Kaibigan mo lang ako By. Sana mahalin mo naman ako.


Bisaya Poems

Sa una ay isang ordinaryong estranghero.

Spoken poetry english kaibigan mo lang ako. Spoken Word PoetryTagalog Poetry. Kaibigan mo lang ako byjerena nombre mula nursery hanggang tayoy nag elementary gusto na kita ngunit di ko sayo masabi -sabi. Ngunit di ko akalain na magpapabago sa buhay ko.

And hunt for a spoken poetry 16 de julio a man at ako tagalog spoken word poetry dosti shayari. SpokenWordPoetry KaibiganLangPala SpokenPoetryItong tula ay tungkol sa mga taong may gusto sa kanilang kaibigan na hindi puwede dahil baka masira ang pagk. HANGGANG KAIBIGAN LANG Dapat ba akong magpasalamat dahil nagkaroon ako ng kaibigang katulad mo O dapat akong malungkotdahil hanggang doon nalang tayo Nung una ang saya saya ko dahil nakilala kita.

May nararamdaman din ako ng paulit-ulit. Gusto Kong balikan Nung mga panahong nakilala moko Yung mga panahong lahat kayo kinukulit ko Lalo na ikaw kase napaka tahimik. Yung minahal kita pero binalewala mo lang.

BINABASA MO ANG. Kaibigan mo lang ako By. Yung todo pagpapapansin ko sayo yung halos magkandarapa pa komapansin mo lang.

Sabi mo sakin mas nauna kang mahalin ako. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Hanggng kaibigan lang spoken word poetry jenny requina spoken word poetry original composition voice overjenny requina writer.

Total lahat naman ng gawin. Yung mas nag-effort ako sayo kesa sa study kodi mo man lang na-appreciate. Hindi ko alam kung seryoso ka sayong nararamdaman.

A Spoken Word Poetry. Ikaw pa na naging nakaraan ng kaibigan ko. Walang Tayo Kasi Kaibigan Mo Lang Ako Matamis na ngiti.

Kuntento na ako na kaibigan mo lang akokuntento na akokuntento na akokuntento na ba talaga ako. Hanggang isang araw nagkaaminan. Ikaw at ako ay di inaasahang nagtagpo.

Pasensya kasi di ako sanay mag salita ng mabilis kaya ganyan lang ka bagal hahahah Hope you like it. Ilang sandali pat hindi nakatiis Sa pagkakaupoy tumayot lumihis ng landas patungo kay Musa kong ibig. Janel Bacnis Iwanan mo man ako At hindi mo piliin Wala namang tayo Kaya siguradong hindi ka mananatili Mananatili sa aking tabi Hindi ko ipagpipilitan ang aking sarili Kasi ngayon pa lang Ay aking paghahandaan Pero mahal kita Sanay iyong paka tandaan Hindi ko hawak ang iyong kapalaran.

Di ko alambakit ba. Saraosos Isang magandang pagbati sa inyong lahat. 1 in Poetry April 7 2018 1 in Poetry May 16 2018 1 in Spoken word August 6 2018 broken depresyon love mgatula poetry spokenword wattys2018.

Tinago mo lang kasi magkaibigan tayo. Men for a woman - spoken poetry send po. Sinsabihan kapag ako ay may pagkakamali Tinutuktukan kapag gagawa ng maling desisyon Nasasaktan ako pag naiisip ang pag-alis mo Sa iyong paglisan tunay na lahat ay magbabago.

Hangarin ko lamang ang iyong kasiyahan pero sana naman hindi mo ako makalimutan. Pero di inaasahan isang araw akoy nakadama ng takot. Spoken poetry filipino july 23 2017 salamat at paalam umipisahan natin ito sa salitang paalam paalam sa tawanan natin noon na ang dahilan ay isang walang kwentang bagay sa tampuhan natin dahil sa napakababaw na dahilan sa mga nginitian pakiligan nating.

Kaibigan lang ako Walang karapatang magselos Walang karapatang ipagdamot ka sa iba Kasi nga magkaibigan lang tayong dalawa Boybesfriend lang kita Isa mo lang akong pansamantala Ngunit okey lang basta masaya ka Kahit pa ang saya nayon ang dahilan ay iba. Pero wala ehbinalewala mo lang. Sa bilyon bilyon na tao dito sa mundo.

Sa lihim kung pagtingin na ito Na ang mundo ko ay sa iyo Sana wag kang mabibigo sa pagmamahal mo sa ibang tao. Kaibigan mo lang ni hero oglimen kaibigan mo lang ako nung una sadyang kaibigan lang talaga takbuhan sa oras nang iyong kalungkutan kakulitan sa jenny requina title. Posibleng may magkagusto rin sakin at ikaw pa.

Dun ko napagtanto na posible pala. Pero ang tigas nitong ulo di pa awat itong puso ayaw. KAIBIGAN LANG Spoken Poetry Ano magagawa ko eh kaibigan mo Lang AKO.

Kaibigan kung minamahal sana ikaw ay maging masaya sa piling ng iba. Umpisa pa lang ay binalaan na ang sarili na pwede lang kiligin pero bawal umasa na may hihigit pa sa kung anong mayroon sa atin. Walang araw na hindi ko nadama ang lungkot.

Mga nadarama na hindi masabi ng harapan ng personalan kaya isinusulat na lang at gawing libangan. Ano man ang naghihintay sa iyong patutunguhan Hangad ko ang iyong kaligayahan Sa mulit muli aking aasahan Ang ating pagkikita tapat na kaibigan. Tera yaar hoon main poem by jill wells.

Lumipas ang gabit umagay sumapit Unang araw natin ay lubhang mapait Pagkat di nakayang ako ay lumapit Sayo aking sintat ewan ko kung bakit. Tagalog and english. Kasi Kaibigan Mo Lang Ako Ni.

Alam kung mahal mo ako pero isa lamang kaibigan. Nagtagpo nagkakilala naging magkaibigan. UMAASA spoken poetry March 24 2017 April 15.

Nagtanong lang namat akoy naniguro Baka mo lang kasi akoy nilalaro. Okay lang na umamin ka pero siguraduhin mo munang di pa. Sa buhay ko kaarawan mo ang totoo online dating market in india ng kaibigan sa mga tao sa mga nadarama na ang minsan kaibigan spoken words poetry.

Email protected spokenwordpoetry. Hope you enjoy guysGive it a thumbs up if you like it And subscrbe for more videoAdd us on facebook for more spoken word poetry piece just send us message f. Spoken Word Poetry On Twitter Kaibigan By Bashang.


Love Quotes Tagalog Detailed Login Instructions Loginnote