Kaso nakahalata si Vince na hindi na lang ako nagpapanggap sa pakikipaglapit sayo. Inggit sayo bes e.


Artstation Alagad Manga

Real friends will never try to change you its all about acceptance lang.

Wala ka siguro totoong kaibigan. Pakikisamahan ka niyan ng bonggang bongga ganun talaga. Isa na dun ang pakikipagplastikan ng talikuran kapag nakaharap ka. Kaibigan isang salitang napakalawak.

Ang totoong kaibigan nagbibigay ng halaga at importansya sa pagsasama niyo at sa pagkakaibigang meron kayo. Yung tipong nabago niya yung perception mo about sa lalake o sa babae. Tama din ng sinabi nila dito since may FB na ang bilis mo talaga ma update ng mga lakad nila tapos di ka kasama.

Naalala ko noon Hindi tayo nagpapansinan Hindi tayo nagkikibuan Hindi tayo naguusap Lumilipas nga siguro ang isang araw na wala tayong pinaguusapan. Di na rin siguro ako magtataka kung bakit mas pinili mo siya baka dahil ang puso nyoy nagtugma. Masakit Tanggapin Ang Katotohanan Kung Wala Kang Pera Wala Karin Kaibigan Youtube.

Madalas pakiramdam ko wala ako nun kahit ang totoo nasa paligid lang naman sila. Nanatili ako sa lugar kung saan tayo nanood at nagtabing dalwa. Kaya ganun wala akong magawa kundi ang magmukmok sa sulok ng kuwartong dating puno ng saya at tawanan nating dalawa.

Simple lang ang ibig sabihin ng forever. Pero pag dating ng time na. Siguro iba pa rin kasi yung totoo ka sa kanina o yung tipong wala kang sekreto at naibubulaslas mo lahat ng baho mo sa kanila.

Kaya wala kang totoong kaibigan kasi hindi ka totoong kaibigan. Namatayan ka ng mahal mo sa buhay. Siguro marami na din sa atin ang nakaranas ng ganito yung mai-in love ka sa taong hindi mo pa ganong kakilala or the least ma-attract ka sa kanila.

Sa mundo namin hindi mo agad masasabi kung sino ang totoong tao eh. Sa dami-raming tao sa mundomabibilang lang siguro ang naging totoong kaibigan. Hindi masabi kung totoo ba o hindi.

Na wala ka sa aking tabi Para siguro hindi ko maisip. WALA KA NA SA DENIAL STAGE. Wala ka nang babalikan.

Maawa ka naman sa sarili mo. Mga Sanaysay Tungkol sa Kaibigan 8 Sanaysay Save. Siguro sa phase ng pag nagkababy ka na talaga since iba na priorities mo mababago talaga ang relationship mo sa mga friends mo.

Kung tatluhan ang hanap mot di mo naman nakayang sabihin na may ibang babae na pala sayong kama ay mas mainam pang makipaglimahan ka na lamang gamit ang iyong mga daliri mahal. Na sa ngayon ay pipiliin ang sarili. Pwede ba na wag nalang na pilitin.

Dahil sa dami ng klase nang tao na pwede mong maging kaibigan merong klase na kaibigan ka lang kasi natutulungan mo sila meron naming klase ng kaibigan na kaya ka lang nila kasama damil may kailangan sila sayo pero pag wala ka nang maitulong o maibigay sa kanila di kana nila kaibigan. Sapagkat dumating ang isa kong kaibigan mula sa isang paglalakbay at wala akong maihain sa kanya At siyang nasa loob ay sasagot Huwag mo akong abalahin. Hindi ka umaangal hindi ka nagpapakita na pagod ka na sa pagtulong tapos lagi ka pang nakikinig sakin kapag may sinasabi akong problema sa bahay namin.

Ayoko nang gamitin ka gusto ko na lang maging totoong kaibigan mo. Wala ka nang babalikan. Kinukunsidera kong kahinaan ko ang pagkakaroon ng kaibigan o totoong kaibigan magkaiba kasi yun.

Dun sa part na yun medyo nahirapan talaga ko. Naniniwala ako na ang pagkakapareho ng tao sa kanilang ugali nakahihiligan at iba pang bagay ang nag-uudyok para mas magkakilala pa kayo. Iyan man ay marami at halos di mabilang o kahit pa nag-iisa lamang ang importante ay mayroon tayong kaibigan na nakakasama natin sa lungkot sa saya o sa problema man.

2Hindi lahat ng kaibigan mo mabait sayo minsan kapag wala ka no1 topic ka nila. Wala ka nang babalikan. Siguro kase na iingit siya dahil sa hindi niya magawa ang mga nagagawa mo pina plastic ka niya kase hindi ka niya maabutan kung nasaan ka man ngayon pina plastic ka niya kase totoo kang tao at wala kang inaapakan na ibang tao pina plastic ka niya kase marami kang pera at alam niyang makaka hiram siya kase mabait ka pina plastic ka niya kase.

Iyong feeling na akala mo bestfriends kayo kaso hindi palaKasi kaibigan ka lang pag mayroon kameaning sikat kamatalinomagandamayaman o ano pabasta may dahilan. Siguro nga hindi ko rin makakahalubilo ang mga naging kasamahan ko sa the Eagle at ang Sanghaya kung hindi dito. BfGf hindi mo masisiguarado ang pagmamahalpwede kang malokomagamit at pag laruan.

Pg walakang pera walaka dinkaibigan. Gumising kana sa totoong estado ng buhay mo. Na di ka nakatira sa bahay ng mga magulang mo dahil maingay ako at matatanda na tayo o wala kang ibang kasama sa parehong kadahilanan.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Sana hayaan na lang sana hayaan na lang. With me naman nagsawa na din silang ayain ako.

Pero hindi mo lang alam kung gaano kita gustong mahagkan masilayan mahaplos ang iyong mga kamay. Marahil ay isa ka sa mga taong may itinuturing na kaibigan. Pasalamat ka ako na yung nagparaya siguro kasi di ko na rin kaya lalo nat nakita kitang may kasamang iba.

May kasabihan nga na makikilala mo lang ang iyong mga totoong kaibigan sa panahon ng kagipitan. Halimbawa na lang pag may sakit or my Problema sya Di ka na mageeffort na matulungan sya. Friendbestfriend- may mga totoong kaibigan na handang dumamay at magmahal sayo forever.

Sa kaibigan naman nandyan ka dapat may kapalit o wala. Sa sobrang bait mo na-guilty na ko. Maraming tao ang nagsasabi na mahirap makahanap ng totoong kaibigan.

Muntik ko nang hindi makilala si Rizzaine at ang ibang mga naging kaibigan ko sa laban na ito. Maaaring wala kang kotse pero marami ka namang kaibigan. -Shout out sa mga kaibigan mong magaling lang kapag nakaharap ka pero kapag nakatalikod ka maraming sinasabi.

Masarap magkaroon ng tunay na kaibigan. Kapag nakaMove-on ka na sa kanya di mo na sya iintindihin. Siguro yung pinaka-lesson na natutunan ko yung pipiliin ko lang yung totoo kong kaibigan he said.

Ang kaibigan ay mas malalim pa sa dalawang bagay na ito pero hindi ibig sabihin na wala lang ito. Minsan para maka gain tayo ng totoong kaibigan kailangan din nating buksan yung sarili natin para sa kanila. Dapat matuto silang tanggapin ka kung sino ka.

Noong mga araw na kapiling pa kita. Maswerte ang taong makakasalubong mo sa buhay kasi alam mo ang baway kahulugan ng totoong pagkakaibigan alam mo ang pagpapahalaga at mga pamantayan. What a post.

Sanay wala ka pang naiibigan Damdamin sayo lamang nakalaan. Nasabi ko na lahat ng dapat sabihin. Di naman sa Pagiging Selfish pero kung totoong Moved-on ka na kaya mo na syang isantabi at hayaang iba na lang ang mag-asikaso sa kanya.

Sinabi niya sa kanila Sino sa inyo ang mayroong kaibigan at kayo ay pumunta sa kanya nang hatinggabi at magsabi sa kanya Kaibigan pahiramin mo ako ng tatlong tinapay. Tinago mo pa sinabi kaibigan mo lang siya ngunit ang totoo pala pag di tayo magkasama tumatakbo ka pabalik sa kanya. Siguro nga may nakita ka agad sa taong yung na feeling mo he or she is one in a million.

Pero mayroon din naman seseryosohin ka at yun na ang taong masasabi mo na Forever mo. At nalaman ko nalang na may ibang kaibigan ka na pala.


Baby George Pig At The Olden Days Youtube