Isa pa para magpasalamat sa hindi ka umaalis sa tabi ko sa lahat ng mga taon na ito at sa pagtupad sa mga panata na ginawa mo sa akin. Napuno ako ng isang dagat ng damdamin ngunit susubukan kong ipahayag sa mga salita ang nais ko.


Wish Ko Lang This Is Your Chance Sabihin Mo Na Kung Ano Facebook

Human translations with examples.

Salamat sa mahal kong asawa at mga kaibigan. Salamat sa pagiging nag-iisa kong pagmamahal at aking buong mundo. Salamat sa Leaves of Grass at Song of Myself kung saan ipinagdiwang mo ang pag-ibig mo sa buhay kalikasan kaibigan pamilya at sa lahat ng mga bagay. Sabi nila bastos daw ang mga tema at paksang iyong tinalakay palibhasay nagpakatotoo ka sa.

Salamat sa maghapon swiming at shot ng wine at wsayawaan at kulitaan sa gabikya bulol at mali mali sa alak n nakakalasing wilmabalagso. Lahat ng ito ay ginagawa namin para sa mga bata. Mahal hindi sa lahat ng oras mahuhulaan ko kung anong nasa isip mo.

Human translations with examples. Lubos ang aking pasasalamat sa Diyos dahil napili ka niya upang maging kaibigan ko. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Dear mom mahala kita ganun din sayo. Ang pinakamahusay na mga parirala ng pasasalamat upang pasalamatan ang mga kaibigan pamilya kapatid asawa kasintahan lolot lola at sa pangkalahatan ng anumang uri ng tao. Ikaw ang pinakamahusay na bagay sa aking buhay.

Maaaring kasama ka ng good luck may mabuting kalooban lamang ang laging makasama. Sa isa pang bagong araw at isang bagong pagkakataon upang maging mas masaya kaysa kahapon. Kahit na lumipas ang mga taon na ito patuloy akong nahuhulog sa iyo.

Kaya sisiguraduhin kong makikinig ako sa bawat sasabihin mo. Contextual translation of salamat mahal kong kaibigan into Tagalog. View Document 30pdf from FILIPINO 10 at New Era University.

Ang pagsasabi ng salamat ay laging mahalaga na maging maganda ang pakiramdam tungkol sa iyong sarili at syempre para sa ibang tao. Sa iyong kaarawan nais ko sa iyo ng malaking kaligayahan mabuting kalusugan maaasahan at tapat na mga kaibigan. Contextual translation of salamat sa mahal kong asawa at mga kaibigan into English.

KAIBIGAN Mahal kong mga kaibigan sumuporta sumubaybay nakasama sa kalokohan at naging pamilya. Ang kaarawan ng asawa ay isang magandang kapistahan. Kaya huwag ka sanang mahiyang magsabi sa akin dahil alalahanin mo asawa at kasama mo ako.

Dear god napakapogi dear mother my dear son dear friends i love vigan. Mapa-sad story pa yan o yong epic na most embarrassing moments mopakikinggan ko. Magandang gabi ang aking buhay.

Ikaw ang pinaka kaibig-ibig at romantikong asawa sa mundong ito. Mahal kita mahal kong asawa at hilingin sa iyo ng mahabang buhay. Salamat sa pagiging hindi lang asawa ko kundi matalik kong kaibigan.

Salamat sa ginawa mong pinakamasaya at pinakamasayang lalaki sa mundo sa pamamagitan ng pagpapakasal sa akin. Habang natutulog ka alamin na ang gabing ito ay hindi tatagal magpakailanman ngunit ang aming pag-ibig ay. Mahal kong asawa araw-araw sa bawat sandali ng aking buhay nais kong gumastos sa iyong mga halik sa iyong mga halik at mahigpit na yakap.

Parang kelan lang mga barkada sa high school at tropa sa college Ngayon mga may asawa na at mga anak pero heto pa rin tayo at magkakaibigan. Para sa iyo ito ay isa pang kahanga-hangang dahilan upang ipaalala sa kanya ang iyong saloobin na isantabi ang lahat ng mga problema makalimutan. Contextual translation of mahal kong asawa into English.

Sa iyong kaarawan ang hiling ko para sayo ay maging maligaya ka at matagumpay sa iyong buhay. Ginagawa mo akong napakasaya na asawa. Nagpapasalamat ako sa iyo mga mahal kong kasamahan sa lahat ng aking narinig.

Salamat sa iyong pansin at pagbati at nais kong batiin ka sa pagbabalik. Ang pagpapalaki sa mga anak ang nagtulak kay Jalloul at sa kanyang asawa na umalis sa kanilang bansa upang maghanap ng mas magandang oportunidad. Kung meron man mas mahal na kita ngayon.

Ang aking mahal na asawa nais kong nais ka ng maligayang kaarawan na may pagmamahal nais mong mabuting kalusugan kagandahan at pagkakaisa sa iyong kaluluwa salamat sa iyo para sa iyong pag-aalaga sa aming pamilya kabaitan at pagmamahalNaway magkaroon ng maraming maliwanag at masayang araw sa iyong buhay hanggat maaari. Human translations with examples. Hayaang dumaloy ang iyong buhay tulad ng isang ilog sa mga mabagsik na baybayin.


Mensahe Para Sa Aking Mahal Na Asawa Mula Sa Iyong Misis