Isang pangmatagalan na handang mag sabi ng hindi kita iiwan Dahil hindi sapat na dahilan ang mas kilala kita kaya ikaw ang kaibigan ko dahil ang totoo ang tunay na kaibigan mag bago man ang taon mag bago man ang itsura ay kaibigan paring maituturing. Pag sinabi kong mahal kita akin kana.


Pin On Words And Language

Mahigpit mong yakap na para bang wala ng katapusan Matamis mong halik na damang-dama ko dahil sa ating wagas na pagmamahalan.

Spoken poetry kaibigan mahal na din kita. Kaya mahalhindi man ako mangangako kase may kasabihan ngang promises is meant to be broken pero tutuparin ko ang mga salitang binitawan ko dahil MAHALMAHAL KITA. Read Kaibigan mahal kita from the story Spoken Word Poetry by Aerisme12 Princess Valderama with 7 reads. Spokenwordpoetry payongkaibigan tagalog PayongKaibiganTV ex.

TitleMahal Din Kita Mahal Din Kita yan ang mga katagang gusto kong marinig mula sayo kaso ang problema Walang TAYO. Mahal Na Kita kAiBiGan Mahal Na Kita kAiBiGan I. Pero minsan kailangan nating isipinNa hindi lahat ng MAHAL KITA marereplayan ng Mahal din kita.

Di mo man lang pinahalagahanbinalewala mo kasi ayan tuloy napagod kaya unti-unti nang lumalayo sa iyo. Pinapalaya kita kahit kailangan kita. Nung unang beses kong masi.

Naaalala mo parin baNun. Pinapalaya kita dahil mahal kita. Yan ang salitang nakakapagpasaya satin.

Mga salitang sa tingin koy tama Dahil doon ka sasaya. Handa akong punasan ang bawat butil ng luha na papatak o. Nadurog ang puso ko ng sinabi mong salamat.

Nasayang lamang yung mga oras na nilaan ko sayo na dapat nilaan ko na lang sa sarili ko at para sa taong mas deserving sayo. Mahalako yung taong hindi magsasawang mahalin ka. Mahal kita kaibiganIHindi alam kung paano sisimulanItong tula na handog para sa kaibiganKaibigan na dumating na di ko inaasahanKaibigan na ang hatid sa.

Read Mahal Na Yata Kita from the story Spoken Poetry by kayeviolet22 DYELKEYANA with 194 reads. Ramdam kong nahihirapan kana Kaya pinapalaya na kita. Email protected spokenwordpoetry.

Mahal Pa Rin Kita. Sa iyo ko naibuhoskaya ayan tuloy nasayang. Nung sinabi kong mahal kita ang tanging sagot mo lamang ay SalamatNatawa ka na lng sa biglaan kong pag amin sayo na mahal kita.

Mahalisang taon na akong naghihintay sa iyong pagbabalik at ngayun dumating na. Parasa mga taong minahal ang mga dapat ay kaibigan lng. Dahil yon ang tama Dahil doon ka sasaya.

Pero patuloy ko pa ring iniisip na mahal na mahal kita inuulit ulit kong sabihin ito kahit na alam kong di mo rin naman din ako maiitindihan oo alam mahal kita pero hindi mas higit pa sa iniisip mo. Mahal Na Kaibigan Niel CoponSubscribeFollowIG. KAIBIGAN MAHAL NA PALA KITANGUNIT SOBRANG SAKIT NAkaibiganmahalNaKitaoriginalcompositionito ay kwento nating dalawaMagsimula ako kung saan nga ba tayong.

Kaibigan yan ang katangian na. Spoken poetry filipino july 23 2017 salamat at paalam umipisahan natin ito sa salitang paalam paalam sa tawanan natin noon na ang dahilan ay isang walang kwentang bagay sa tampuhan natin dahil sa napakababaw na dahilan sa mga nginitian pakiligan nating. Mahal kung dumating man ang araw na mawala ka o makahanap ka nang iba tandaan mo lang na nandito lang ako lagi pag kailangan mo ako.

Pag-ibig itoý laging bukang bibig na lagi kong naririnig at gusto ko na lang takpan ang mga tenga na nabibingi kase ayaw ko ng marinig ang mga tinig na kanilang sinasambit kase sawa na ako sa mga sabi sabi at akoý naririndi sa mga katagang ayaw ko ng bigkasin sapagkat muli lang ulit akong masasaktan at magiging tanga. Tahanan ng mga kuwento. MAHAL KITA PERO PAALAM NA PANAHON NA SIGURO PARA TIGILAN NA KITA.

MahalAko yung taong makakasama mo pang habang buhay na. Read kaibigan lang from the story Spoken Poetry by My_Girlisaeunji123 Nightmare with 33 reads. Yun ang pinakita ko para tuluyan kang lumayo.

Sinasabi nito na mahal kita na mahal na mahal kita kahit di ko magawang ikay lapitan dahil paano mo nga ba mamahalin ang isang taong napakalayo sayo. Umaasa ako Umaasa ako na maibabalik pa yung dating Ikaw at Ako. Ikaw ang aking Kapatid Karamay Nanay Tatay Kapamilya.

Read KAIBIGAN from the story SPOKEN POETRY by paigecstll Paige with 3607 reads. Isang taon na ang nakalipas pero ikaw parin ang nasa isip at puso ko. MAHAL PA RIN KITA PERO TAMA NA.

Spoken Word Poetry On Twitter Kaibigan By Bashang.


Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Love Quotes Tagalog Mr Bolero Tagalog Quotes