Sinamahan kita sa kalokohan. Jazzmine YeeLETS BE FRIENDSF A C E B O O K.


Kaibigan Na Nagbago Tagalog Spoken Poetry Isinulat Ni Christian Lloyd Garillo Youtube

Gusto ko lang sabihin sa iyo na Ikaw ay naging parte ng buhay ko.

Spoken poetry tagalog kaibigan na nang iwan. Kung ang pagkakaibigang ito ay hindi na masasalba Sabihin mo lang wag nang magdalawang isip pa Dahil sa pagtakbo ng oras lumalaki lamang ang lamat Unti-unting nababasag nasisira ng hindi naman dapat. 13 446 likes 39 talking about this. Taga-sana all na lamang ba kami forever.

Kahit umuulan ay pansin na pansing naluluha na ang kaibigan. HUGOAT 3 - LIBRO. Poetry is unison with rhythm it is heartfelt it is verbal emotion it is a sense of freedom poetry is universal.

Pero wala nang mas sasakit pa nang makita ko siya. Wala ka bang love life. Ako lang naman yung taong naging karamay mo sa problemakalungkutantawanan pero bakit mas pinili mong talikuran at iwan.

Mga nadarama na hindi masabi ng harapan ng personalan kaya isinusulat na lang at gawing libangan. Sana kahit papaano nagawa ko yung tungkulin kong maging maliit na instrumento ng panginoon para masabi sayo na. Dahil ba hanggang kaibigan na lang.

Siyang kaibigan na hindi kailanman aalis Magpapahid ng luha aalisin ang iyong dungis Sa iyong kahinaan ay sandigan ng lakas Kasama mo sa problema hanggang ito ay malutas. Panoorin natin ang Spoken Word na tungkol sa LDR sig. A Spoken Word Poetry by Stephanie Dela Cruz Umuulan na naman pala Basa na naman ang kalsada Malamig na naman ang dampi ng hanging nagmumula sa bukas na bintana Gabi na rin pala nalipasan na nang gutom Nakapatay ang ilaw sa kwarto pero mayat mayang binibisita ng liwanag ng kidlat ang malungkot na gabi.

Magbasa ka na lang ng mga quotes at malaliman pero makahulugang tulang ikini-kwento o mas kilala na spoken words poetry gaya ng mga ito. SPOKEN WORDS 1 - SALAMIN. Sek bilis iangat natin si Pots.

Hindi ka namin pwedeng iwan dito Pots. Oo aaminin ko may mali ako. Anu nga ba sa tingin ko ang tunay na kaibigan Tingin ko madali lang natin iyan malalaman kaibigan Tunay na kaibigan laging nariyan Sa oras ng ligaya o kalungkutan man.

Jonna COriginal CompositionInspired from Crisha Uy Joem Bascon past relationshipNaranasan mo na bang maiwan ng taong iyong pinakamamahalNapa. Kaibigan sanay sabihin mo Kung gusto mo pa bang ipagpatuloy ito. Sabi ko nga noong nakaraan kapag nagdasal ka mararamdaman mo yung presensya nya pero wala ka makukuhang sagot.

Akoy lilisan na di na babalik pa. A Spoken Word Poetry by Stephanie Dela Cruz Umuulan na naman pala Basa na naman ang kalsada Malamig na naman ang dampi ng hanging nagmumula sa bukas na bintana Gabi na rin pala nalipasan na nang gutom Nakapatay ang ilaw sa kwarto pero mayat mayang binibisita ng liwanag ng kidlat ang malungkot na gabi. Iwan niyo na ako Taps Sek kitang-kita na sa mga mata ni Potsi ang panghihinat at takot nang mga oras na iyon.

Hindi ka namin pwedeng iwan dito Pots. Pangakong sasamahan habang buhay Ngunit nasaan. Sabihin mo lamang kung ikay nasasaktan na Huwag kang mag-alala handa na kong iwan ka.

Spoken Poetry Tungkol Sa Pekeng Kaibigan. Ikaw at ako ay di inaasahang nagtagpo. Spoken Word Poetry Tagalog Sawi ka ba sa pag-ibig.

SPOKEN WORDS 2 - IBA. Kaibigan na akala moy totoo at mananatili sa tabi mo Ngunit Akala lang pala. Mga ngiti mong tila malungkot na.

Kaibigan sa istorya mo ako yung pasali sali na sana kahit papaano matulungan ka. Salamat kaibigan written by. Spoken Word Poetry TAGALOG Poetry.

Sa una ay isang ordinaryong estranghero. Ngunit di ko akalain na magpapabago sa buhay ko. Iwan niyo na ako Taps Sek kitang-kita na sa mga mata ni Potsi ang panghihinat at takot nang mga oras na iyon.

Kahit umuulan ay pansin na pansing naluluha na ang kaibigan. Poem poetry spoken word spoken word poem spoken word poetry tagalog tula on july 21 2018 by marupeterhenry. SPOKEN WORDS 3 - NAGBAGO AT NAGLAHO.

Kumustahin niyo naman kaming mga single. HUGOAT 2 - KATABAAN. Spoken Word PoetryTagalog Poetry.

Para sa mga wasak nadudurog at nasasaktan pero patuloy pa rin na nagmamahal. Kaibigan bat mo ba ako iniwan. Ang dalawang magkaibang oras at panahon nating dalawa ay aking pinilit maging isa.

Masaya din ako na sila ang aking naging kaibigan Nagkakasundo kami sa lahat ng bagay lalong lalo na sa mga kalokohan At kahit may iba na ayaw sa amin at kami ay hinuhusgahan Binabalewala nalang namin sila at. Pangako ko sayo na handa kong gawin lahat ng iyan kahit paulit ulit ka nyang iwanbalikaniwanbalikan. Walang araw na hindi ko nadama ang lungkot.

Parang ibong nakawala sa hawla Nung araw na ikaw ay lumisan na. Free poem and spoken word poetry. Kaibigan na nasasandalan mo tuwing may problema Kaibigan na nakikinig sa mga hinaing mo sa buhay Kaibigan na lagi mong kasama sa lahat ng bagay.

Nakita ko yung taong nag-iwan ng sakit sa puso ko. Para sa mga wasak nadudurog at nasasaktan pero patuloy pa rin na nagmamahal. Mahalaga sila pareho sakin kaya sobrang hirap at masakit para sakin ang pumili.

Spoken Word Poetry TAGALOG Poetry. Pasensya kana ha umasa kasi ako Umasa ako sa tayo. Pero di inaasahan isang araw akoy nakadama ng takot.

Nagkamali ako dahil mas pinili ko yung kaibigan ko. 10 parts Last updated Oct 03 2017. Kaibigan Bestfriend spokenwordpoetry Ito ay isang kaibigan na gustong ipaaala sa kanyang best friend kung gaano niya kamahal dahil isa siya na naging part.

Nang makita ko siya na meron nang iba. 1 in Poetry April 7 2018 1 in Poetry May 16 2018 1 in Spoken word August 6 2018 broken depresyon love mgatula poetry spokenword wattys2018. SPOKEN WORDS 4 - PAGKAKAMALI.

Nagtagpo nagkakilala naging magkaibigan. Dahil di nila ako iniwan sa mga panahong di ko na kaya Andiyan parin sila sa tabi ko pag hinang hina na ako Sa tabi ko na pilit pinapatatag ang loob ko. At yun ay ang.

SPOKEN WORDS 5 - PARA SA LALAKING MINAHAL. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. A spoken word poetry.

Paano na yung mga pangarap na binuo pero unti unting nabasag dahil sa pagbitaw mo. Sa bilyon bilyon na tao dito sa mundo. Spoken Poetry Tagalog About Love Ang tula ay parte na ng ating kasaysayan at kultura ngunit sa panahon ngayon ay mayroon ng nauuso na tinatawag na spoken word poetry na kung saan ay binibigkas ng isang tao ang kanyang mabigat na nararamdaman upang maibahagi sa ibang tao at makapag bigay din ng inspirasyon sa nakararami.

Sek bilis iangat natin si Pots. Kasama kita sa lahat ng bagay.


Spoken Word Poetry Tagalog Swpoetrytagalog Twitter