Patawad Aking Kaibigan Nabuhay Ako Para Mahalin Ka nasaktan Na Noon Naulit Na Naman Ngayon di Ko Magagawang Limutin Ka mahal Mo Rin Ba Ako. Mgatula Patawad 114K 94 ni Lhynethedreamer Ibahagi Pwede bang tayo na lang.


Kaya Mo Pa Ba Tagalog Spoken Word Poetry Spoken Word Poetry Spoken Word Tagalog Love Quotes

Broken Heart Spoken Word Poetry October 29 2017 November 1 2017 1 Minute.

Spoken poetry kaibigan patawad. KAIBIGAN kaibigan patawad At akoy Nahulog ng di ko inaasahan Patawad sapagkat ikay Tinuring na Espesyal Sa lahat Kaibigan Masakit Marinig Sapagkat Hanggang Kaibigan Lang. Para malaman kung ang kaibigan ay totoo Siyang kaibigan kung kailangan ay lilitaw Hindi tulad ng anino na nariyan lang kapag may araw. Reproduzca canciones completas de Hanggang Kaibigan Lang.

Dahil ba hanggang kaibigan na lang. Patawarin mo sana ang pusong nagmamahal Na sumira sa pagkakaibigan nating kay tagal. Kasi Sa tingin ko sayo sya parin ang laman ng Isip mo.

O pampalipas oras mula ako. Wala ng makakalamang pa sa aking mga kaibigan. Send Mo Sa Kaaway Mong Kaibigan.

Kaya aking kaibigan Sa iyo ako muna ay magpapaalam Pansamantala akong lilisan Pansamantala na ikay iiwan. Kapag ako ay may problema Silay ay lagi kong kasama Tulong nilay lagi kong dama. Bumalik ako hindi dahil ipipilit ko ang sarili ko sayo Kundi dahil gusto kong sabihin na hindi ko pa kaya mag mahal ng iba bukod sayo Patawad Sa aking naging desisyon.

Patawarin ako sa pagbibigay ng hinagpis Sa iyong kaluluwang takot at puno ng pagtitiis. The entire poetry is just from my imagination. Patawad o aking Ina dahil hindi mo nasilayan ang panganay mo.

Mahal patawad sa mga hindi ko pag alala Patawad sa hindi ko pag lapit Patawad sa hindi ko pag tiis Patawad sa hindi ko pag paramdam sayo na mahal kita Patawad sa mga katangahan ko Patawad sa lahat Hindi ko tatapusin ang tulang ito sa patawad kaya sige. Hayaan mong sabihin ko. Mahal salamat dahil isa ka sa mga patuloy na sumusuporta saakin.

At marahil itoy araw-araw mong tatanggihan. Spoken Word Poetry TAGALOG Poetry Para sa mga wasak nadudurog at nasasaktan pero patuloy pa rin na nagmamahal. Nagtatapat ng pag-ibig na inalay ko lamang para sayo.

Heto ako ngayon sa harap ng kaklase at kaibigan mo. Patawad kung pinabayaan kang maiwan at paulit-ulit na tapakan Patawad kung napadalas man ang iyong pagluha Hinayaan na sa bawat gabiy maiwan kang tulala. Spoken word poetry is an art form that gives emphasis on the.

Pagsisisit paghingi ng tawad sa tulang ito idadaan. I wrote this poetry in February of 2019. This is a work of fiction.

Best patawad-aking-kaibigan poems ever written. Patawad o aking Ina sa maraming taong sa akiy nawalay ka. Patawarin mo sana ako kung ikay nasaktan.

Patawad kung naglihim ako Naglihim akong wala akong pagtingin sayo. Pasensya na kung sa ganitong paraan ko nasabi dahil nahihiya ako. Nagmadali siyang balikan ang kaibigan at tinulungang makatayo si Potsi dahil malapit na malapit na ang salarin sa kanila.

Na mahalin ako. Isang kaibigan lang naman ang Turing mo sa isang tulad ko. Pwede bang ako na lang.

Spoken Word Poetry. Nakita kitang umiiyak Parang iiyak Rin Ang aking puso nang makita kitang luhaan Nabanggit Mong iniwan ka na Nya Hayaan mo na sya dito pa naman kami para alalayan ka Alalayan ka sa mga desisyong iyong ginawa KAIBIGAN sana mapatawad mo na ako. Ibahagi - Patawad bumalik ako Sa pag tuloy mong paglayo Patawad sa hindi ko pagtigil At sa patuloy mong pananahimik Patawad sa aking pusong ikaw parin ang sinisigaw Patawad.

Iwan niyo na ako Taps Sek kitang-kita na sa mga mata ni Potsi ang panghihinat at takot nang mga oras na iyon. Mahal Patawad Mahal Patawad sa aking mga nagawa kasalanan Mahal na isip mo ba. Tumatak sa isip ko ang mga salitang kanilang binibitawanan Na nagiging sanhi ng pagbangon ko mula sa putikan.

Nalulungkot nasasaktan ang puso ko sa ideya Na ang minsan kaibigan ay isang estranghero na. Ang aking Kaibigan Tula ni Erika Ivy Cruz Ang aking mga kaibigan Ay lagi kong maaasahan Kasama ko kahit saan Nagdadala ng kasiyahan. Sinasabi ang nararamdaman ko para sayo.

Kaibigan ako sanay patawarin Sa pagpayag sa mga bagay na maaaring sumira satin. Kapamilya Ikaw ang kaibigan ko na hindi pwedeng mawala sa piling ko. Masyado man akong madrama pero sana tanggapin mo ang hiling ko na wag ka umalis na bumalik ka kung pano kita nakilala kung pano kita kinausap kung paano nag simula ang lahat.

Broken Heart Spoken Word Poetry November 1 2017 November 1 2017 1 Minute. Kaya patawad mahal ikay aking nasaktan. Salamat Patawad Paalam Sayo aking Kaibigan Collaborate withmakatanaolbinibining rachel Bbrachel Ikaw sa akin gumabay Naging sandalan ko.

Kung alam ko lang kung saan ka hahanapin Kung alam ko lang na malapit ka lang sa kin Kung alam ko lang na kung saan ka susunduin Nakita pa sana kita at nahagkan bago ka inilibing. Idadaan at ipararating kung nasaan ka man pagsisisi sa mga nagawang kasalanan. Syempre hindi Bakit nga ba hindi.

Heto ako sa harapan mo. Paalam Patawad aking kaibigan Kung ko ay nagpasyang ikay iwan Sana ay iyong maunawaan At sana ako ay. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Spoken poetry hanggang kaibigan lang. Hindi ko masasabi na perpekto ang aming samahan Pero sa tuwing naaalala ko ang aming mga pinagdaanan Pinaghihilom nito ang mga sugat na kasalukuyan kong nararamdaman. Any resemblance to actual persons living.

Read all poems about patawad-aking-kaibigan. Patawad aking kaibigan pangako Hinding-hindi Ko na ito uulitin Dahil dito nasira Ang ating pagka-kaibigan. Paalam Kailangan mong makasama siya Ang oras ay ibigay sa kanya Sa bawat araw siya ay isama Bawat kwento ay sabihin sa kanya.

Patawad-aking-kaibigan poems from famous poets and best beautiful poems to feel good. Dahil ba puso mo ay may iba ng laman. Masyado man akong madrama Sa paningin ng mga taong wala namang pakielam talaga.

Hindi ako nandito para sumbatan.


Gala Goals Classmates Gala Goals Vlogging