ko na tatawirin pa ang pagitan na meron tayo. 12 Sakit ay tatanggapin. KAIBIGANTuwing lumalapit ka sa akin Dahil nasasaktan ka niyaNagseselos akopero oo nga palaHindi nga pala tayokasi kaibigan mo lang akoKaibigan mo lang ak.

Isang yugto ang nadagdag sa ating aklat. 3 Aamin sayo manalo man o matalo. Ang tula sa pagkakaibigan ng bawat taoPlease support my channel by subscribing.

At kapag nakuha na ay wala ng pansinan. Sobra akong nagpapasalamat sa kanila Dahil di nila ako iniwan sa mga panahong di ko na kaya Andiyan parin sila sa tabi ko pag hinang hina na ako Sa tabi ko na pilit. So ngayon mga pRE dahil sa wala muna tayong upgrade naisipan kong gumawa ng tula para sa ating mahal na mga kaibigan For more videos.

Upang sa problema ikaw ay damayan. Madalas sinasabi ko lang ay nakabibigla.


Patama Love Quotes In Tagalog Hugot Quotes Hugot Quotes Tagalog Tagalog Love Quotes