Paalam Kailangan mong makasama siya Ang oras ay ibigay sa kanya Sa bawat araw siya ay isama Bawat kwento ay sabihin sa kanya. PAALAM Anim na letra isang salita madaling bigkasin subalit napakahirap sabihin sa taong mahal mo.


Patama Tagalog Quotes Move On Quotes Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Patama

Sinsabihan kapag ako ay may pagkakamali.

Spoken words paalam sa isang kaibigan. A translation kung magkataon na tawagin ka ng pag ibig sumunod ka kahit pa ang daan niyay mahirap at matarik. This spoken word poetry is dedicated to my bayaw who passed away last August 202020 due to cardiac arrest bayaw mananatili ka sa aming mga pusomaraming s. Paalam kaibigan Masakit man Pero kailangan Pagod na ako sa lahat At ayokong madamay pa kayong lahat Paalam kaibigan Ang sakit ay hindi magtatagal Mawawala rin ito ng hindi inaasahan.

Sa mga panahong bawat iyak. Lumipas pa ang mga araw Larawan mo. Ngunit ang salitang ito na ayaw mong pakawalan ay ito rin ang kailangan mong bitiwan para ang sakit ay matapos na ng tuluyan.

Ang iyong paglisan ay hindi nangangahulugan ng katapusan Ngunit gaano nga ba kabihira na magkaroon ng isang kaibigan Sa lahat ng trip at pagkakataon ay lagi kang nandyan At sa lahat ng kasiyahan at pagsubok akoy iyong sinuportahan. Thank you for watching mga mahal Please don forget to likecomment and shareGod bless you allPAALAM KAIBIGAN SPOKEN. Mga alaalay huwag ng ibalik Burahin ng lahat sa puso at isip.

Remember that one of the. At kung yakapin ka ng kanyang mga pakpak ay magpaubaya ka kahit pa ang mga punyal na nakatago sa kanyang mga balahibo ay kaya kang sugatan. Early morning yesterday I received a very bad news.

So I made a spoken word for hi. Kay sakit isiping tayo ay hindi na Ngunit kung ito man ang itinadhana Abay pag-ibig kot pag-ibig mo sinta Di makakahadlang sa ibig sumila. Each wrong idea we follow is a crime committed against future generations.

Spoken word poetry by. Paalam kaibigan Alyssa Marie lising Sa ilang araw na nakalipas at nagdaan Mensahe ko ay hindi binubuksan. You never know how much time you have so make the most out of it.

If you are going to wait for someone to encourage you to do something you just better give up. If it is then it will get serialized. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Isang kaibigang palaging nariyan sa tuwing kailangan mo ng sagot. Pero sa ngayon ipagdarasal na lang kita. Lol what is tha Spoken word is a performance art that is word.

Manga just needs to be interesting. Hindi ako karapat-dapat na iyong ligawan Hindi kita mahal yan ang aking nararamdaman. Spoken Word Poetry 2019.

May mga bagay na dapat bitiwan Para sa sariling kapakanan. Maraming ala-ala ang nabubuo tuwing kasama natin ang ating kaibigan at sa tuwing may nakikilala tayong mga bagong kaibigan. Karl allen nov 2015.

Paalam Sa Isang Kaibigan Quotes. 7816 Edited this again for a schoolwork. Sa isang relasyon dalawang tao ang dapat na nagtutulungan Hindi isa lang.

Hindi ko sadya ang saktan ka Hindi ko sadya ang saktan kayo. Isa sa pinaka-masayang bahagi ng buhay ay ang pagkakaroon ng kaibigan. Mahal ko paalam sa ating pag-ibig Mahal ko paalam kahit na masakit.

A tribute to our class salutatorianLife is truly unpredictable. Sana sa susunod na pagising mo malaman mo ang tunay na nararamdaman at mga bagay na ginagawa ko para sa yo Ang samahan natin ay sana hindi masayang Sa isang pag amin na aking ibibitaw. Paalam sayo aking mahal Naalala ko pa noon na kahit sa isang simpleng bagay ikay aking napapasaya Sa isang simpleng bagay na kaya kong ibigay Sa isang simpleng bagay na ating pinagkakatuwaan Sa isang simpleng bagay na tayong dalawa lamang ang nakakaalam Pero ng dahil din pala sa simpleng bagay na iyon tayo ay magkakawalay Paalam aking mahal Hindi.

It really breaks my heart. Quencie DR Puno ang aking isipan ng mga katanungan. Isang paglisan na hindi makakalimutan Isang pusong nangangarap na ikaw ay muling mahagkan Anino moy muling magparamdam at pagmamahal moy muling makamtan Sa bawat patak ng luhang ikaw ang laging dahilan.

Alalahanin mong narito ako naghihintay lamang sa pagibig mo at handang mahalin ka buong puso ko kahit masakit na. On love by kahlil gibran. Saying that our good friend Philip passed away.

Isang kaibigang nagpapasaya sayo sa tuwing ikay malungkot. Tula Tungkol sa Kaibigan 10 Tula Save. Wala akong kasagutan sa aking mga tanong.

Kaya pakiusap pawiin mo ang iyong kalungkutan. Hindi na hihigit pa ang iyong pagkakaibigan. Paalam sa bayang di pa rin alam ang kahulugan ng kalayaan.

Mahal ka nila doon palagi doon para ngunit kung minsan mahirap para sa kanila na ibigay sa iyo ipinapakita nila na mahal ka nila mahal lin din sila. Paalam Kaya aking kaibigan Sa iyo ako muna ay magpapaalam Pansamantala akong lilisan Pansamantala na ikay iiwan. Filipino Elementary School answered Spoken poetry sa tungkol sa minamahal please answer kindly thnks 1 See answer beacassandrachio beacassandrachio Answer.

Ibaling mo sa iba ang iyong isip at damdamin Akoy magpapaalam mahal kong kaibigan. Ay oras na dapat ay para sa iba Oras na sa akin naibigay Oras na dapat para sa kanya. Para sa ikakabuti ng karamihan.

Masakit man at mahirap pero kailangan ko ng bitiwan ang katagang ito dahil ako nalang ang nakakapit at ikaw ay bumitaw na. Yung sa hirap at saya kalokohan at tawanan ay lagi mo siyang kasama. At aking minimithing minamahal salamat at paalam na hanggang sa muling pagkikita.

Magmamahal pa rin sayo kahit may iba na.


Pin By Advice By April On Overcoming Grief Loss Inspirational Words Inspirational Quotes Pictures Words