Sa akiy di ka masasaktan Kahit kailan ay di ka iiwan Tutumutol man sila sa ating pag mamahalan Kahit kailan ay kamay moy di bibitawan. Yung magpapasaya sayo sa tuwing ikaw ay malungkot.


Patama Love Quotes In Tagalog Hugot Quotes Hugot Quotes Tagalog Tagalog Love Quotes

Alam kong mali dahil may mahal kang iba alam kong di dapat pero pwede pa ba.

Spoken word poetry examples tagalog with lyrics para sa kaibigan. Pero gusto ko lang sana na malaman mo. A Spoken Word Poetry by Stephanie Dela Cruz Umuulan na naman pala Basa na naman ang kalsada Malamig na naman ang dampi ng hanging nagmumula sa bukas na bintana Gabi na rin pala nalipasan na nang gutom Nakapatay ang ilaw sa kwarto pero mayat mayang binibisita. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Ikaw sa akin ay mahalaga At ito ay. Kung mahal mo ang isang tao sya at sya parin ang magiging sayo sa bandang huli. Ngunit yun ay imposibleng mangyari.

Patawarin mo ako sa aking pag mamahal sa iyo kahit WALANG TAYO. Kaibigan Lang Pala spoken Word Poetry email protected spokenwordpoetry. At alam kong di nya ako iniiwan.

Sa isang iglap nagbago ang lahat. May mga sulat ka pa rin para sa akin na hindi ko malukut-lukot. Hi open po ang page namin para sa mga gawa nyong compositions.

At alam ko na hindi na yun mahihigitan. Teka dapat pa nga ba akong maghintay. Spoken Word Poetry Tagalog.

I do not own the background music but I am the one who wrote this piece. 78976 likes 51 talking about this. O ako na ang hahanap sayo.

Hanggang kailan ako maghihintay. Jazzmine yee voice over. Ang matagal ko nang lihim sayo ay aking pagtatapatin.

At hanggang ngayon naaamoy ko pa rin ang buhok mo sa kahit anomang kumot. Kasi alam ko na ang nararamdaman mo para sa akin ay di sapat. Siguro kasalanan ko masyado akong umaasa sa matatamis na salitang tuwing binibitawan mo ay kinikilig na ako.

Ito sa tingin ko ay ilan lamang na aspeto. Sa bawat pag sambit na katagang WALANG TAYO. Nang malaman ko ang dahilan mo tumigil sa pag-ikot ang mundo.

Isa yan sa magagandang bagay na meron ako Ang magkaroon ng mga kaibigan na tulad niyo Tulad niyo na maipagmamalaki. Ikaw ay aakayin kasama mong tutungo sa paroroonan. Lalaking nagpatibok ng kanyang puso kayat ang sarili koy dinistansya ko.

Dati may isa akong matalik na kaibigan mabait sya at siguradong maasahan. Ikay lubos na aking mamahalin Sa aking pag mamahal puso moy lulunurin Kahit ano pa ang suungin ikay mamahalin parin. Pero kahit na alam akong dito lang dapat ako.

Dahil di ka lang naging isang tunay na kaibigan Kundi ay higit pa sa kapatid at minsay naging aking magulang. Minsan nga tinatanong ko pa rin kung bakit ba hindi tayo ang itinulot. Na hanggang ngayon may mga bubog pa rin ako na hindi mapulot.

Hiniling ko na sana yun na ang wakas. Spoken Word Poetry Kaibigan para sa mga sinaktan at iniwan ng dahil sa pagkakaibigan Like And subscribe. Siyang kaibigan kung kailangan ay lilitaw.

Hahanapin mo pa ba ako. Ang mga pangako natin sa isat isa. Kapag katangahan na ang iyong gawain.

Sa akiy wala ka nang dapat pang patunayan Dahil alam ko kahit noon pa man Para sa aking kapakanan. Wakas na kung saan nagmamahalan tayo ng wagas. Inaalay ko ang tulang ito para sa taong mahal ko nang lubos at ayaw kong masaktan Bawat katagang babanggitin ay mabuting pinag-isipan Bawat segundo na ilalapat ang lapis sa papel ay inaalay ko sayo nang walang pag-aalinlangan At bawat salita ay para sayo at para sayo lamang.

Nahuhulog na ko sayo yan ang sinabi mo. 12302019 Examples Of Spoken Poetry In Tagalog. Kalimutan mong ikay iniwan.

Mahal na kita crush. Just give it a tryI miss my friends Spoken word poetryTul. Ang pag mamahal ko sayo na kahit kailan wala kang pag kakakilanlan.

Gumising ka buhay mo ay wag sirain. Hope you guys like it. Comeback Dalawang salita walong letra Sinasabi na gusto pa kita Gusto kitang balikan Gusto kitang mapasakin muli Ngunit hindi pwede Hindi pwede dahil may mahal ka ng iba Hindi pwede dahil ayaw mo na Hindi pwede dahil di tayo para sa isat isa Pero umaasa ako Umaasa ako na babalik.

F a c e b o o k. Para malaman kung ang kaibigan ay totoo. Spoken word is a performance art that is word based.

Paghiwalayin man kayo ng tadhana gagawa at gagawa. Tatapikin ka sa balikat upang iyong alalahanin. Nagkaroon man ako ng bagong pamilya Sa isip ko lagi kang gunita Dahil kahit saan mang daku tayo magpunta Dito sa puso ko ay laging andito ka.

Ngunit may kakaibang nangyari pinagpalit nya ako sa isang lalaki. Para bang akoy iniiwasan mo. Spoken Word Poetry Tagalog Sa Kaibigan.

Ang spoken word poetry na ito ay para sa mga taong nagmahal nasaktan at nagpatawad. Na nagpaisip sa akin na sana sana man lang ay nakita kita bago mo inabot ang pinaka mahabang mensahe na nabasa ko mula sa pagiibigang pinilit na pinapatay. Di sapat na matawag na pag-ibig dahil sapat lang bilang isang kaibigan.

Pagkatapos ng mga tagpong iyon nalaman kong lilipat ka na ng eskwela sa susunod na taon. Examples of spoken word poetry in Tagalog. Dadating ka pa ba.

Isang yugto ang nadagdag sa ating aklat. Halimbawa o Example ng Tagalog Spoken Poetry Tungkol sa Pag-ibig Love para sa Crush Mahal na kita Crush By Grasya Di ko sukat akalain. Mananatili pa din akong isang kaibigan sa tabi mo.

Naaala mo pa ba. Mahihigpit na yakap Pangakong sabay nating tutuparin ang pangarap Eto na naman ako binabalikan ang mga ala-alang kayo ang nakasama ko Masasayang sandali na kayo ang nasa tabi ko Magagandang araw na magkahawak kamay pa tayo Madaming naging saksi sa ating pagkakaibigan putaktihin nan tayo ng problema hala okay lang. Jazzmine yee lets be friends.

Naririto parin ako Nag hihintay sa pag dating mo. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Kaibigan Sa buhay bihira nalang makahanap ng totoong kaibigan Kaibigan na tatanggapin ka kahit ano ka man Kaibigan na laging andyan sa tuwing ikaw ay may kailangan At kaibigan na maaasahan at di ka iiwan.

Ipandajazz facebook ipandajazz okay lang na umamin ka pero siguraduhin mo munang di pa siya nakatali sa iba. Ang meron lang ako ay ang manila paper na binigay mo sa kaibigan natin para ibigay sa akin. Siyang kaibigan na hindi ka kukunsintihin.

Nakakatawa man pakinggan ang aking pagtatapat. Halos ng bagay aming napagkakasunduan.


Marahuyo Unusual Words Rare Words Uncommon Words