Tuwing may bagong kakilala dapat kilala mo. Tagalog spoken word poetryoriginal compositionshare this videohttpsyoutubenZztHyD45IU.


Pin By Kuchienesss On Pinoyhumor Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Pinoy Quotes

Email protected spokenwordpoetry.

Spoken word poetry tagalog kaibigan lang. A Spoken Word Poetry Tagalog Kaibigan itago na lang kita sa pangalang classmate. Tuwing gabi nagpupuyatan tayo. Sabihin mongHanggang kaibigan lang talaga tayo.

Sa akiy di ka masasaktan. Its my first time doing it tho. Subscribe Subscribe SubscribeJoined My Chichies on FacebookChichiesYann.

Tuwing umaga binabati mo ako. Looking for the story spoken word poetry original composition 00 na lang ba. Kaibigan lang ang aking masusuklian Sa kaaya-aya ngiti at kabaitan.

Spoken poetry filipino july 23 2017 salamat at paalam umipisahan natin ito sa salitang paalam paalam sa tawanan natin noon na ang dahilan ay isang walang kwentang bagay sa tampuhan natin dahil sa napakababaw na dahilan sa mga nginitian pakiligan nating. Isa sa mga natutuna. Tingin ko madali lang natin iyan malalaman kaibigan Tunay na kaibigan laging nariyan Sa oras ng ligaya o kalungkutan man.

Ron BryonLagi kang may hatid na masasayang tawananMadalas tayong nag uusap hanggang sa magdamaganKaya ganun. Spoken Word Poetry On Twitter Kaibigan By Bashang. Naranasan mo na ba magmahal ng lihim sa iyong kaibigan.

Pero sa tingin ko Mas maganda ng umamin ako Baka kasi Gusto mo rin ako Baka Hinihintay mo lang ako Na umamin at magtapat sayo At baka maging tayo. Partial list of tagalog spoken poetry by israel alcratis скачать mp4 360p music together. Sinubukan kung iwasan ka pero sadyang mapaglaro ang tadhana.

Nag umpisa sa simple pag hanga Akoy na akit at napatulala Sa mga muka mo napaka simple Akoy kinikilig at ang ngiti ay. Isang kaibigan lang naman ang Turing mo sa isang tulad ko. Sinabi akoy liligawan at iyon ay iyong paninindigan.

Ang minamahal ko Pwede namang sa iba sinta. Spoken Ba ang Hanap mo Pwes Marami dto. SPOKEN WORDS Tagalog Poetry 1-tula 12072018 Kapag nagmahal ka at nasaktan may mga bagay na nagagawa mo na hindi mo namang inaasahan na magagawa mothats what love can do.

54 dating tayo official music prose 93. Gusto ko lang malaman kung naaalala mo pa ang mga ito. Tuwing may kailangan tinutulungan mo ako.

Pero dinaanan mo lang ako. Sections of this page. Tara sumama ka sakin Ikay lubos na aking mamahalin Sa aking pag mamahal puso moy lulunurin Kahit ano pa ang suungin ikay mamahalin parin.

Hindi ako karapat-dapat na iyong ligawan Hindi kita mahal yan ang aking nararamdaman. If you like it please dont forget to Like Comment and Subscribe. Gaya ng mga spoken words na to susubukan ko lang to so bear with me guys.

If I didnt delivered it correctly no hate please. KAIBIGAN Nag umpisa tayo sa simpleng biruan Na nauwi sa laglagan Mga damdaming di maiwasan At mga salitang pinagtuparan Sa simpleng pagbibiruan pala ay magkakagusto ako sa yo Di ko maiwasan. Hindi ko na ipagpipilitan pa ang sarili ko Dahil Masakit lang isipin na hindi pwedeng maging.

Sapagkat parte ito ng ating mga ala-ala ng iniwan na kahapon. Sa pag-amin ko Hindi ka nakakibo. Kahit Isang Araw Langisinulat ni.

Spoken Word Poetry - Tagalog. Diko lang maisip na bakit ikaw pa. Ang isang kaibigan ay malawak ang tanaw.

Oo nagsorry ako kahit ako ang sinaktan mo. Isa akong hamak na kaibigan kaibigan ang turing ng aking minamahal Hindi ko alam kung bakit ako nagkaganito bastat ang alam ko ikaw ang tinitibok ng puso. Kaway na nasundan ng ibat-ibang kwentuhan.

Men for a woman - spoken poetry send po. Na kahit anong gawin ay dapat na tanggapin ko Dahil Hindi ko na kaya pang makipaglaro sa tadhana na lagi naman tayong pinaglalayo. Pero Hindiikaw parin aking sinta.

Nilapitan kita kahit isinuko mo na ako. Spoken Word Poetry HANGGANG KAIBIGAN LANGBy. Kahit na durugin mo ako patuloy parin akong kakapit sa pag-asa.

May mga bagay na dapat kinakalimutan Lalo na ang taong sa ere ikay iniwan Wag kana umiyak di sya kawalan Di ikaw ang nawalan dahil sya naman. Ikaw naman tong si mahiyain ngumiti sabay kaway. Masarap at mahirap ang ganitong sitwasyon lalo na kung mahal na mahal mo siya at hindi mo maamin ang.

Tanggap ko nang hanggang kaibigan lang talaga. Press alt to open this menu. Jean GgKung itutulog ko ba ang mga paghihinagpisat ang sama ng loob ko ngayonKinabukasan sa aking pagisingmaayos nab.

Spoken Word Poetry - Tagalog. Love poetry sarisaringtula spokenwordstagalog tula wattys2018. Okay lang na umamin ka pero siguraduhin mo munang di pa siya nakatali sa iba.

Simulan natin sa panahong sinabihan kita ng hi. Ewan ko Bakit kapag nakikita kita ay napapangiti ako Sana nga lang wag mong gawing bala ng tirador ang nararamdaman ko sa yo. Subalit ayoko kong ikaw ay masaktan.

Kaibigan Lang By. Siyang kaibigan na hindi kailanman aalis Magpapahid ng luha aalisin ang iyong dungis Sa iyong kahinaan ay sandigan ng lakas Kasama mo sa problema hanggang ito ay malutas. Tuwing may lakad kailangang magpaalam sa iyo.

Spoken Words Poetry August 9 2018 KAIBIGAN LANG Nagpakita ka ng motibo Pero kahit kailan hindi ka nagseryoso. Pekeng kaibigan - rich woman looking for the story spoken poetry 00. Ganun kase ako magpahalaga.


Kaibigan Jungkook Bts Jungkook Quick