Ang desisyon ba na iwan ang iyo o ng iyong kaibigan. Minsan akoy naging talunan.


Kaibigan Paalam Spoken Word Poetry Youtube

At sa listahan ng aking kaibigan siyay aking inekisan.

Tula para sa kaibigan paalam. Sa ala-ala ng buwan at ng mga bituin. Lumipad ka ng malaya at wag mag alinlangan Batid namin ang iyong katahimikan at kapayapaan Sa muli nating pagkikita sabay nating lakbayin ang kalawakan. Ang pagpaskil sayong mga larawan.

Ako may nalulungkot sa aking pag alis Ngunit tanging kaligayahan lamang aking ninanais Ang inyong nadarama batid ko at labis Ngunit huwag malumbay pagkat kayoy di ko matitiis. Hindi ko sadya ang saktan ka Hindi ko sadya ang saktan kayo. Sinanay ko kasi alam kong mas makakabuti ito.

SpekenWordPoetry TgalogPoetry TulaParaSaKaibigan PaalamKaibigan MLLEELETS BE FRIENDSPlease Subscribe My Channel and Press the Bell Icon ML LEE-https. Ilan sa mga ito ay galing kina Andress Bonifacio Jose Rizal at Marcelo H. Para sa muling pagkinang ng iyong mga mata.

3 Mga quote tungkol sa Pag-iwan ng Mga Kaibigan. Paalam Aking Kaibigan Tula. Rabu 04 November 2020.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Paalam Kailangan mong makasama siya Ang oras ay ibigay sa kanya Sa bawat araw siya ay isama Bawat kwento ay sabihin sa kanya. Ni Aaron Joshua Altomia.

Sinanay kong wala na sya sa sistema ko. Tula Tungkol sa Pagmamahal sa Bayan 13 Tula Save. Isa kang inspirasyon sa nakakarami Ang busilak mong puso sa amiy manatili Aming ipagpatuloy ang iyong nasimulan Ang tumulong at paglingkuran ang kapwa nating kababayan.

Walang paalam kaibigan aking sasambitin Pagkat nais kong sa puso kayoy aking dalahin Ang masasayang alala lagi kong sasambitin Mga luhang pinagsaluhan. Maraming salamat sa pagbasa ng Huling Paalam Tula ni Jose Rizal Tungkol sa Pagmamahal sa Bayan. Para sa ikakabuti ng karamihan.

Nandirito nanaman ako sa madilim na sulok Umaasa nasasaktan at mangyaring nakakasulasok. Ang iyong paglisan ay hindi nangangahulugan ng katapusan. Oh salamat aking kaibigan.

-m-mahal kita paalam-yan ang huli mong paalam-paalam na kaibigan ko-mangungulila sa yakap mo-wala na aking kaagapay-sa mga problema aking kadamay-hindi na muling makikita iyong ngiti-hindi na mararamdaman iyong kiliti-salamat kaibigan sa ala ala-tatanawin ka mula sa mga tala-salamat sa init ng yong yakap-masasayang alaala aking kayakap-parang. Sinanay ko ang aking sarili Sinanay kong wala na sya sa buhay ko. Paalam kaibigan Masakit man Pero kailangan Pagod na ako sa lahat At ayokong madamay pa kayong lahat Paalam kaibigan Ang sakit ay hindi magtatagal Mawawala rin ito ng hindi inaasahan.

May mga bagay na dapat bitiwan Para sa sariling kapakanan. Sa lahat ng trip at pagkakataon ay lagi kang nandyan. Bigla akong napuno ng emosyon.

Pagpapaalam Sa Isang Kaibigan. Ang aking mga kaibigan ay lagi kong maaasahan kasama ko kahit saan nagdadala ng kasiyahan. Ito ang ating hudyat ang ating kidlat mula kay bathala.

Ang mga tula tungkol sa pagmamahal sa bayan na inyong matutunghayan ay pinagsama-sama mula sa mga kilala at hindi masyadong kilalang makatang Pilipino. Ano nga ba ang ichura ng buhay na wala ka. Paalam Kaya aking kaibigan Sa iyo ako muna ay magpapaalam Pansamantala akong lilisan Pansamantala na ikay iiwan.

Nung akoy naiwang luhaan. Sa pagiging matiyaga para akoy ma-alagaan. Hindi na kailangan magkubli sa anino ng masaya at masalimuot na nakaraan.

Para sakin ikaw ay akin nang kadugo. Paalam Aking Kaibigan Tula charoon blogs. When Someone Hits You But All You Have To Do Is To Make Silence When Someone Poems How To.

Wala akong kasagutan sa aking mga tanong. Oh salamat sa mga ala-ala mong iniwan. Pero nandiyan ka para akoy bantayan.

This spoken word poetry is dedicated to my bayaw who passed away last August 202020 due to cardiac arrest bayaw mananatili ka sa aming mga pusomaraming s. Basahin rin ang iba pa naming halimbawa at tula dito lang sa ProudPinoyph. My name is Mc Kevin Rumualdo and I tell storiesCant believe that your story will end up this fastIm so sorry I let you down before but I know that I ma.

Pagkalungkot ng sariliy kailangang tugunan At ang nagbabadyang kasiyahan ay dapat lang na mapunan. 2 Paalam sa Mga Quote ng Pagkakaibigan. Sana bumalik ang buwan.

Ngunit gaano nga ba kabihira na magkaroon ng isang kaibigan. Ang ilan naman ay nakalap mula sa ibat ibang websites. Para Sa Iba Pang Tula At Filipino Lessons.

Para sa ating dalawa ang paalam na ito. Paalam Patawad aking kaibigan. Sia lahat ng bagay na nagpangiti sa iyong puso at labi.

Para sa iba pang halimbawa ng mga tula i-click lang ang mga link sa ilalim. 4 Bye Bye Cards at Mga Larawan para sa Mga Kaibigan. Paalam aking dagat aking asul na langit.

Masaya na ako dahil ikay aking naging sandigan. Maaaring kilala ko sya sa pangalan. Oras na sa akin naibigay Oras na dapat para sa kanya.

Pero dahil sayo natuto na akog lumaban. Ang paghihiwalay mula sa isang kaibigan ay maaaring maging mahirap hawakan sa alinmang paraan. Huwag kalimutang ibahagi ito sa iyong mga kaibigan.


Joinella On Twitter 20 Https T Co 2trknkgwo5 Twitter