Ang pangdalawamput apat kong tula para sa taong hindi ako mahal. Read KAIBIGAN from the story SPOKEN POETRY by paigecstll Paige with 3607 reads.


Tagalog Spoken Poetry Home Facebook

Mahal Na Kaibigan Niel CoponSubscribeFollowIG.

Spoken poetry tagalog mahal kong kaibigan. Sana mahalin mo rin ako. Lahat ng problemanaaalis pag kasama ka. Tag your friendsI would like to greet my friend a HAPPY BIRTHDAY and i dont have gift so i made this spoken word poetry for her.

Karamay Nanay Tatay Kapamilya Ikaw ang kaibigan ko na hindi pwedeng mawala sa piling ko. Masyado man akong madrama pero sana tanggapin mo ang hiling ko na wag ka umalis na bumalik ka kung pano kita nakilala kung pano kita kinausap kung paano nag simula ang lahat. Masyado man akong madrama Sa paningin ng mga taong wala namang pakielam talaga.

On love by kahlil gibran. Ikaw at ako ay di inaasahang nagtagpo. Spoken Poetry ni HeyitsmeNiccy.

Ha-ha pang-aalaska na naman ni Tapsi. Naranasan mo na ba magmahal ng lihim sa iyong kaibigan. Read 4-Matalik na kaibigan from the story Tagalog Spoken Poetry by Rafia_14 ልክኗቿረጎርል with 486 reads.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Walang araw na hindi ko nadama ang lungkot. Na akoy kaibigan mo Masaya na ako sa sitwasyong ito.

Mas marami akong abs sa iyo tabs nga lang at malalaki pa. Masarap at mahirap ang ganitong sitwasyon lalo na kung mahal na mahal mo siya at hindi mo maamin ang. Read Kaibigan from the story Spoken Poetry by HeyitsmeNiccy with 5377 reads.

Sa oras ng kagipitanSila ang iyong makakap. Lihim na lamang na natawa si Seksi sa dalawang kaibigan. Ha-ha napuno na naman ng tawanan ang loob ng sasakyan.

Pagpasensyahan mo na ako sa aking ginawang pagsigaw ng mahal kita gamit ang bulong Kaya ngayon nakukuha na ko ng bwelo Isisigaw ko na ito Ayoko ng ipagpabukas Isisigaw ko na ito nang malakas Mahal na mahal kita. Alam mo ba nung sinabi kung mahal na yata kita. Salamat dahil dimo ko iniwasan Sa akala koy akoy iyong sasaktan.

Jazzmine YeeLETS BE FRIENDSF A C E B O O K. Ngunit di ko akalain na magpapabago sa buhay ko. Bakit mo ako biglangIniwasa.

Ikaw naman hindi na mabiro. Masaya ako pag kasama ka. Isa yan sa magagandang bagay na meron ako Ang magkaroon ng mga kaibigan na tulad niyo Tulad niyo na maipagmamalaki.

At sinasabi mo ang mga salitang Wag ka ng umiyak mahal koandito lng ako. Sa bilyon bilyon na tao dito sa mundo. At kung yakapin ka ng kanyang mga pakpak ay magpaubaya ka kahit pa ang mga punyal na nakatago sa kanyang mga balahibo ay kaya kang sugatan.

A Spoken Word Poetry. Yakap yakap mo ako sa iyong mga bisig habang lumuluha ako. Karl allen nov 2015.

Pero wag mo kong mahalin dahil sa awa Dahil hindi kita minahal para kaawaan ako Yung oo na sagot mo. Kaibigan Sa buhay bihira nalang makahanap ng totoong kaibigan Kaibigan na tatanggapin ka kahit ano ka man Kaibigan na laging andyan sa tuwing ikaw ay may kailangan At kaibigan na maaasahan at di ka iiwan. Akoy naging masaya tuwing kapiling ka pero kalungkutan kung ikaw ay nasa iba.

Alam mo namang love kita e lalo na nang malaman kong love mo abs ko. Hopefully she will. Read Matalik Kong Kaibigan from the story Tagalog Spoken Word Poetry by I-HateSnakeu sAd with 2057 reads.

Sa una ay isang ordinaryong estranghero. Nagtagpo nagkakilala naging magkaibigan. A translation kung magkataon na tawagin ka ng pag ibig sumunod ka kahit pa ang daan niyay mahirap at matarik.

Pasensyana diko na kaya. Napaka sarap pakinggan parang nagsisilbing magandang tunog sa aking mga tenga ang mga salitang sinasabi mo. Pero di inaasahan isang araw akoy nakadama ng takot.

Akoy natatakot baka ikaw ay mawala. Pero dimo alam ang pinagdadaan ko.


Salamat Matalik Kong Kaibigan Tagalog Spoken Words Poetry Youtube