Written byRena Shene Duenas. Lihim na pagibig sa matalik na kaibigan ang tema.


Pin On Tagalog Komiks Arts Memes

Welcome to JEL SPOKEN POETRYthis channel is for all of us thank you Hayaan mong dalhin kita sa palasyo ko sapamamagitan Nang lapis at papel.

Spoken poetry tagalog tungkol sa matalik na kaibigan. Read Kaibigan from the story Spoken Word PoetryTagalog by Avrakehdabra BRAIN with 71518 reads. Pero di inaasahan isang araw akoy nakadama ng takot. Ikaw ang kaibigan ko na hindi pwedeng mawala sa piling ko.

Matagal na akong lider pero hindi kahit kailan pa man ay nasagi na sa isip ko na mangunguna ako sa isang napakalaking lipunan na kasing gulo at kasing dehado ng katipunan na iyon. Ikaw at ako ay di inaasahang nagtagpo. Read Matalik Kong Kaibigan from the story Tagalog Spoken Word Poetry by I-HateSnakeu sAd with 2057 reads.

Sa bilyon bilyon na tao dito sa mundo. Yung mga may Bestfriend na Friendzone mas ma feel niyo po ito. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Seryusong sagot please - 10387451. Email protected spokenwordpoetry. Spoken PoetryBarahan National High School Uncategorized August 13 2018 1 Minute.

Ngunit di ko akalain na magpapabago sa buhay ko. Ang kaibigan ay nagmamahal sa lahat ng panahon at sa oras ng kagipitay kapatid na tumutulong. May mga kaibigan na pansamantala lang at mayrong pangmatagalan.

Nagtagpo nagkakilala naging magkaibigan. At higit pa rito ay sino ba naman ang magaakala na sasabihin kong naging isang malaki at masayang bahagi ng SHS ko ang ubod ng labong pangkat na ito. Spoken poetry filipino july 23 2017 salamat at paalam umipisahan natin ito sa salitang paalam paalam sa tawanan natin noon na ang dahilan ay isang walang kwentang bagay sa tampuhan natin dahil sa napakababaw na dahilan sa mga nginitian pakiligan nating.

Anong kwentong pagkawasak mo noon ang naranasan mot naibangonAko marami maraming galit at kalungkutan ngunit lahat ay may kasagutanMATALIK NA KAIBIGAN. Sumulat ng isang spoken poetry tungkol sa iyong pinaka matalik na kaibigan. Tunay na kaibigan ang aking kaibigan ang nakalimot na kaibigan kaibigang tunay para sa matalik kong kaibigan matalik na kaibigan.

Kawikaan 1717 magandang balita biblia see also. A Spoken Word Poetry. Read 4-Matalik na kaibigan from the story Tagalog Spoken Poetry by Rafia_14 ልክኗቿረጎርል with 486 reads.

Tulad sa isang eksena sa pelikula. Soo Karonn paminawa na nin. Sa una ay isang ordinaryong estranghero.

Bakit mo ako biglangIniwasa. Dont Forget to subscribe Like and Share. Walang araw na hindi ko nadama ang lungkot.

Ngunit di maaari dahil pagibig koy iba ang storya. Hi guys sorry if this poetry is too short to you but I hope you like my creation i will make more poetry for you guysPwede po kayo mag suggest ng mga poet. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Hi mga ka kyutersss. Halimbawa ng mga tula tungkol sa kaibigan. Sana kaya ko ring sabihin ang ganitong linya.

Tula tungkol sa pamilya. KUNG BAGO KA LANG SA AKING CHANNEL WAG KALIMUTAN MAG SUBSCRIBE THANKYOU Bestfriend Boybestfriend. Spoken Word Poetry On Twitter Kaibigan By Bashang.


Matalik Na Kaibigan Spoken Word Poetry Youtube Spoken Word Poetry Spoken Word Words