Walang araw na hindi ko nadama ang lungkot. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.


Matalik Na Kaibigan Spoken Word Poetry Youtube Spoken Word Poetry Spoken Word Words

Tama na siguro na tigilan ko na itong ambisyon na ipinaiiral ko ilusyon na maaaring maging tayo.

Spoken word poetry matalik na kaibigan. Talaan Ng Mga Nilalaman. Na para bang panatag ang aking kalooban at walng inaalala sa. Watttsssuupp guys im back for another spoken so please support me.

Nagtagpo nagkakilala naging magkaibigan. Pero di inaasahan isang araw akoy nakadama ng takot. Sa una ay isang ordinaryong estranghero.

Maaari ba ang kaibigan na ito ang pinakamahusay sa lahat. Matalik Na Kaibigan spoken Word Poetry claurendeoemail protected spokenwordpoetry. By Kherzie Andrei Andal Nung una kitang makita dumako agad sa aking pusot isipan Na magiging matalik kitang kaibigan Heto naman akot dali dali kang nilapitan Nakilala natin ang isat isa At hinding-hindi ko makakalimutan Kung gaano kalambot ang mga kamay na nahawaka ko Kung paano magsungit ang mukha mo At kung paano ka magmahal.

A spoken word poetry. Naaalala ko noong una kitang nakilala naaalala ko kung papaanong wala kang takot na sumama sa akin upang tuklasin ang isang lugar na di ka pa pamilyar at di mo pa alam. Walang araw na hindi ko nadama ang lungkot.

Sa una ay isang ordinaryong estranghero. Cajolo Natatandaan mo paba Nuong tayoy magkakilala. Ngunit di ko akalain na magpapabago sa buhay ko.

Sa loob ng bawat iskwad ay may isang kaibigan sa background. Dahil hindi sapat na dahilan ang mas kilala kita kaya ikaw ang kaibigan ko dahil ang totoo ang tunay na kaibigan mag bago man ang taon mag bago man ang itsura ay kaibigan paring maituturing. Sa bilyon bilyon na tao dito sa mundo.

Tingin ko madali lang natin iyan malalaman kaibigan Tunay na kaibigan laging nariyan Sa oras ng ligaya o kalungkutan man. Ikaw at ako ay di inaasahang nagtagpo. Read 4-Matalik na kaibigan from the story Tagalog Spoken Poetry by Rafia_14 ልክኗቿረጎርል with 486 reads.

I would like to greet my friend a happy birthday and i dont have gift so i made this spoken word poetry bestfriend originalcomposition spokenpoetry para sa mga kaibigan na nananatiling kaibigan through. Ngunit di ko akalain na magpapabago sa buhay ko. See posts photos and more on Facebook.

HttpsyoutubeDfpa93FhOTwWhats up mga ka-YouTube. Siyang kaibigan na hindi kailanman aalis Magpapahid ng luha aalisin ang iyong dungis Sa iyong kahinaan ay sandigan ng lakas Kasama mo sa problema hanggang ito ay malutas. MATALIK NA KAIBIGANRequest Spoken Word Poetry 4NAKARAAN.

Sa bilyon bilyon na tao dito sa mundo. Request po ito sa akin. If you like this video dont forget to likesubscribe and hit t.

Bakit mo ako biglangIn. Pero di inaasahan isang araw akoy nakadama ng takot. Ikaw at ako ay di inaasahang nagtagpo.

Nagtagpo nagkakilala naging magkaibigan. MATALIK NA KAIBIGAN SPOKEN WORD POETRY. Matalik na kaibigan Likha niSarah D.

Ang isang kaibigan ay malawak ang tanaw. Isang tao na tila hindi umaangkop sa hulma. A Spoken Word Poetry.

Read Matalik Kong Kaibigan from the story Tagalog Spoken Word Poetry by I-HateSnakeu sAd with 2065 reads. Naaalala ko oo naaaalala ko ang mga bagay na pinagsaluhan natin.


Matalik Na Kaibigan Spoken Word Poetry Youtube Spoken Word Poetry Spoken Word Words