Nagpupumiglas upang makawala sa kadena Pilit kong kumawala sa selda. Salamat Sa kabila ng lungkot at kaligayahan.


Spoken Word Poetry Of Us Publicacoes Facebook

Ay malapit ng maglakad.

Spoken word's kalayaan ng kaibigan. KALAYAAN - Tulang Akrostiko. Hindi batayan ang naiibang kasarian Sapagkat lahat ng taong isinilang Lahat sila ay taglay ang nasabing karapatan. Kalayaan 54 2 ni Pzywrynn Sa lumipas na panahon Lalo akong napamahal ng husto sa mga oras nayon.

Katarungan at KalayaanKailan makakamtan. Pag-ibig ko sayong panghabambuhay. Na tila hindi ko masukat at maibalingon Sa iba sapagkat kahit saan ako lumingon.

Hanggang sa pinatay nila nang tuluyan ang kalayaan. Kayoy Pamilya para saakin. Kapag puno ng mga imahe ang iyong Spoken Word makikita mararamdaman maririnig at maaamoy ng mga tagapakinig mo ang iyong sinasabi.

Kailan mo nasabing malaya ka na kung pati magulang mo ay hinihigpitan ka. Nagtagpo nagkakilala naging magkaibigan. Sa bansa na hindi ipinaglaban.

Siyang nakaranas ng karanasan na hindi kailanman natin malillimutan. Dalawadalawang panig ang nasa giyera Mga taong nasa gitnay hindi alam kung saan pupunta Bombakanyon at basiyo ng bala. Pagmamahal na walang katumbas.

KINALIMUTAN NG KAIBIGANRequest Spoken Word Poetry 14Likha ni. Lahat ba kaya gawin upang maging malaya ka kung bawat paraang alam moy laging pumapalya. Pagmamahal na kailanmay hindi kukupas.

A Spoken Word Poetry. Kundi ang lamig ng pataw ng galit ng mas nakatatanda sa atin. Maraming nagsasabi na itigil ko na raw ang gantong kagaguhan.

Ikaw ang aking Kapatid Karamay Nanay Tatay Kapamilya Ikaw ang kaibigan ko na hindi pwedeng mawala sa piling ko. May kapatid a spoken poetry original composition. At siya ring sinakripisyo ang kapakanan para sa ating pansariling kapakanan.

Per KALAYAAN PARA SA BAYAN Ako ay isang sakop ng kabataan Ang syang pag-asa ng ating bayan Nais kong matulungan Kasama sa pagunita ng kalayaan Ang lupa na ating sinilangan Dapat kailangan paglingkuran Upang makamtan ang kalayaan para sa bayan Alam ko na hanggad sa karamihan. Ang bata kayang maglakad Ay malapit sa kanilang mga magulang Ang mga bata na nakakaaral na. GelMalala pa sa breakup sa jowaAng pagkakaibigang bigla na lang nawalaAyos lang iwan ng kasin.

Naku 16 ka na yung dating kaibigan eh kaso hindi ninyo ako sa pagbabasa ng mga kaibigan from the rental or any english. Walang araw na hindi ko nadama ang lungkot. Ang tula sa pagkakaibigan ng bawat taoPlease support my channel by subscribing.

Pagmamahal na walang kapantay. Lahat ng kabataan ay kayang lumaban. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Kase kayo ay para saakin di kaibigan ang turing. Ang sangol na kailangan protektahan. Kawalan ng karapatan ang dahilan.

Yung sa hirap at saya kalokohan at tawanan ay lagi mo siyang kasama. Naaalala ko paNoong tayo ay mga bata paT. Inang bayan parating na ang iyong kaarawan.

Spoken Poetry Spoken Word Poetry - Tagalog Writers PaperWriters Pa. Kasama ang mga masasamang kaibigan. Spoken Word Poetry Kaibigan para sa mga sinaktan at iniwan ng dahil sa pagkakaibigan Like And subscribe.

Samantala narito naman ang impormasyon tungkol sa. Sa bilyon bilyon na tao dito sa mundo. Simula sa araw na ito tayo man ay magkaibang landas ang tatahakin sama-sama.

Kalayaan ang pakiramdam na inaasam asam ng ating mamamayan Inalaan ni Pepe ang oras pagod at dugo para ito ay maramdaman. Ay nag sisimula ng magkaroon ng mga kaibigan. Tula Tungkol sa Kaibigan 10 Tula Isa sa pinaka-masayang bahagi ng buhay ay ang pagkakaroon ng kaibigan.

Dahil hindi sapat na dahilan ang mas kilala kita kaya ikaw ang kaibigan ko dahil ang totoo ang tunay na kaibigan mag bago man ang taon mag bago man ang itsura ay kaibigan paring maituturing. At ang mas masakit ay hindi pa natin kayang lumaban. Pero di inaasahan isang araw akoy nakadama ng takot.

Animoy pasista ang kanilang galawan. Anong kalayaan mayroon ka ba kung habambuhay ka namang nakatali sa punding bombilya. Pati yung mga kaibigan - spoken words that he had spoken poetry on facebook.

May matatalim pa palang bagay ang nakaratay. Nagsimulang dumilim ang kalangitan Nagsimulang mawala ang palamuti sa kalawakan Ang buwan ay nagtago na sa likod ng mga kaulapan Sila y sumasang-ayon sa aking nararamdaman. Kung makisama akala mo published by most rev.

Kaya pakiusap pawiin mo ang iyong kalungkutan. Ikaw at ako ay di inaasahang nagtagpo. Hindi ako karapat-dapat na iyong ligawan Hindi kita mahal yan ang aking nararamdaman.

Kalayaan - Isang tula para sa kinabukasan. Giniba ka na ng suntok ng mga kalaban. Minsan may magulang ingat ingat ingat ingat sa.

Ibaling mo sa iba ang iyong isip at damdamin Akoy magpapaalam mahal kong kaibigan. Madalas na paksa sa spoken poetry ay spoken poetry tungkol sa pag-ibig spoken poetry tungkol sa kaibigan at pati na rin spoken poetry tungkol sa hugot. Read KAIBIGAN from the story Spoken Word Poetry by Pzywrynn I love Sushi with 17 reads.

Maraming nagsasabi na di daw tayo bagay. Ngunit hindi naging madali ang mga bagay. Sa una ay isang ordinaryong estranghero.

Isaisang grupo ngunit malaki ang napinsala Hindi lamang sa mga ari-arian ngunit pati sa ala-ala Mga iniwan ay mga bomba at basiyo ng bala Takot ay pumalit sa saya at sigla. Ikaw ang aking nakikita sa lahat ng anggulong naroroon. Ngunit di ko akalain na magpapabago sa buhay ko.

Ang hindi mo alam ay walang lumipas na araw na hindi rin ako umiyak sa harap ng ating mga kaibigan sa harap ng salamin sa harap ng isang sa harap ng mga matang nangungusap at ang sabi ay. Ako ay isa sa mga kabataan Na mulat na ukol sa katotohanan May kakayahan ng kayo ay tulungan Kaya naman panahon na para kami ang magahon sa inyo sa kadiliman. Hindi na hihigit pa ang iyong pagkakaibigan.

Maraming ala-ala ang nabubuo tuwing kasama natin ang ating kaibigan at sa tuwing may nakikilala tayong mga bagong kaibigan. Pero papatunayan ko sa kanilay pag-ibig ko sayo ay tunay. Akoy hindi niyo kailanman iniwan.


2700 Most Common Filipino Words Newmostcommonwords