Ramdam ko ang mga hakbang mo palayo. Hayaan mo na yang broker nating kaibigan.


Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Love Quotes Tagalog Mr Bolero Tagalog Quotes

O mahal na kita.

Spoken word kaibigan lang. Ikaw ang aking Kapatid Karamay Nanay Tatay Kapamilya Ikaw ang kaibigan ko na hindi pwedeng mawala sa piling ko. Sa una ay isang ordinaryong estranghero. Kaibigan Mo by Sarah Geronimo ft.

Hanggng kaibigan lang spoken word poetry Jenny Requinaspoken Word poetryOriginal Compositionvoice overJenny RequinaWriter. Sa bilyon bilyon na tao dito sa mundo. Ang taong gusto mong makasama.

Read Spoken 3kaibigan lang from the story Spoken Words by cooookiesss Marjorie Manlolo Madeja with 62 reads. Spwp Spoken word poetry. Alam mo namang siya lang ang may magandang mukha sa inyong dalawa.

Kaibigan Lang Kita by. Walang araw na hindi ko nadama ang lungkot. Me kaibigan na nariyan palage kaibigan na pupunasan ang mga luha nya kapag umiiyak sya.

Sounds perfect Wahhhh I dont wanna. 15M ratings 277k ratings See thats what the app is perfect for. A Spoken Word Poetry.

Yeng Constantino Spoken Word Poetry. Ay may kasama ng iba. Paano nga ba masasabing mahal kita.

Ha-ha asar ni Sek kay Potsi. Ilan na nga bang tula ang inialay sayo Ilan na nga bang luha ang walang tigil tumulo Ilan na nga bang gabing humihikbi Ilan pa bang gabi ikaw pa. SPOKEN WORD POETRY Kaibigan lang Para sa mga taong naguguluhan sa kanilang nararamdaman.

Ang tulang ito ay para sa mga taong nagfall sa kaibigan nila pero hindi nasuklianpara sa mga taong patuloy na umaasa na sana yung kaibigan nila ay may maram. Masyado man akong madrama. Hanggat ng lumaon pangalan mo na.

Ramdam ko ang sakit sa pagmamahal. Kaibigan langOo meron nga. Hindi ko hinanap at kusa lang dumatingHindi ko naman pinilit na akoy mahalin.

Masyado man akong madrama pero sana tanggapin mo ang hiling ko na wag ka umalis na bumalik ka kung pano kita nakilala kung pano kita kinausap kung paano nag simula ang lahat. Ikaw at ako ay di inaasahang nagtagpo. E kung pumayat ako di hamak na mas may hitsura ako kay Taps depensa naman ni Potsi.

Dumating ang araw na nasabi kung mahal kita. A Spoken Word Poetry Tagalog Kaibigan itago na lang kita sa pangalang classmate Simulan natin sa panahong sinabihan kita ng hi Ikaw naman tong si mahiyain ngumiti sabay kaway Kaway na nasundan ng ibat-ibang kwentuhan Kwentuhang nagpapalalim sa ating pagkakakilanlan Doon tayo nagsimula kaibigan Mga ngiting abot tenga. Mas guwapo ka naman sa akin ng kalahating paligo lang naman kapag pumayat ka di ba.

Kaibigan lang spoken word poetry by. Salamat ikay nariyan sa tuwing akoy lumuluha At nagdaramdam Sa mga araw na kailangan ko ng makakausap At mahihingahan. Nagtagpo nagkakilala naging magkaibigan.

Nag-iisa lang siya sa mundo Sa mundong punong puno ng. Pero di inaasahan isang araw akoy nakadama ng takot. Kaibigan lang kita Oo kaibigan lang kita Pero bakit nasasaktan ako tuwing nakikita kitang may kasamang iba Kaibigan lang ba talaga ang tingin ko.

Spoken Word Poetry HANGGANG KAIBIGAN LANGBy. In honor to the country that I live in I dedicate this post to all the people who are frightened by the transparency of the corrupt to all the people who are scared to voice out and to all my fellow countrymen who still dear our homeland Ang minamahal ko Pwede namang sa iba sinta. Ramdam ko ang pag-iwas mo.

Posted on November 9 2016 November 9 2016 by Alonzoned. Mahal kita hindi bilang kaibigan lang. Ang awkward pa nga yon eh pero.

Kaibigan sa Kabiguan by Juana Nag-iisa. Spoken Word Poetry. Juana Know - Kaibigan Mo Hugot Spoken Word Poetry Hugot Song.

Kasi hindi lahat ng parang ay totoo Dahil hanggang kaibigan lang talaga kayo di ko alam kung paasa or aasuming lang talaga Naniwala ka kasi sa mga bagay na wala namang kahulugan sa kanya. Noong una kitang nakilalaNagfast forward ang mundo ko nakikita kong ikinakasal na tayo. 11 Poem tagalog ideas tagalog spoken word poetry spoken word.

Ron BryonLagi kang may hatid na masasayang tawananMadalas tayong nag uusap hanggang sa magdamaganKaya ganun. Ngunit di ko akalain na magpapabago sa buhay ko. Isang kaibigan lang naman ang Turing mo sa isang tulad ko.

Na kahit anong gawin ay dapat na tanggapin ko Dahil Hindi ko na kaya pang makipaglaro sa tadhana na lagi naman tayong pinaglalayo. Ramdam ko ang katahimikan. Tunay na Kaibigan spoken word poetry spoken word poetry Written by Mhel Castillo September 27 2018 Tunay na Kaibigan Naalala mo pa ba nuong una tayong nag kakilala.


Tagalog Halloween Quotes Collections Halloween Quotes Funny Cute Funny Love Quotes Halloween Quotes