Pinapangako ko sa inyo aking mga kaibigan. Huwag kalimutang ibahagi ito sa iyong mga kaibigan.


Pin On Mga Tula

Salamat Sa kabila ng lungkot at kaligayahan.

Salamat tula para sa kaibigan. Tamang-tama at nagawi ka sa aming pahina kung saan may labinlimang koleksyon ng mga tula tungkol sa magulang. Alam ko hindi ako karapat dapat na amging kaibigan ninyo. Pagkat sa buhay koy mahalaga ka rin.

Tula para sa Aking Mga Kaibigan. Magpakailanman sa aking puso. Ikaw yung taong sa una may hiya pang nadarama.

At kahit na pahalagahan kung ano ako. Salamat Mitch for your entry. Ngunitakala koy walang iwanan.

Para sa iba pang halimbawa ng tula tungkol sa ina i-click lang ang mga link sa ilalim. May mga tao tayong taong nakikilala. Itoy patuloy na dadalhin hanggang sa dulo ng aming buhay.

Minsan akoy naging talunan. At higit sa lahat pagkakaibigan. Salamat kaibigan Sa iyong pagtulong.

Ang tulang pinamagatang Kaibigan ay isang halimbawa ng maikling tula tungkol sa pagmamahal sa kaibigan na magbibigay inspirasyon upang mahalin at pahalagahan natin ang ating mga kaibigan. Salamat kaibigan Sa pag-aalala Na yong inilaan Sa tulad kong aba. Tunay nalimutan Ang aking tiisin.

Maraming salamat sa lahat ng payo ninyo. Sa mga oras na yan maraming salamat sa iyong presensiya. Tunay Na Dakila Magsasaka.

Para sa iba pang halimbawa ng tula tungkol sa ina i-click lang ang mga link sa ilalim. Salamat kase kayo ay para saakin di kaibigan ang turing kayoy Pamilya para saakin. Gagamitin namin ito upang maging tulay.

At nagkakwentuhan na matagal. Tula ng Pasasalamat para sayo aking Kaibigan. Salamat sa pagiging ama at kaibigan.

Salamat kaibigan Sa iyong dalangin. Nung akoy naiwang luhaan. Para sa iba pang halimbawa ng tula tungkol sa ina i-click lang ang mga link.

Ikaw yung taong grabe magmahal kaya grabe din masaktan. At sanay huwag niyo kaming pabayaan. Pangalawang pagkakataon sanay ibigay pa Pangako hinding-hindi ko na sisirain pa ang iyong tiwalat simpatya-----patawad sa mga pagkakamali ko.

Akoy hindi niyo kailanman iniwan. Mga tula para sa aking matalik na kaibigan. Lalong nagkakalapit ang atin loob.

Maaari mo ring idaan sa pagsulat o kaya naman ay sa tula ang iyong pasasalamat sa kanila. Bat bigla kang lumisan na walang paalam. Salamat sa mga pangaral at inspirasyong iyong ibinigay.

Maraming salamat sa pagbasa ng mga Tula Para Sa Tropa. Sa pagiging matiyaga para akoy ma-alagaan. Ikaw yung taong sa usapan ay walang preno ang bunganga.

Upang sa paglaki ay aming masuklian. Huwag kalimutang ibahagi ito sa iyong mga kaibigan. Para sa iba pang halimbawa ng tula tungkol sa ina i-click lang ang mga link sa ilalim.

Pero nagpapasalamat ako sa itaas at naging kaibigan ko kayo. Pinakikingan kahit na minsan ay kakornihan. Basahin rin ang iba pa naming halimbawa at tula dito lang sa ProudPinoyph.

Dahil ako ay biniyayaan ng isang kaibigan. Sa pag-abot ng mga pangarap namin sa buhay. Maraming salamat sa pagbasa ng mga Tula Tungkol Sa Kaibigan.

Pero nandiyan ka para akoy bantayan. Oras upang ngumiti at ipakita sa akin ang iyong pagmamahal. Sana nandyan pa rin sila sa kasiyahan kalungkutan iyakan at kahirapan man patuloy na nagmamahal sa mga pinagsamahan.

Read KAIBIGAN TULA from the story KAIBIGAN by dreanic ANDREA with 78618 reads. Isang mahusay na tao. Para sa iyo kaibigan PAG-ALALA SA ARAW NA MASAYA sa pagyakap sa lahat ng oras mga sandalingunit madalas mga tulang binibitawan sa labing nagtutungo pasaan anumang araw walang pinipili mga katagang nagpapangiti.

Lalong gumagaan ang aking loob sa iyo. At sa kahirapan Akoy nakaahon. Ang tulang ito ay para sa kaibigan kong nasa tabi ko nung nasaktan ako.

Okay palad ng puso liwanag ay natatamo Salamat sa pag-alala sa araw koy anong ligaya. Read Tula 65salamat sa kaibigan from the story Tula para sayo by -authormae- Mae with 26 reads. Laging magkasama san man magpunta.

Masaya na ako dahil ikay aking naging sandigan. Sa mga kaibigan ko. Nakakilala ako ng mabuting kaibigan.

Sana bumalik ang buwan. Sa pag-tangap sa akin bilang kaibigan. Hindi ko ipagpapalit ang matamis nating kwentuhan sa matamis na tsokolate Mas gugustuhin kong maglakad kasama ka kesa sumakay sa mamahaling kotse Sapagkat wala nang mas sasaya pa sa mga araw na kasama kita palagi Salamat sa walang kapantay na pagmamahal at salamat sayong pananatili.

Itong video na ito ay tula para sa kaibigan nya. KAIBIGAN NAGSIMULA SA SIMPLENG BATIAN. At humingi ng payo.

Oh salamat sa mga ala-ala mong iniwan. Oh salamat aking kaibigan. Ikaw yung taong sweet kaya lang brutal minsan.

Ang tulang ito ay aking ginawa upang pahalagahan ang baway kaibigan. Si Mitch ay isang member ng tambayan ito ang kanyan entry. Pero dahil sayo natuto na akog lumaban.

Isa kang tunay na kaibigan. Hiling ko lang sana ay wag masira Ang pagkakaibigang binuo nating dalawa. Simula sa araw na ito tayo man ay magkaibang landas ang tatahakin sama-sama nating haharapin ang kinabukasan na nasa harapan natin.

Salamat sa pag-unawa at pagmamahal. Ang mga ito ay naglalaman ng damdamin ng mga makatang anak tungkol sa kanilang mga magulang na siguradong kagigiliwan mong basahin at maaring maging. Maraming salamat sa pagbasa ng mga Tula Tungkol Sa Kaibigan.

Ang tulang pinamagatang SALAMAT ay isang halimbawa ng maikling tula tungkol sa pagmamahal sa tunay na kaibigan na magbibigay inspirasyon upang mahalin at pahalagahan natin ang ating mga kaibigan. Basahin rin ang iba pa naming halimbawa at tula dito lang sa ProudPinoyph. Maraming salamat sa pagbasa ng mga Tula Tungkol Sa Ina.

Tula Para Sa Aking Mga Kaibigan. Para Sa Iba Pang Tula At Filipino Lessons. Tula para sa kaibigan - 5542683 awengalpapara awengalpapara 25102020 Filipino Elementary School answered Tula para sa kaibigan 1 See answer Advertisement.

Para Sa Iba Pang Tula At Filipino Lessons. Read 1 Salamat Aking Kaibigan from the story Pighati Koleksyon ng mga Tula by PragmaticPen p r g m t c p n with 1627 reads. Salamatwala na akong masasabi pa.

I-apreciate natin ang lahat ng oras na kasama natin sila dahil di sa lahat ng oras nan. Nangangailangan sila ng mabuting kaibigan na kaya kang dalin sa magandang gawa para damayan sa lahat ng oras at suportahan sa lahat ng bagay. Ang tulang pinamagatang Para Sa Matalik Kong Kaibigan ay isang halimbawa ng maikling tula tungkol sa pagmamahal sa kaibigan na magbibigay inspirasyon upang mahalin at pahalagahan natin ang ating mga kaibigan.

Ating samahan hindi ko makakalimutan.


Pin On Mga Tula